"บอย" เดือดจัด! คว้าปืนกรอกปาก "บอม" จนต้องร้องขอชีวิต! "บาปอยุติธรรม" EP.8

"บอย" เดือดจัด! คว้าปืนกรอกปาก "บอม" จนต้องร้องขอชีวิต! "บาปอยุติธรรม" EP.8

"บอย" เดือดจัด! คว้าปืนกรอกปาก "บอม" จนต้องร้องขอชีวิต! "บาปอยุติธรรม" EP.8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดขึ้นทุกอีพีไม่มีแผ่วสำหรับละครเรื่อง บาปอยุติธรรม ที่กำลังออนแอร์ที่หน้าจอช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ ไม่มีคำว่าผ่อนปรนให้คนดูได้หายใจหายคอ เพราะเรื่องราวมันเข้มข้นและเดินหน้าไปเรื่อยๆ กะพริบตาทีเดียวก็อาจพลาดเหตุการณ์สำคัญไปได้ และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 13 เมษายนนี้ก็พลาดไม่ได้เลยเช่นกัน บอกได้คำเดียวว่า “เดือด!”

มีหลายสิบฉากที่เดือดจัดในอีพีที่ 8 นี้ แต่เราจะเลือกยกฉากที่เดือดที่สุดของ บอย ปกรณ์ และ บอม ธนิน มาเล่าให้ฟัง ฉากนี้เป็นฉากที่หวาดเสียว หวาดกลัวจนเซนเซอร์ต้องระดมยิงจนหน้าจอมัว เป็นฉากที่บอยปะทะกับบอมแต่การปะทะกันครั้งนี้รุนแรงกว่าครั้งไหนๆ เพราะบอยต้องยิงปืนขู่ 1 ที แถมยังต้องเอาปืนกรอกปากบอมงานนี้มีเสียวทั้งบอยทั้งบอมเลยล่ะค่ะ

การถ่ายทำเริ่มต้นในเวลาสองทุ่ม บอยและบอมในชุดสูททักซิโด้หล่อพร้อมใช้งาน บวกกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่มาในชุดราตรีสีขาวสวย เริ่มต้นฉากจะเห็นบอยในบทบาทชิดตะวันก้าวเท้าฉับๆ เข้ามากระชากคทาเพชรลงจากรถ แล้วสั่งให้คุกเข่า แน่นอนว่าคนเย่อหยิ่งอย่างคทาเพชรไม่มีวันทำ งานนี้ชิดตะวันก็เลยยิงปืนลงพื้นไปหนึ่งที คทาเพชรถึงกับสะดุ้ง! แล้วชิดตะวันก็เข้าชาร์จจับปืนกรอกปากคทาเพชรทันที! และฉากสั้นๆ แค่นี้เราใช้เวลาในการถ่ายทำยาวนานถึง 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพราะเป็นซีนอารมณ์ หลังจากพี่แอ้วบรีฟจนทุกคนเข้าใจแล้วว่าต้องเล่นยังไง ก็เริ่มบรรเลงความแค้นกันเลยทันที บอมบอกพี่บอยไม่ต้องเกรงใจ ขอเล่นจริง ทีเดียวเน้นๆ ! พอเริ่มนับ 5 4 3 2 บอยก็เริ่มทันที กระชากบอมลงมาจากรถแล้วเหวี่ยงบอมลงพื้นอย่างแรง! บอมกลิ้งไปกับพื้นก่อนจะลุกขึ้นมาปากดีได้ต่อ บอยก็เลยยิงปืนลงพื้น (อยู่ในการดูแลของผู้เชี่ยวชาญนะจ้ะ อันนี้ไม่ต้องห่วง) บอมสะดุ้งยังไม่ทันเสร็จ บอยก้าวเข้ามาบีบปากบอมพร้อมปืนที่จ่ออยู่ พอปืนจ่อที่ปากบอม พี่แอ้วรีบสั่งคัท ก่อนทีมพร็อพจะรีบวิ่งเอาปืนพลาสติกมาเปลี่ยนให้บอยถือเพื่อลดแรงกระแทกที่อาจจะทำให้บอมได้รับอันตรายได้ พอเปลี่ยนปืนเสร็จก็เล่นต่อ บอยใส่อารมณ์จัดเต็มมากๆ และทุกครั้งที่คัทเพื่อเปลี่ยนมุมกล้อง ทั้งบอย บอม และโยเกิร์ตก็จะยังคงคาแรกเตอร์ พยายามเลี้ยงอารมณ์ให้ได้นานที่สุด โดยเฉพาะบอยที่จะต้องโกรธ แค้น และเสียใจทุกอย่างมันอัดแน่นอยู่ในนั้นหมด ดังนั้นบอยจะต้องพยายามอยู่กับตัวละครชิดตะวันตลอดเวลาโดยไม่หลุดคาแรกเตอร์เลย พอได้ภาพที่สมใจพี่แอ้วแล้วงานนี้บอมรีบโผเข้ากอดบอยทันที สองพี่น้องกอดกันพร้อมขอโทษขอโพยกันหลังถ่ายเสร็จ ฉากนี้ย้ำเลยว่า “ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด”  เพราะการกระทำในเรื่องไม่ก่อให้เกิดผลดีกับใครทั้งสิ้น

ไม่รู้ว่าชิดตะวันไปโกรธอะไรมาถึงได้มาลงกับคทาเพชรอย่างหนักหนาสาหัสขนาดนั้น งานนี้ทุกอย่างมีที่มาที่ไป มีเหตุและผลมากพอที่จะทำให้ชิดตะวันโกรธแน่นอน เป็นกำลังใจให้บอยและบอม ได้ในคืนวันสงกรานต์ เล่นน้ำพอหอมปากหอมคอแล้วอย่าลืมมารอดูละคร บาปอยุติธรรม Ep.8 ได้ในวันจันทร์และอังคารที่ 12-13 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33 รับรองว่า “มันส์” ไม่แพ้สงกรานต์แน่นอน!

บาปอยุติธรรม EP.8บาปอยุติธรรม EP.8

บาปอยุติธรรม EP.8บาปอยุติธรรม EP.8

บาปอยุติธรรม EP.8บาปอยุติธรรม EP.8

บาปอยุติธรรม EP.8บาปอยุติธรรม EP.8

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "บอย" เดือดจัด! คว้าปืนกรอกปาก "บอม" จนต้องร้องขอชีวิต! "บาปอยุติธรรม" EP.8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook