Netflix ประกาศวันฉาย "เด็กใหม่ ซีซั่น 2" พร้อมเผยนักแสดงรับเชิญ รับเปิดเทอมใหม่

Netflix ประกาศวันฉาย "เด็กใหม่ ซีซั่น 2" พร้อมเผยนักแสดงรับเชิญ รับเปิดเทอมใหม่

Netflix ประกาศวันฉาย "เด็กใหม่ ซีซั่น 2" พร้อมเผยนักแสดงรับเชิญ รับเปิดเทอมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ประกาศวันฉาย เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของ Netflix  ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งนี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์ พร้อมเผยรายชื่อนักแสดงรับเชิญในแต่ละ EP ให้แฟนๆ เตรียมระทึกตั้งตารอวันเปิดเทอมใหม่ พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ทาง Netflix เท่านั้น

เด็กใหม่ เป็นซีรีส์สัญชาติไทยแนวลึกลับระทึกขวัญ ที่สร้างกระแสความตื่นตะลึงไปทั่วโลกเมื่อซีซั่น 1 เข้าฉายใน Netflix ด้วยพลอตเรื่องที่แปลกแหวกแนวอย่างน่าจับตามอง และตัวละคร แนนโน๊ะ สาววัยรุ่นคาแรกเตอร์หลุดโลก ที่ออกมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม พร้อมทวงคืนความยุติธรรมให้สังคม และซีซั่น 2 นี้ แนนโน๊ะ จึงกลับมาพร้อมประเด็นสังคมที่แรงกว่าและเข้มข้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป

 เด็กใหม่ ซีซั่น 2  เด็กใหม่ ซีซั่น 2

ในซีซั่น 2 นี้ แนนโน๊ะ (รับบทโดย คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล) นักเรียนสาวสุดลึกลับผู้รู้เท่าทันและเห็นกิเลสของมนุษย์เป็นเรื่องสนุก ได้กลับมาเปิดโปงความชั่วร้าย ตีแผ่ความลับดำมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ทั้งในและนอกรั้วโรงเรียน พร้อมลงโทษผู้กระทำผิดให้ได้ชดใช้กรรมอย่างสาสม

แต่ครั้งนี้ ผู้ทวงคืนความยุติธรรมไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว สาวปริศนาได้ปรากฎตัวขึ้นและคอยติดตามแนนโน๊ะเหมือนเงา ความลับที่น่าตกใจอย่างที่สุดจะถูกเปิดเผย และแนนโน๊ะจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอ!

นอกจากนี้ แต่ละตอนของ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) จะมีนักแสดงรับเชิญที่เข้ามาร่วมผนึกกำลังทำให้ซีซั่น 2 มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ได้แก่

 เด็กใหม่ ซีซั่น 2  เด็กใหม่ ซีซั่น 2

ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รับบท นะนาย นักเรียนหนุ่มสุดฮอต ตัวเต็งตำแหน่งประธานนักเรียน แต่ในอีกด้านเขาคือเสือผู้หญิงตัวร้ายที่ฟันแล้วทิ้ง

เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท ครูนฤมล ครูฝ่ายปกครองโรงเรียนหญิงล้วน ที่กำลังจะถูกควบรวมกับโรงเรียนชายล้วน กลายเป็นโรงเรียนสห ครูนฤมลเป็นครูที่เน้นเรื่องระเบียบวินัยนักเรียนหญิงเป็นอย่างมาก และต่อต้านการรวมโรงเรียนระหว่างชายและหญิง

แพทริเซีย กู๊ด รับบท มินนี่ เด็กเห็นแก่ตัว นิสัยเสีย จากครอบครัวที่ร่ำรวย แม้ว่าจะทำผิดอะไรก็ไม่เคยสำนึก เพราะเธอมีพ่อคอยจัดการและเอาเงินฟาดให้เธอรอดตัวไปได้ทุกครั้ง

ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ รับบท ยูริ เด็กสาววัยรุ่นจากครอบครัวยากจน ที่อาศัยอยู่กับแม่ตามลำพังในห้องเช่ารูหนู แต่ที่โรงเรียนเธอกลับคบเพื่อนเป็นกลุ่มเด็กสาวจากครอบครัวร่ำรวย ภายใต้มิตรภาพที่ดูสวยงาม สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่ความจริงเสมอไป

ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท เค รุ่นพี่สุดโหดที่ถูกหล่อหลอมด้วยความทุกข์ทรมานจากระบบรับน้องในช่วงปีแรกของเขาในมหาวิทยาลัย และถูกบังคับให้ส่งต่อวงจรอันเลวร้ายของพิธีรับน้องที่ไร้ความปรานี'

ภัทรวรินทร์ ทิมกุล รับบท ครูเอ ครูผู้เข้มงวดและมักจะลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำผิดด้วยวิธีการลงโทษแบบไม่ปกติ เช่น การขังนักเรียนไว้ในห้องสำนึกผิดเป็นเวลาข้ามวัน แต่แท้ที่จริงแล้วเธอมีความลับบางอย่างที่สมควรจะถูกลงโทษเสียเอง

ชุติมา ทีปะนาถ รับบท ครูบี ครูในโรงเรียนเดียวกับครูเอ และทำตามคำสั่งของครูเอที่ให้ลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำผิดกฎระเบียบ แม้บางครั้งจะเป็นกฎที่ไม่มีเหตุผลสมควร

ภัณฑิรา พิพิธยากร รับบท เจน เน็ตไอดอลวัยรุ่นที่สร้างจุดเด่นด้วยความน่ารักมีน้ำใจ แต่ในความเป็นจริงเธอไม่พอใจกับตัวตนปลอมๆ ของเธอบนโลกไซเบอร์ และเบื่อหน่ายพ่อแม่ที่หากินกับชื่อเสียงของเธอ

พลอย ศรนรินทร์ รับบท จุนโกะ เด็กสาวอ่อนแอที่มีโรคประจำตัว ต้องนั่งรถเข็นตลอด แต่เรียนเก่งถึงขึ้นเป็นนักเรียนเหรียญทองโอลิมปิคชีววิทยา เนื่องจากเป็นคนอ่อนแอและพูดน้อยจึงมักถูกกลั่นแกล้งเสมอ แต่อาการป่วยของเธออาจจะมีเบื้องหลังบางอย่างซ่อนอยู่

ญารินดา บุนนาค รับบท ครูหวาน ครูฝ่ายพยาบาล แม่ของจุนโกะ ที่รักลูกยิ่งกว่าสิ่งใด แต่ในความรักนั้นก็มีบางอย่างเคลือบแฝงอยู่

ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากปัญหาของวัยรุ่นยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การตั้งท้องในวัยเรียน การทำแท้ง การคุกคามทางไซเบอร์ การคุกคามเพศ อำนาจนิยมในโรงเรียนไปจนถึง การรับน้องที่รุนแรง ซีรีส์นี้จึงกลายเป็นเหมือนอีกหนึ่งกระบอกเสียงของวัยรุ่นที่ตกเป็นเหยื่อ โดยเฉพาะผู้หญิง ที่สะท้อนให้เห็นถึงความปรารถนาต่อความยุติธรรมในแบบที่ควรจะเป็น และชวนให้ผู้ชมตั้งคำถามและขบคิดว่า ความยุติธรรมมีอยู่จริงในสังคมของเราหรือไม่?

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) นำเสนอเรื่องราวในรูปแบบ Mystery Fantasy Thriller โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 7 พฤษภาคม นี้ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

ตัวอย่างซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) 


เกี่ยวกับ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)

  • กำหนดฉาย: 7 พฤษภาคม 2564
  • จำนวนตอน: 8 ตอน ความยาวตอนละ 45 นาที
  • อำนวยการสร้างโดย: เอกชัย เอื้อครองธรรม
  • เขียนบทโดย: คงเดช จาตุรันต์รัศมี
  • กำกับโดย: ไพรัช คุ้มวัน (เด็กใหม่, สยามสแควร์) , คมกฤษ ตรีวิมล (เด็กใหม่, เพื่อนสนิท, สายลับจับบ้านเล็ก), สิทธิศิริ มงคลศิริ (เด็กใหม่, แสงกระสือ),ปวีณ ภูริจิตปัญญา (สี่แพร่ง, บอดี้ศพ#19), สุรวุฒิ ตุงคะรักษ์, จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ (เด็กใหม่, กักตัว สตอรี่)
  • นำแสดงโดย: คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Netflix ประกาศวันฉาย "เด็กใหม่ ซีซั่น 2" พร้อมเผยนักแสดงรับเชิญ รับเปิดเทอมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook