The Penthouse 2 กับปริศนาที่ไม่มีวันจบ พร้อมตัวละครใหม่ใน SS3

The Penthouse 2 กับปริศนาที่ไม่มีวันจบ พร้อมตัวละครใหม่ใน SS3

The Penthouse 2 กับปริศนาที่ไม่มีวันจบ พร้อมตัวละครใหม่ใน SS3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ที่สร้างภาคต่ออย่างรวดเร็ว แบบไม่ต้องให้คอยนานกันไปแล้ว กับซีรีส์ที่ทำให้ทุกคนปวดตับไปตาม ๆ กันอย่าง The Penthouse ที่ปริศนาเยอะมาตั้งแต่ซีซั่นแรก และยังคงเรื่องเยอะต่อเนื่องจนมาถึงซีซั่น 2 ที่ปิดจบซีซั่นนี้ไปแบบ OMG!! เกิดอะไรขึ้น จะทำแบบนี้กับ โลแกนลี ของเราไม่ได้นะ แต่ตราบใดที่เรายังไม่เห็นร่างไร้วิญญาณมานอนอืดกันต่อหน้าต่อตา เราก็ยังจะเชื่อว่า ss3 ยังจะได้เจออปป้า พักอึนซอก มาเฉิดฉายอยู่ต่อไป ตายทิพย์อีกหนึ่งจ้ะ ว่าอย่างนั้นแหละ

เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ กับซีรีส์เรื่องนี้และไม่มีทีท่าว่าจะเบาบางลงไปเลย ไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร ทุกคนพร้อมจะหักหลัง เห็นแก่ตัว เข้าใจผิดและกลับมารักกันได้ตลอดเวลา ไบโพล่าเรียกพี่อ่ะค่ะ บอกแค่นี้ และกับภาคต่อที่จะเป็นบทสรุป ของซีรีส์ที่ฟาดฟันกันแบบมหากาพย์เรื่องนี้ ปมที่ทิ้งเอาไว้ให้น่าสงสัยกับตัวละครใหม่คืออะไรกันแน่ อยากจะกราบหัวใจคนเขียนบทจริง ๆ ว่าเอาอะไรคิดคะคุณพี่คิมซอนอ๊ก

2 ตัวละครใหม่ที่มาเติมหัวเชื้อในซีซั่น 3

ยูดงพิล (พัคโฮซาน) สามีของ คังมารี (ชินอึนคยอง) และพ่อของ ยูเจนนี่ (จินจีฮี) จากตอนแรกที่ทราบกันว่าเขาไปทำธุรกิจที่ดูไบ แต่กลับกลายเป็นว่าความจริงแล้วเขาติดคุก ซึ่งในตอนที่สี่ของซีซั่นที่ 2 คังมารีขู่ จูแดนแท (อึมคีจุน) ว่าเธอจะบอกทุกคนว่าสามีของเธอเข้าคุกแทนเขา แน่ะ!! มีเงื่อนงำ มันเรื่องอะไรกันอ่ะ และในตอนสุดท้ายของซีซั่นนี้ ยูดงพิล ออกจากคุกมาเฉิดฉายแล้วจ้ะ ในมาดมาเฟียผู้รักครอบครัวพร้อมกับสายตาที่มีเลศนัยและการเกิด คาร์บอมกับ โลแกนลี (พักอึนซอก) จนทำให้ ชิมซูรยอน (อีจีอา) กรีดร้องอย่างโหยหวน

‘ยูดงพิล’ (พัคโฮซาน)

ซึ่งคาร์บอมครั้งนี้ดูเหมือนว่า จุนกิ (อนจูวาน) ผู้ที่ร่วมเดินทางมาพร้อมกับ โลแกนลี อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง หรืออาจไม่เกี่ยวเลยก็ได้เพราะดูท่าทางจะมีความหลังเจ็บแค้นกับจูดันแทอยู่ด้วยซ้ำ เอ๊ะยังไง? แต่ฮีลงไปฉี่อย่างน่าสงสัยอยู่นะ แถมยังทำเหมือนรู้กันกับคนเก็บขยะซะด้วยสิ ไม่ไหวจะเดาจริง ๆ จ้ะ ไหนจะเรื่องที่จูดันแทมีฉายาว่า มิสเตอร์แบล็คนั่นอีก ยิ่งทำให้ความเป็นปีศาจในร่างมนุษย์ของจูดันแทชัดเจนเข้าไปทุกที

‘โลแกนลี’ (พักอึนซอก) – ‘จุนกิ’ (อนจูวาน)

ในส่วนนี้ทีมงานฝ่ายผลิตของซีรีส์ก็ได้บอกไว้ว่า โปรดจับตาดูจุนกิและยูดงพิลที่จะปรากฏตัวต่อไปตลอดซีซั่นที่สาม เพราะตัวละครสองตัวนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แน่นอนจ้ะ โอ้ย!! อะไรกันอีก

การเปิดโปงของ จูซอกคยอง ที่จะทำให้ ชอนซอจิน ไร้ที่ยืน

ในตอนจบของซีซันนี้ ชอนซอจิน (คิมโซยอน) ได้รับโทษทัณฑ์ด้วยการเข้าตารางไปตามระเบียบ แต่ทั้งเราและ จูซอกคยอง (ฮันจีฮยอน) ต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าสิ่งที่เธอได้รับยังไม่สาสม เพราะความลับระดับบิ๊กบอสที่ปกปิดไว้ยังไม่เปิดเผย ไม่มีใครรู้ความเลวทรามข้อนี้ นอกจากคนดูและ จูซอกคยอง ยัยแฝดน้องตัวแสบที่กุมความลับเอาไว้เพื่อแบล็กเมล์

‘จูซอกคยอง’ (ฮันจีฮยอน)

เอาจริง ๆ คนดูอย่างดิฉันเป็นห่วงเด็กค่ะ อย่าไปเล่นกับไฟลูก ถึงหนูจะร้ายแต่หนูก็คือเด็ก สิ่งที่หนูควรจะทำคือฟ้องแม่ค่ะ แม่ชิมของหนูฉลาดมากนะไม่เห็นหรือไง ความลับเลวร้ายของชอนซอจินในเรื่องนี้ กำลังจะถูกเปิดเผยด้วยวิธีไหน จากคำพูดที่จูซอกคยองบอกเอาไว้ว่า เธอจะอัพโหลดคลิปเหตุการณ์ในวันนั้นสู่สายตาประชาชี เธอจะทำอย่างที่พูดจริงหรือเปล่า แผนการที่เด็กสาวคิดไว้จะสำเร็จหรือมีเหตุการณ์พลิกผัน เดาไม่ถูกอีกเหมือนกัน ปวดสมองแล้วจ้า

ปริศนา ‘แม่บ้านจิน’ ที่ยังไม่มีการคลี่คลาย

การหายตัวไปของ ฮาอึนบยอล (ชเวเยบิน) ที่ไม่รู้เป็นตายร้ายดีประการใด แต่ที่แน่ ๆ เธอหายตัวไปพร้อมกับ จินบุนฮง (อายุนฮง) หรือแม่บ้านจิน อย่างแน่นอนจากการอ้อนวอนของตัวเธอเองซะด้วยซ้ำ ซึ่งแน่นอนว่าแม่บ้านจินไม่ใช่สายสืบที่โลแกนลีส่งมาธรรมดา แต่เธอมีอาการทางจิตขั้นรุนแรงแฝงอยู่อย่างชัดเจนและชัดขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงขนาดที่อยากจะได้ลูกคนอื่นมาเป็นลูกของตัวเอง และแสดงอาการหวงแหนออกมาอย่างน่าขนลุกซะด้วยสิ

‘ฮาอึนบยอล’ (ชเวเยบิน) – ‘จินบุนฮง’ (อายุนฮง)

หนำซ้ำเด็กที่เธออยากได้เป็นลูกก็คือ ฮาอึนบยอล ลูกสาวของหมอฮากับชอนซอจินซะด้วย ซึ่งความจิตของสองคนนี้แทบจะกินกันไม่ลงเลยด้วยซ้ำ ก็ดูแววตาของทั้งคู่ในตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 นี้สิจ๊ะ ช่างมีเงื่อนงำและความลับให้น่าค้นหาซะจริง ๆ ซึ่งเรื่องราวของตัวละครสองตัวนี้ จะถูกคลี่ปมในซีซั่น 3 ไห้ปวดตับกับคนดูได้ขนาดไหน ไม่ต้องรอนานกันเลยจ้ะ มิถุนายนมาแน่ เพราะจากสถิติการออกอากาศซีซั่น 1 เพียงเดือนเดียว แฟน ๆ รอคอยพร้อมพาราสองเม็ดกันได้เลย

ภาพเบื้องหลัง The Penthouse 2

และในขณะที่เราปวดหัวกับการคาดเดาไม่เว้นแต่ละอาทิตย์ เหล่านักโทษทั้งหลายเขาร่าเริงกันเหลือเกินค่ะ ดูเอาเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook