"กอล์ฟ" สุดแค้นซ้อนแผนวางยา "อั๋น" ดิ้นพล่านปางตาย "เรือนร่มงิ้ว" Ep.16

"กอล์ฟ" สุดแค้นซ้อนแผนวางยา "อั๋น" ดิ้นพล่านปางตาย "เรือนร่มงิ้ว" Ep.16

"กอล์ฟ" สุดแค้นซ้อนแผนวางยา "อั๋น" ดิ้นพล่านปางตาย "เรือนร่มงิ้ว" Ep.16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคราวเวรกรรมตามสนองจอมวางแผน อย่าง อั๋น วิทยา ที่โดนคนรักและไว้ใจที่สุดอย่าง กอล์ฟ อนุวัฒน์ ตลบหลังซ้อนแผนวางยาจนดิ้นพล่าน ชักเกร็ง หวังให้ตายทั้งเป็น ในละคร เรือนร่มงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นซีนที่ทั้งเจ็บ แค้น และเศร้า เพราะคนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด เบื้องหลังนักแสดงจัดเต็มสาดพลังอินเนอร์ทางการแสดงแบบไม่มีใครยอมใคร จะดราม่าซีนใหญ่แค่ไหนมีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เดช (กอล์ฟ อนุวัฒน์) วางแผนทุกอย่างหลังจาก วิศาล (อั๋น วิทยา) พาเดชกลับมาในเรือนร่มงิ้ว เดชพยายามหลอกวิศาลจนตายใจ และปั้นเรื่องเบนเข็มไปทาง รำเพย (ฝ้าย เวฬุรีย์) ว่าแท้จริงรำเพยอยากจะวางยาวิศาล จนเดชรอเวลาและซ้อนแผนตลบหลังวิศาลวางยาสำเร็จ เดชเข้ามาก้มกราบน้ำตาไหลว่าไม่เคยลืมบุญคุณวิศาล และทิ้งท้ายด้วยประโยคแทงใจดำว่า กระผมเป็นคนวางยาคุณหลวงเอง

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านท่าไม้ ซึ่งฉากในวันนี้เป็นฉากที่สำคัญของเรื่องที่คนดู อาจจะต้องสะใจ เพราะในที่สุดคนชั่วอย่างวิศาลต้องได้รับกรรม โดยทั้งกอล์ฟและอั๋น ต่างมีความยากในซีนนี้ต่างกัน ด้านอั๋น ต้องแสดงอินเนอร์จากภายใน และต้องชักเกร็งตัวเหมือนโดนวางยา แถมยังต้องเลือดออกปากออกจมูก ขยับได้แค่ดวงตา ถึงแม้จะไม่มีบทพูดแต่ก็หนักหนาสากันพอสมควร ด้านกอล์ฟที่ซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ และบทพูดยาวมาก เลยไม่ได้เห็นความทะเล้นในเบื้องหลังเท่าไหร่ แต่วันนี้หนุ่มกอล์ฟขอมาในบทบาทขรึมและจริงจังเพื่อคุมอารมณ์และสมาธิ ซึ่งผู้กำกับคนเก่งอย่าง หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน บอกว่าซีนนี้ เชื่อใจนักแสดงว่าจะสามารถอินและทำออกมาได้ดี แถมบอกเลยว่ามุมกล้องในซีนนี้เค้าเน้นมาก ๆ จนทำให้สื่อสารกับคนดูและผสมผสานไปกับการแสดงของนักแสดง เชื่อได้เลยว่าแฟน ๆ ละครต้องมีอารมณ์หน่วงจนน้ำตาแตกแน่นอน

เมื่อทุกอย่างพร้อมถ่ายจริงเริ่มที่ กอล์ฟ เดินเข้ามาในห้องสีหน้าเรียบเฉย พร้อมยกชาดอกงิ้วมาให้ อั๋นยกชาขึ้นมาซด ซักพักเกิดอาการร้อนวูบเหงื่อแตก แขนขาอ่อนแรงล้มตึง อั๋นเริ่มชักเกร็ง แต่พยายามคลานไปให้คนช่วย เลือดค่อยๆไหลออกปาก กอล์ฟเดินเข้ามาก้มลงกราบ ทั้งน้ำตาบอกว่าไม่เคยลืมพระคุณ อั๋น นอนปากเบี้ยวกรอกตาไปมา น้ำตาคลอ กอล์ฟทิ้งประโยคเด็ดแทงใจว่าตนเป็นคนวางยาเอง อั๋นดิ้นพล่าน ปากเบี้ยวร้องโฮ ไม่คิดว่ากอล์ฟจะกล้าทำ สิ้นเสียงคัททำเอานักแสดงหมดแรง เพราะสาดพลังไปกับซีนนี้แบบหมดตัว

ชีวิตวิศาล จะเป็นอย่างไรต่อติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรือนร่มงิ้ว Ep.16 วันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กอล์ฟ" สุดแค้นซ้อนแผนวางยา "อั๋น" ดิ้นพล่านปางตาย "เรือนร่มงิ้ว" Ep.16

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook