Netflix เผยตัวอย่างใหม่ของ Stranger Things Season 4

Netflix เผยตัวอย่างใหม่ของ Stranger Things Season 4

Netflix เผยตัวอย่างใหม่ของ Stranger Things Season 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ได้แชร์คลิปวิดีโอชื่อว่า HNL Control Room ซึ่งเป็นภาพของหน้าจอที่เต็มไปด้วยคลื่นแทรกของสถาบันวิจัยแห่งชาติฮอว์กินส์ (Hawkins National Laboratory) สถานที่ที่อิเลฟเวนเติบโตขึ้นมา แถมใต้คลิปยังใส่คำอธิบายเอาไว้ว่า "เนื่องจากเกิดปัญหาขัดข้องทางเทคนิค สถาบันวิจัยแห่งชาติฮอว์กินส์จะปิดทำการจนกว่าจะแจ้งให้ทราบ เราจะกลับมาให้บริการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เวลา 20.00 น." และนั่นทำให้แฟน ๆ คาดเดากันว่าเราน่าจะได้ชมตัวอย่างใหม่ของ Stranger Things season 4 ในวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ตามที่ Netflix บอกใบ้เอาไว้

และในที่สุดหลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอมานาน Netflix ก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Stranger Things season 4 มาให้ได้รับชมกันในวันนี้ ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดในตัวอย่างนี้เป็นเรื่องราวของ อิเลฟเวน (Eleven) หรือแอล สาวน้อยพลังจิตของเรานั่นเอง

ในตัวอย่างเราจะได้เห็นเด็ก ๆ ที่มีทรงผมและสวมชุดแบบเดียวกับแอลอยู่หลายคน ทุกคนเล่นเกมและทำกิจกรรมนันทนาการสำหรับเด็กอยู่ในสถานที่ที่ดูเหมือนแผนกผู้ป่วยจิตเวช กระทั่งมีชายคนหนึ่งซึ่งเด็ก ๆ เรียกเขาว่า “พ่อ” เดินเข้าไปทักทายบรรดาเด็กในห้อง ในระหว่างนี้เราจะได้เห็นห้องหลายห้องที่มีหมายเลขแปะอยู่ที่ประตู และเมื่อกล้องหยุดอยู่ที่ห้องหมายเลข 11 ชายคนนั้นก็ถามขึ้นว่า “อิเลฟเวน ฟังอยู่หรือเปล่า”

เครดิตภาพ : YouTube/Netflix Thailand

การถ่ายทำซีรีส์เรือธงประจำ Netflix อย่าง ‘Stranger Things season 4’ นั้นเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2020 แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้แผนการทั้งหมดล่าช้าออกไปเพราะต้องหยุดถ่ายทำตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 และไม่สามารถกลับมาถ่ายต่อได้ จนถึงช่วงเดือนกันยายนในปีนั้น

แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่า ‘Stranger Things season 4’ จะฉายให้พวกเราได้รับชมกันตอนไหน แต่เกเตน มาตาราซโซ (Gaten Matarazzo) ผู้รับบทดัสตินได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ว่านักแสดงทุกคนยังมาถ่ายซีรีส์กันอยู่เป็นระยะ แต่เพราะสถานการณ์โรคระบาดทำให้คาดเดาไม่ได้เลยว่าเมื่อไรกองต้องหยุดถ่าย

เพราะฉะนั้นใครที่ยังสงสัยว่าครอบครัวไบเออร์สและอิเลฟเวนกำลังมุ่งหน้าไปที่ไหนและจิม ฮอปเปอร์จะกลับมาที่เมืองฮอว์กินส์ได้หรือไม่ แฟน ๆ อย่างเราคงต้องรอกันต่อไปอีกนิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook