"ฟิลลิปส์-สกาย" พักคู่กัดโชว์หวาน จากหลงป่ากลายเป็นหลงรัก "ธิดาซาตาน"

"ฟิลลิปส์-สกาย" พักคู่กัดโชว์หวาน จากหลงป่ากลายเป็นหลงรัก "ธิดาซาตาน"

"ฟิลลิปส์-สกาย" พักคู่กัดโชว์หวาน จากหลงป่ากลายเป็นหลงรัก "ธิดาซาตาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังเข้มข้น เมื่อ 4 สาว ดิน น้ำ ลม ไฟ ตกหลุมพรางคนชั่วเข้าใกล้ตำราซาตานไปทุกที ในละครลึกลับ ผจญภัย แฟนตาซีเรื่อง ธิดาซาตาน ของกันตนา ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่สัปดาห์นี้ 4 สาวต้องออกผจญภัยไปกับกลุ่มเพื่อนในป่า และเกิดหลงป่า แต่นอกจากหลงป่าแล้ว ยังเกิดมีคนหลงรักด้วยสิ

4 สาวเพื่อนซี้ ธารใส (สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) เอื้องทราย(แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต) วายุตา (เทีย-เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ )และเพลิงพิศ(เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) เข้าใกล้ถ้ำที่เก็บตำราซาตานไว้ อาจารย์นงลักษณ์(ตู่-จารุศิริ ภูวนัย ) เร่งแผนให้ 4 สาวไปเอาตำราออกมา เมื่อยิ่งเข้าใกล้พลังอำนาจแห่งซาตานก็ทำให้ 4 สาวเกิดความโลภครอบงำและทำร้ายกันเองเพื่อชิงตำราซาตาน

แต่ธารใสได้สติก่อน และเก็บตำรากลับเข้าที่พาทุกคนหนีไปไกล แต่เกิดหลงป่า ระหว่างนั้น เชนทร์(ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) กับ น็อต(วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) ก็หลงป่าเช่นกัน เชนทร์เกิดเป็นห่วงธารใสออกตามหา พอมาเจอก็พบว่าธารใสได้รับบาดเจ็บข้อเท้าแพลง น็อตรีบเข้าไปปฐมพยาบาลในขณะที่เชนทร์ยังวางท่าทำเป็นแค่มอง แต่เมื่อธารใสเดินไม่ไหว เชนทร์ก็รีบเข้าไปให้ธารใสขี่หลัง ทุกคนงงกับอาการของเชนทร์ และมีคนแอบหมั่นไส้ที่เชนทร์เอาใจใส่ธารใส นั่นก็คือเพื่อนรักอย่างเพลิงพิศ เพราะเพลิงพิศเองนั่นแอบชอบเชนทร์อยู่

ต้องบอกว่าฉากนี้ผจญภัยทั้งใน และนอกจอ เพราะนักแสดงทั้งหมดต้องเข้าไปเดินป่าจริง ข้ามน้ำ ข้ามห้วย แต่คนที่รับบทหนักสุดก็น่าจะเป็นพระเอกของเราหนุ่มฟิลลิปส์ ที่ต้องรับหน้าที่แบกสาวสกายขี่หลังไปตามที่ต่างๆ ซึ่งผู้กำกับเราก็อยากได้ภาพทุกลัทุเล และความสวยงามไปด้วยเลยจัดเซทให้แบกทั้งทางราบ และทางน้ำ ซึ่งคนที่ลุ้นสุดๆก็สาวสกายที่แอบเสียวว่าฟิลลิปส์จะรับน้ำหนักตัวเองไว้หรือไม่ ยิ่งตอนเดินข้ามลำธารเพราะเดินยาก ถ้าเกิดพลาดก็ตกน้ำทั้งคู่แน่นอน แต่งานนี้สาวสกายก็บอกมั่นใจ และวางใจในมัดกล้ามของฟิลลิปส์ว่าจะพาตัวเองไปได้อย่างปลอดภัย ส่วนเหงื่อในฉากนั้นของจริงไม่ต้องฉีดน้ำสร้างบรรยากาศกันเลยทีเดียว เพราะงานนี้แบกกันไปเกือบทั้งวัน!

แฟนๆ รอชมฉากนี้ได้เลย เพราะนอกจากจะหลงป่าแล้ว งานนี้มีคนหลงรักด้วยจ้า จากคู่กัดจะกลับมารู้สึกดีๆต่อกันแล้ว แต่ยังมีเรื่องให้ต้องลุ้นกันต่อในฉากนี้ในละครเรื่อง ธิดาซาตาน ติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จ้า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ฟิลลิปส์-สกาย" พักคู่กัดโชว์หวาน จากหลงป่ากลายเป็นหลงรัก "ธิดาซาตาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook