สรุปดราม่า "คิมจองฮยอน" ถูก "ซอเยจี" สั่งห้ามแตะตัว "ซอฮยอน" ระหว่างถ่ายซีรีส์ด้วยกัน

สรุปดราม่า "คิมจองฮยอน" ถูก "ซอเยจี" สั่งห้ามแตะตัว "ซอฮยอน" ระหว่างถ่ายซีรีส์ด้วยกัน

สรุปดราม่า "คิมจองฮยอน" ถูก "ซอเยจี" สั่งห้ามแตะตัว "ซอฮยอน" ระหว่างถ่ายซีรีส์ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม คิมจองฮยอน เปิดใจเขียนจดหมายด้วยลายมือ ขอโทษซอฮยอน และทีมงานกองถ่ายซีรีส์ Time เมื่อปี 2018 ที่เคยทำตัวไม่เหมาะสม หลีกเลี่ยงการแตะเนื้อต้องตัวอย่างไม่สมเหตุสมผล พร้อมข่าวลือที่ว่า ซอเยจี อดีตแฟนสาวในขณะนั้นเป็นคนกำชับทั้งการงดฉากแตะเนื้อตัองตัว และหลีกเลี่ยงการมีปฏิสัมพันธ์กับทีมงานผู้หญิง

หลังจากที่มีข่าวว่ากำลังแอบดูใจกับนักแสดงสาว ซอจีฮเย นักแสดงคู่กันในเรื่อง Crash Landing On You และต่างฝ่ายต่างปฏิเสธข่าวลือนี้ไปไม่นาน นักแสดงหนุ่ม คิมจองฮยอน ก็มีประเด็นร้อนแรงในอดีตที่สำนักข่าว Dispatch ขุดมาพูดถึงอย่างหนาหูกันอีกครั้ง โดยพูดถึงประเด็นการกระทำตัวไม่เหมาะสมของคิมจองฮยอน ที่หลีกเลี่ยงการ “สกินชีพ” หรือการถูกเนื้อต้องตัวกันแม้เพียงเล็กน้อยกับนักแสดงสาว ซอฮยอน สมาชิก Girls’ Generation ในงานแถลงข่าวซีรีส์ของช่อง MBC เรื่อง Time เมื่อปี 2018 ที่ทั้งคู่รับแสดงบทนำ 

bd67e6c6-7d23-4bc9-8f6e-3604d

จังหวะที่สาวซอฮยอนและคิมจองฮยอนกำลังยืนให้สื่อมวลชนถ่ายภาพด้วยกัน ซอฮยอนเข้าไปใกล้และยื่นมือจะขอคล้องแขนเพื่อโพสท่าให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพคู่พระนางในซีรีส์ด้วยกัน แต่คิมจองฮยอนทำท่าเหมือนดึงแขนกลับ และทั้งคู่ก็ถ่ายภาพต่อโดยไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวกัน

คลิปที่บันทึกภาพดังกล่าวถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของการกระทำที่ คิมจองฮยอน ดูไม่ให้เกียรตินักแสดงหญิงอย่างซอฮยอน เหมือนหักหน้ากันท่ามกลางสายตาของสื่อมวลชนและแฟนๆ จากกระแสชาวเน็ตที่ค่อนข้างรุนแรง ภายหลัง O& Entertainment ต้นสังกัดของคิมจองฮยอนเผยว่าคิมจองฮยอนมีอาการป่วยทางจิต นอนไม่หลับ และขอถอนตัวออกจากกองถ่ายซีรีส์ Time กลางคัน ส่งผลให้ทีมงานต้องปรับเปลี่ยนบทกะทันหันเช่นกัน และทางผู้จัดซีรีส์ยอมไม่เอาความกับคิมจองฮยอน ด้วยเห็นแก่อาการป่วยของเขา

ทางด้านของ ซอฮยอน นางเอกในเรื่อง ก็มีข่าวว่าเธอได้รับผลกระทบทางจิตใจจากเหตุการณ์ในงานแถลงข่าวไม่แพ้กัน และออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงความทรงจำแย่ๆ บางส่วนที่ทำให้เธอร้องไห้บ่อยๆ และถึงกับงดรับงานแสดงไปกว่า 2 ปี โดยในขณะนั้นไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดชัดเจนนักว่าเกิดอะไรขึ้นในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง Time จนกระทั่งสำนักข่าว Dispatch ออกมาเผยข้อความแชทส่วนตัวระหว่าง คิมจองฮยอน และ ซอเยจี (นางเอกซีรีส์ It’s Okay To Not Be Okay) นักแสดงสาวที่มีข่าวว่ากำลังคบกับคิมจองฮยอนอยู่ในขณะนั้น ว่าเป็นทางฝ่ายของซอเยจีเองที่ส่งข้อความหาคิมจองฮยอนว่าให้รักษาระยะห่าง งดการแตะเนื้อต้องตัวกับนักแสดงหญิงในเรื่องระหว่างที่เขาถ่ายทำซีรีส์ Time รวมถึงงดการมีปฏิสัมพันธ์อย่างสนิทสนมกับทีมงานผู้หญิงในกองถ่ายนั้นด้วย 

นอกจากนี้ Dispatch ยังเปิดเผยถึงบทซีรีส์เรื่อง Time ในหลายๆ ตอนที่มีการปรับเปลี่ยนบทใหม่ โดย Dispatch เผยว่ามีหลายฉากหลายตอนที่คิมจองฮยอนแจ้งทีมเขียนบทขอปรับเปลี่ยนให้เอาฉากที่ต้องมีสกินชีพ หรือมีการแตะเนื้อต้องตัวกับนักแสดงหญิงอย่าง ซอฮยอน ออกไป เช่น ฉากที่ทั้งคู่ต้องมีปากเสียงและพลัดตกลงมาที่รางรถไฟด้วยกัน ในบทบอกว่าต้องกอดกันตกลงมา แต่ในเรื่องทั้งคู่ตกลงมาแล้วนอนแยกกัน หรือแม้กระทั่งฉากที่ทั้งคู่ต้องแต่งงานกัน ในฉากกลับไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวกันแต่อย่างใด ซอฮยอนไม่ได้คล้องแขนคิมจองฮยอนระหว่างเดินในโบสถ์แม้แต่น้อย

หลังจาก Dispatch ปล่อยข่าวออกมา ต้นสังกัดของ ซอเยจี แถลงอย่างเป็นทางการว่า เป็นเรื่องจริงที่ซอเยจีคบกับคิมจองฮยอนอยู่ในระหว่างคิมจองฮยอนกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Time แต่ทางฝ่ายคิมจองฮยอนปฏิเสธว่าปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเพราะซอเยจี และนอกจากที่มีแชทหลุดว่าฝ่ายซอเยจีเป็นคนบงการชีวิตของคิมจองฮยอนฝ่ายเดียว จริงๆ แล้วมีข้อความที่คิมจองฮยอนเป็นฝ่ายบงการชีวิตของซอเยจี โดยบอกให้ซอเยจีงดเว้นฉากจูบกับนักแสดงชายในซีรีส์ที่ซอเยจีกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะเดียวกันด้วยเช่นกัน 

โดยข้อความในแชทหลายๆ ข้อความเป็นการโต้ตอบแสดงความหึงหวงของคู่รักที่ไม่อยากให้อีกฝ่ายหนึ่งสนิทสนมกับเพศตรงข้ามมากเกินไป และแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความไม่เป็นมืออาชีพของนักแสดงในสังกัดที่นำเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับการทำงานแสดงในกองถ่าย

ทางด้านของ คิมจองฮยอน มีปัญหากับต้นสังกัดเก่าอย่าง O& Entertainement ที่ทางต้นสังกัดเผยว่า คิมจองฮยอนจะเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่อย่าง Culture Depot (บริษัทเดียวกันกับ ซอจีฮเย) โดยต้นสังกัดระบุว่า สัญญากับคิมจองฮยอนยังไม่หมด เพราะต้องทดเวลาที่คิมจองฮยอนพักงานไปเกือบปีหลังรับงานซีรีส์ Time ด้วย และคิมจองฮยอนยังมีเรื่องที่ Dispatch เปิดเผยข้อความแชทกับซอเยจีออกมาอีก 

ภายหลังคิมจองฮยอนจึงเปิดเผยจดหมายเขียนด้วยลายมือในเวลาต่อมา โดยกล่าวคำขอโทษอย่างใจจริงต่อนักแสดงหญิงอย่าง ซอฮยอน ผู้กำกับ นักเขียนบท และทีมงานในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง Time ที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดี ทำให้เดือดร้อน และทำร้ายจิตใจในหลายๆ ครั้งจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเขาทั้งในงานแถลงข่าว และระหว่างการถ่ายทำ เขาจะพยายามหาเวลาไปขอโทษทุกๆ คนด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังขอโทษต้นสังกัดเดิม O& Entertainment และต้นสังกัดใหม่ Culture Depot ที่ลากเข้ามามีส่วนร่วมในข่าวนี้ด้วย รวมไปถึงแฟนๆ ที่สนับสนุนเขามาตลอด เขาสำนึกผิดและขอแสดงความขอโทษ หากมีโอกาสเขาอยากจะทำงานหนักเพื่อให้แฟนๆ ได้ชมผลงานของเขาด้วยสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ต่อไปในอนาคต

90f1174e-d077-4a55-9a1f-1d82f

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ สรุปดราม่า "คิมจองฮยอน" ถูก "ซอเยจี" สั่งห้ามแตะตัว "ซอฮยอน" ระหว่างถ่ายซีรีส์ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook