16 ซีรีส์เกาหลี พระเอกหล่องานดี...แต่ไม่ใช่มนุษย์

16 ซีรีส์เกาหลี พระเอกหล่องานดี...แต่ไม่ใช่มนุษย์

16 ซีรีส์เกาหลี พระเอกหล่องานดี...แต่ไม่ใช่มนุษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาค่ะซิสสสส...ใครที่เป็นสายซีรีส์เกาหลี คงจะได้เห็นซีรีส์หลากหลายแนว ที่ทำออกมากี่เรื่องก็ตกคนดูได้เสมอ แถมพล็อตเรื่องเหล่านั้นยังล้ำสุดๆ จนต้องขอติดตาม และหนึ่งพล็อตเรื่องสุดล้ำที่ไม่ว่าทำออกมากี่เรื่องก็โดนใจคนดู และดูเหมือนจะยิ่งแหวกแนวขึ้นเรื่อยๆ อย่างแนวโรแมนติกแฟนตาซีทั้งหลาย ที่ตัวละคร "พระเอกไม่ใช่มนุษย์" แต่เป็นทั้งแวมไพร์ จิ้งจอก หรือเทพเจ้า ที่แฝงตัวมาปะปนอยู่กับมนุษย์โลก จนเกิดเรื่อราวเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง เรามาดูกันดีกว่าว่ามีซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนบ้างที่ตัวละคร พระเอกถึงจะหล่อเหลางานดี...แท้จริงๆ แล้วไม่ใช่มนุษย์!

 

  • You Who Came from the Stars (2013) - มนุษย์ต่างดาว

นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ จูจีฮยอน พระเอกเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ติดอยู่บนโลกมา 200 ปี รอเวลากลับดาวตัวเอง ระหว่างนั้นได้เจอนางเอกที่เป็นซุปตาร์และเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าธรรมและถูกตามล่า ดูได้ทาง Netflix

  • Blood (2015) - แวมไพร์

นำแสดงโดย อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน แวมไพร์หนุ่มที่เป็นหมอในโรงพยาบาล ที่ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณกระหายเลือดของแวมไพร์ ดูได้ทาง Netflix และ Viu

 

  • Scholar Who Walks the Night (2015) - แวมไพร์

นำแสดงโดย อีจุนกิ และ อียูบี เรื่องราวในยุคสมัยโชซอน แวมไพร์หนุ่มที่สูญเสียครอบครัวคนรัก และเจ้าเหนือหัวที่รอการแก้แค้นถึง 120 ปี ตามหาหนังสือที่รัชทายาทที่เขียนแผนลับ กำจัดแวมไพร์ผู้ที่ต้องการกุมอำนาจโชซอน

  •  W - Two Worlds (2016) - พระเอกการ์ตูน

นำแสดงโดย อีจงซอก และ ฮันฮโยจู พระเอกเป็นอดีตนักกีฬายิงปืนเหรียญทองผู้มีปมในใจ ที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจ เมื่อได้พบนางเอกที่เป็นแพทย์ฝึกหัด มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นรอบตัวเขาเกิดขึ้นไม่หยุดจนทำให้รู้ว่าเธอมาจากต่างมิติ และตัวเขาก็เป็นตัวละครในเว็บตูนเรื่องดังที่ต้องมีชีวิตเป็นไปตามคนเขียน เขาจึงพยายามที่จะมีชีวิตแบบไม่ถูกบงการ ดูได้ทาง Netflix

  • A Korean odyssey (2017) - ซุนหงอคง

นำแสดงโดย อีซึงกิ, โอยอนซอ, ชาซึงวอน ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี ที่ดัดแปลงจากเรื่องไซอิ๋ว ซุนหงอคงที่ถูกเนรเทศจากสวรรค์ให้ลงมายังโลกมนุษย์ และได้เจอกับนางเอกที่มีความสามารถมองเห็นและกำจัดปีศาจได้ ดูได้ทาง Netflix

  • The Bride of Habaek (2017)  - เทพเจ้าสายน้ำ

นำแสดงโดย นัมจูฮยอก และ ชินเซคยอง พระเอกเป็นเทพเจ้าสายน้ำมายังโลกมนุษย์เพื่อตามหาศิลา เอาไปใช้เพื่อขึ้นเป็นกษัตริย์ แต่เมื่ออยู่บนโลกมนุษย์กลับไร้พลังวิเศษ จึกต้องออกตามหานางเอกที่เป็นต้นตระกูลดูแลเทพเจ้า ดูได้ทาง Netflix และ MONOMAX

  • Guardian: The Lonely and Great God (2017) - ก็อบลิน

นำแสดงโดย กงยู, อีดงอุค และ คิมโกอึน ก็อบลินผู้พิทักษ์ดวงวิญญาณ ผู้ไม่มีวันตาย ที่ตามหาเจ้าสาวของก็อบลินผู้มองเห็นดาบที่ปักอยู่กลางตัวของเขา เพื่อช่วยให้เธอดึงดาบให้เขาได้หลุดพ้นจากพันธะต้องคำสาป ดูได้ทาง Netflix 

  • Are You Human? (2018) - หุ่นยนต์ Ai

นำแสดงโดย ซอคังจุน และ กงซึงยอน ลูกชายมหาเศรษฐีอาการโคม่าจากอุบัติเหตุ แม่ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์เลยสร้างหุ่นยนตร์ที่เหมือนลูกชายทุกประกาศขึ้นมา และให้เขาได้ใช้ชีวิตเป็นลูกชาย โดยมีนางเอกเป็นบอดี้การ์ด ดูได้ทาง Viu และ Netflix 

  • Angel's Last Mission (2019) - เทวดา

นำแสดงโดย ชินฮเยซอน และ อีมยองซู พระเอกเป็นเทวดาที่ได้รับภารกิจสุดท้าย ต้องทำให้นางเอกผู้ปิดกั้นหัวใจหลังสูญเสียการมองเห็นจากอุบัติเหตุจนไม่สามารถเต้นบัลเล่ได้ ให้เธอได้รู้จักความรักอีกครั้ง แต่เทวดากลับหลงรักเธอเข้าแล้ว ดูได้ทาง Viu และ Netflix 

  • My Absolute Boyfriend (2019) - หุ่นยนต์

นำแสดงโดย ยอจินอู และ มินอา พระเอกเป็นหุ่นยนต์แฟนหนุ่มรุ่นท็อป ที่ทีมผู้สร้างหลีกเลี่ยงการส่งให้ผู้ซื้อสายโหดแลยสลับรุ่นถูกส่งมาให้นางเอกที่กำลังจะสั่งซื้อหุ่นรุ่นอื่นพอดี ดูได้ทาง Viu และ Netflix 

  • Extraordinary You (2019) - ตัวประกอบในการ์ตูน

นำแสดงโดย คิมฮเยยุน และ โรอุน เด็กนักเรียนสาวม.ปลายที่รู้สึกว่าวันมีเรื่องแปลกๆ รอบตัว ความทรงจำและพฤติกรรมมักจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทำให้เธอเริ่มสังเกตสิ่งรอบตัว จนทำให้รู้ว่าตัวเองเป็นตัวประกอบในการ์ตูนเรื่องหนึ่ง และชายหนุ่มที่เธอหลงรักดันไม่ใช่คนเดียวกันกับเส้นเรื่อง เธอเลยพยายามที่จะออกจากเรื่องราวในการ์ตูนมีความรักเป็นของตัวเอง ดูได้ทาง Viu และ Netflix 

  • Meow, the Secret Boy (2020) - แมว

นำแสดงโดย คิมมยองซู และ ชินเยอึน พระเอกเป็นแมวเพื่อนนางเอกฝากเลี้ยง แต่ดันกลายร่างเป็นมนุษย์ได้เมื่ออยู่กับนางเอก ดูได้ทาง Viu 

  • Zombie Detective (2020) - ซอมบี้

นำแสดงโดย ชเวจินฮยอก และ พัคจูฮยอน พระเอกตื่นขึ้นมาแล้วพบกว่าตัวเองเป็นซอมบี้ เลยสวมรอยเป็นนักสืบที่เสียชีวิต เพื่อสืบสาเหตุการตายของตัวเอง และได้นางเอกมาทำงานเป็นลูกน้อง ดูได้ทาง Viu และ Pops

  • Tale of the Nine Tailed (2020) - จิ้งจอกเก้าหาง

นำแสดงโดย อีดงอุค, โจโบอา, คิมบอม นางเอกเป็นโปรดิวเซอร์ทำรายการเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ ที่กำลังสืบหาจิ้งจอกเก้าหาง โดยพวกเขาไม่รู้เลยว่าทั้งคู่มีส่วนเกี่ยวข้องกันพร้อมอันตรายที่กำลังเข้าใกล้พวกเขา ดูได้ทาง Viu, WeTV และ Netflix

  • My Roommate Is a Gumiho (2021) - จิ้งจอกเก้าหาง

นำแสดงโดย จางกียง และ ฮเยริ จิ้งจอกเก้าหางหนุ่มที่จะเปลี่ยนร่างกลายเป็นมนุยษ์เมื่อลูกแก้วกลายเป็นสีน้ำเงิน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุทำให้นางเอกเผลอกลืนลูกแก้วเข้าไป ทั้งสองเลยต้องอยู่ด้วยกันเพื่อรอเวลาเอาลูกแก้วคืนมา ดูได้ทาง iQiyi

  • Doom at Your Service (2021) - เทพหายนะ

นำแสดงโดย ซออินกุก และ พัคโบยอง หญิงสาวชีวิตรันทดที่เจอโรคร้ายจนมีเวลาอยู่บนโลกได้แค่ 100 วัน เลยตะโกนขอให้โลกพังพินาศ เทพหายนะเลยปรากฏตัวเพื่อทำพันธะสัญญากับเธอ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนจะไม่ทำให้เธอเจ็บปวดจากโรคร้ายและก่อนตายนางเอกต้องขอพรให้โลกพินาศ แต่ถ้าไม่ทำตามสัญญา คนที่นางเอกรักที่สุดตอนนั้นจะต้องตาย นางเอกจึงพยายามตกหลุมรักพระเอกเพื่อที่จะไม่สูญเสียคนที่รักในชีวิตไป ดูได้ทาง Viu

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 16 ซีรีส์เกาหลี พระเอกหล่องานดี...แต่ไม่ใช่มนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook