เปิดลิสต์ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนมิถุนายน ที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

เปิดลิสต์ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนมิถุนายน ที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

เปิดลิสต์ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนมิถุนายน ที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนมิถุนายนแล้วจ้า เตรียมรับความละมุนอบอุ่นหัวใจไปกับเซ็ตซีรีส์และรายการใหม่จาก WeTV ที่เอามาฝากแฟนให้ได้ติดตามกันตลอดเดือนมิถุนายน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

Girls Like Us วาไรตี้แรปเปอร์ ที่ดำเนินรายการโดย Jackson Wang, Yico Zeng, Ma Siwei, Vinida รับหน้าที่ตำแหน่งเมนเทอร์ประจำรายการ พร้อม Respect Witness G.E.M ที่จะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจ

รายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่องที่จะเฟ้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์สาวมาพร้อมกับเหล่าโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่จะคอยช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขันโดยทั้ง 4 Producer ชื่อดังมี Jackson Wang ; Yico Zeng; Ma Siwei ;Vinida และ Respect Witness: G.E.M (เปลี่ยนทุกสัปดาห์) เริ่มตอนแรก(EP.0) วันที่ 1 มิถุนายนนี้ทาง WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู Girls Like Us คลิกเลย http://bit.ly/WeTVxGirlsLikeUs / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น

 

เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (Flourish in Time) ซีรีส์จีนแนวมิตรภาพ โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย จางหลิงเฮ่อ รับบท เจียงฮ่าวเยว่ และ เติ้งเอินซี รับบท ลู่เหมียว

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : เจียงจินหลิน, หวังรั่วเค่อ
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

เรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสาวที่ชีวิตต้องมาพัวพันกันตั้งแต่ยังเด็กที่ต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกันและยอมรับกันในฐานะพี่น้อง ระหว่าง เจียงฮ่าวเยว่ (จางหลิงเฮ่อ) เด็กเรียนดี เรียนเก่ง และ ลู่เหมียว (เติ้งเอินซี) ที่มีผลการเรียนที่แย่ พอถึงช่วงจุดเปลี่ยนชีวิตที่ลู่เหมียวต้องเข้าโรงเรียนมัธยมเธอจึงพยายามหลบหน้าพี่ชายเพราะต้องการใช้ชีวิตในแบบของเธอ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ระหว่างที่เจียงฮ่าวเยว่กำลังกลับบ้านก็ถูกพวกอันธพาลทำร้าย และความจริงก็เปิดเผยต่อหน้าทุกคนว่าขาของเขานั้นต้องใส่ขาเทียม พอเหตุการณ์นี้จบลงลู่เหมียวก็เอาแต่โทษตัวเองและตัดสินใจว่าจะยอมรับเขาด้วยใจจริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆต่อกัน แต่ความรู้สึกนี้จะไปต่อได้อย่างไร ความรักที่เป็นความลับในใจของทั้งสองจะถูกเปิดเผยหรือไม่? ตามไปดูกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู เมื่อเธอมีฉันและฉันมีเธอ คลิกเลย http://bit.ly/FlourishInTime / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกพุธ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า 3 (The Eternal Love S3) ซีรีส์ย้อนยุค โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย สิงเจาหลิน รับบท อ๋องแปด / ท่านชาย และ เหลียงเจี๋ย รับบท เสี่ยวถาน / องค์หญิง

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หยางฉือเย่
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

เรื่องราวภาคต่อซีซั่น 3 ของซีรีส์ยอดนิยมกับคู่จิ้นสุดฮิตที่ใครหลายคนรอคอย “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” หลังจากที่ในภาคที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเรื่องราวของท่านอ๋องและเสี่ยวถานจะจบอย่างสวย แต่ในปลายเรื่องก็แอบทิ้งทวนเกี่ยวกับพลังลึกลับจากไข่มุกดูดวิญญาณไว้ การกลับมาอีกครั้งของอ๋องแปดและเสี่ยวถานในครั้งนี้ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอะไรบ้าง เรื่องราวความรักของพวกเค้าทั้งสองคนจะลงเอยเช่นไร ตามไปดูกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า 3 คลิกเลย http://bit.ly/TheEternalLoveS3 / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

รักนิรันดร์ ราชันมังกร (Miss the Dragon) ซีรีส์จีนย้อนยุค โรแมนติก แฟนตาซี นำแสดงโดย ดีแลน หวัง รับบท อวี้ฉือหลงเหยียน และ จู้ซวี่ตาน รับบท หลิวอิ๋ง

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หยางเหล่ย
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

เรื่องราวความรักระหว่างอวี้ฉือหลงเหยียน (ดีแลน หวัง) มังกรพันปีอิงหลงที่ตกหลุมรักหลิวอิ๋ง (จู้ซวี่ตาน) สาวใช้ที่น่ารักและมีความจงรักภักดีต่อเจ้านายมาก แต่เรื่องราวความรักนี้ก็ต้องพลัดพรากจากกันถึงสามชาติสามภพและทั้งคู่ก็กลับมาได้พบกันอีกครั้ง แต่เรื่องราวก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งสองต้องฟันฝ่าเหตุการ์ณใดบ้าง และความรักในครั้งนี้จะสมหวังดั่งที่ทั้งสองนึกไว้หรือไม่ ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู รักนิรันดร์ราชันมังกร คลิกเลย http://bit.ly/MissTheDRAGON / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

ฉู่ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน (The Imperial Coroner) ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติกคอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย ซูเสี่ยวถง รับบท ฉู่ฉู่, หวังจื่อฉี รับบท อ๋องอันจวิ้น/เซียวจิ่นอวี๋ และ หยางเยี่ยนตง รับบท จิ่งอี้

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หลูเจี้ยน
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

สมัยตอนกลางและปลายราชวงศ์ถัง ฉู่ฉู่ (ซูเสี่ยวถง) สาวน้อยผู้มาจากครอบครัวนักชันสูตรศพในแถบเขาซีหนาน มุ่งหน้าสู่ฉางอันลำพังเพื่อบรรลุฝันการเป็นนักชันสูตร จึงได้เข้าสอบคัดเลือกจนได้มาเป็นนักชันสูตรข้างกายร่วมไขคดีกับอันจวิ้นอ๋อง เซียวจิ่นอวี๋ (หวังจื่อฉี) ผู้พิจารณาคดีเก่งปานเทพ ภายหลังปมเงื่อนงำเรื่องตัวตนที่แท้จริงของฉู่ฉู่ ส่งผลต่อสมดุลอำนาจหลายฝ่ายในเมือง การต่อสู้แข่งขันทางอำนาจจึงเปิดฉากขึ้น บวกกับทั้งคู่ต้องมาพบกับคดีใหญ่น่าตกตะลึงที่ยืดเยื้อมานานกว่า 18 ปี เส้นทางการคลี่คลายคดีจะสำเร็จ และ หนทางสู่การเป็น"มือชันสูตรฟ้าประทาน" ของฉู่ฉู่ จะราบรื่นหรือไม่ ตามไปดูกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ฉู่ฉู่มือชันสูตรฟ้าประทาน คลิกเลย http://bit.ly/THEImperialCoroner / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - เสาร์ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล (Love Crossed) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี นำแสดงโดย เหอลั่วลั่ว รับบท ลู่เซี่ยว, จางหลิงเฮ่อ รับบท สวี่เนี่ยน, ไต้ลู่หวา รับบท เจียงเข่อเล่อ, เหยียนอัน รับบท ซูเลี่ย, ฉางปิน รับบท ลั่วเข่อ, ฟ่านช่วยฉี รับบท กวนเชียนหย่า

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : อู่จงจง, อู๋เจี้ยนซิน
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

“Love boys” เกม AR ความรักเสมือนจริง ได้สร้างสรรค์ตัวละครเอกของเกมที่สมบูรณ์แบบออกมา 4 คน ได้แก่ “ลู่เซี่ยว (เหอลั่วลั่ว) ซูเลี่ย (เหยียนอัน) สวี่เนี่ยน (จางหลิงเฮ่อ) และลั่วเข่อ (ฉางปิน)” ความจริงแล้วตัวละครเสมือนทั้ง 4 สร้างมาจากข้อมูลของหนุ่มหล่อที่มีอยู่จริงแห่งบริษัทเย่าเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เจียงเข่อเล่อ (ไต้ลู่หวา) และ กวนเชียนหย่า (ฟ่านช่วยฉี) บังเอิญค้นพบความลับของ “Love boys” และแผนการชั่วร้ายที่อยู่เบื้องหลังบริษัทเย่าเอ็นเตอร์เทนเมนท์เข้า “สวีก่วงหาน” ซีอีโอบริษัทเย่าเอ็นเตอร์เทนเมนท์คือผู้ที่แอบบงการทุกอย่าง เรื่องราวของพวกเค้าจะเป็นอย่างไรต่อ ตามไปดูได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล คลิกเลย http://bit.ly/LoveCrossed / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ เปิดลิสต์ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนมิถุนายน ที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook