"นุ่น" ถึงเวลาฟาดกลับ จับ "กรีน" ตบล้างน้ำ "กระเช้าสีดา" Ep.5

"นุ่น" ถึงเวลาฟาดกลับ จับ "กรีน" ตบล้างน้ำ "กระเช้าสีดา" Ep.5

"นุ่น" ถึงเวลาฟาดกลับ จับ "กรีน" ตบล้างน้ำ "กระเช้าสีดา" Ep.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยให้สามีสุดที่รัก ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับเด็กรับใช้อย่าง กรีน อัษฎาพร สวมเขา ล่าสุดละคร กระเช้าสีดา สัปดาห์นี้นางเอกสุดสตรอง นุ่น วรนุช จะไม่ทนอีกต่อไป!

เบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้ เป็นฉากที่ น้ำพิงค์ (นุ่น) กลับมาที่บ้านอีกครั้ง หลังตัดสินใจลุกขึ้นสู้เพื่อทวงทุกอย่างคืน แต่เมื่อมาถึงกลับถูก รำนำ (กรีน) ยั่วโมโห ทำให้น้ำพิงค์ฟิวขาด เลยจับรำนำตบล้างน้ำให้หายแค้นสักที เรียกว่าเป็นอีก 1 ฉากที่เดือดสุดๆ ของเรื่อง ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ อยากให้นุ่นใส่อารมณ์ทั้งโกรธ อารมณ์เกลียด ที่มีต่อกรีนออกมาให้หมดพร้อมกับซักซ้อมบอล์คกิ้งอย่างละเอียด เพราะมีคิวต้องปะทะกัน จึงซ้อมจังหวะกันอยู่หลายรอบจนคล่องคิว จากนั้นผู้กำกับไม่รอช้าสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ นุ่นกลับมาที่บ้านของปีเตอร์ แต่เมื่อมาถึงนุ่นก็ต้องหงุดหงิดใจ ได้แต่เก็บกดอารมณ์เอาไว้ มองดู ปีเตอร์ กรีน และแม่นุ่ม (เจี๊ยบ กาญจนาพร) ทำหน้าใสซื่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมแต่ละคนยังแกล้งมาทำดีประจบเอาใจนุ่น ฟากนุ่นที่รู้อยู่เต็มอกทั้งหมดเป็นเพียงการแสดง!! ทำให้นุ่นหมดความอดทน ปล่อยระเบิดลูกใหญ่ ด่าปีเตอร์เรื่องที่ปีเตอร์ไปนอนกับกรีน พร้อมระบายความอัดอั้นเรื่องที่ทุกคนปกปิดความจริงออกมาด้วยความเสียใจ แต่แทนทีกรีนจะสลดกลับลอยหน้าลอยตา ทำให้นุ่นฟิวขาด พุ่งตัวเข้าไปจิกหัวกรีนมาตบเต็มแรง ฟากปีเตอร์กับพี่เจี๊ยบพยายามจะเข้ามาห้าม แต่นุ่นที่กำลังเดือดจัดประกาศกร้าวห้ามใครยุ่ง ก่อนจะหันไปหยิบกาน้ำร้อนขึ้นมา เมื่อกรีนเห็นท่าไม่ดี พยายามดิ้นหนี แต่สู้แรงนุ่นไม่ได้ นุ่นจับกรีนกดลงโต๊ะ พร้อมกับถามกรีนว่า มึงมีความสุขนักใช่ไหม 

เอาละสิ..พายุลงลูกใหญ่ขนาดนี้ อยากรู้ว่าเรื่องราวความเข้มข้นต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น? ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ละคร กระเช้าสีดา Ep.5 คืนวันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นุ่น" ถึงเวลาฟาดกลับ จับ "กรีน" ตบล้างน้ำ "กระเช้าสีดา" Ep.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook