"หลุยส์-ทัมทิม" แท็คทีมบู๊สู้ เปิดฉาก "ทะเลเดือด" Ep.1

"หลุยส์-ทัมทิม" แท็คทีมบู๊สู้ เปิดฉาก "ทะเลเดือด" Ep.1

"หลุยส์-ทัมทิม" แท็คทีมบู๊สู้ เปิดฉาก "ทะเลเดือด" Ep.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าละครบู๊เปิดเรื่องมาก็มีเรื่องให้ชกต่อยกันเลยจ้า สำหรับละครบู๊สุดมันผลงานล่าสุดจากค่าย โคลีเซี่ยม ใน ทะเลเดือด ที่งานนี้เพียงแค่ตอนแรกที่ออกอากาศก็ทำเอาแฟนๆต้องลุ้นตามกัน

ฉากนี้เป็นฉากที่ ลม (โอ๊ต รัฐธีร์) นิตยา (ทัมทิม อัญรินทร์) ไขแสง (พีพี พัชญา) และ ไข่มุก (ตังเม เมธาวี) รวมตัวกันไปช่วยเหลือชาวบ้านจากพวกของ ชยุต (โตส-อัครัช) ที่ถูกข่มขู่ไล่ที่ ซึ่งลูกน้องของชยุต ต้องการคลิปวิดิโอที่นิตยาถ่ายเก็บไว้แต่ทางนิตยาไม่ให้ เลยทำให้เกิดเรื่องให้ต้องต่อสู้กัน ทางฝั่งของลมเกิด เพลี่ยงพล้ำ ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่ ลุย (หลุยส์ เฮส) หลังจากที่กลับมาจากการถูกพักราชการ รู้ข่าวจากแม่ว่าลมพี่ชายของตนมาช่วยชาวบ้าน เลยตามเข้ามาช่วยไว้พอดี  

เบื้องหลังฉากนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่นักแสดงเข้าฉากกันครบ ทีมงานและนักแสดงมีการซ้อมคิวบู๊กันก่อนเพื่อป้องกันความผิดพลาด ทั้งตัวทับทิมเองที่งานนี้ก็สู้สุดใจทั้งเตะ ทั้งต่อย กระโดดขาคู่ สู้กับพวกผู้ชาย ในขณะที่ฝ่ายชาย ทั้งหลุยส์และโอ๊ต ก็ซ้อมกันอย่างตั้งใจทำให้ซีนนี้ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่นเรียกได้ว่าแค่เปิดฉากวันแรกก็มีอะไรให้ต้องติดตามกันแล้ว

แฟนๆ ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาฉากนี้ได้ในละคร ทะเลเดือด EP.1 ซึ่งจะออกอากาศให้ชมตอนแรกในคืน วันเสาร์ที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. และสามารถติดตามตอนต่อไปได้ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง 7 HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หลุยส์-ทัมทิม" แท็คทีมบู๊สู้ เปิดฉาก "ทะเลเดือด" Ep.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook