"เก้า-พลอย" ปลื้ม! "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล" ฟีดแบคแรง สนุกฉีกแนว

"เก้า-พลอย" ปลื้ม! "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล" ฟีดแบคแรง สนุกฉีกแนว

"เก้า-พลอย" ปลื้ม! "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล" ฟีดแบคแรง สนุกฉีกแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กันมานาน สำหรับซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด  ร่วมกับ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต กับเรื่องราวการตามหาปริศนาการตายของ สมาชิกกลุ่มไอดอลวง นิวไทป์ (Newtype) ที่เป็นดราม่าอย่างหนักบนโลกออนไลน์ โดยเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้  สร้างขึ้นจากเนื้อหาสมมติ เพื่อความบันเทิง มิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ องค์กร หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างไร 

 

งานนี้เช็กฟีดแบคหลังซีรีส์ออกอากาศ ประเด็นดราม่าของซีรีส์เรื่องนี้ก็สามารถมองต่างมุมได้ว่า เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีความแปลกใหม่ น่าติดตาม เป็นมากกว่าซีรีส์ระทึกขวัญธรรมดา ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นไปพร้อมๆกันในทุกๆ EP โดยเฉพาะนักวิจารณ์ และ กลุ่ม KOL สายซีรีส์และภาพยนตร์ต่างลงความเห็นเทใจให้ซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวใหม่ ที่ฉีกแนวจากกฎเกณฑ์เดิมๆของซีรีส์ ที่เราเคยได้รับชมกัน รวมไปถึงเสียงชื่นชมกลุ่มนักแสดงยังบลัดหน้าใหม่ การแสดงลงตัวกลมกล่อมมาก พร้อมกับตกหลุมรักในความน่ารักของ นางเอกสาวหน้าใส พลอย พลอยไพลิน ที่คาริสม่าแรงมากๆ จนตกหนุ่มๆได้ทั่วประเทศ ที่สำคัญยังเคมีลงตัวมากๆกับพระเอกสายเกรียนแห่งยุค เก้า จิรายุ คอมเมนต์ชื่นชมกันรัวๆทุกเพจนักวิจารณ์

ด้านพระเอกสุดฮอต เก้า จิรายุ เปิดใจว่า "ตั้งแต่ผมอ่านบท คิดว่าเรื่องนี้บทดี และนักแสดงคนอื่นๆก็มีความสามารถมาก ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ต้องเป็นอีกงานที่ไม่ควรพลาด และผมก็เลยรับซีรีส์เรื่องนี้ และพอผลงานออกมาก็มีความสุขมากครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างดี"

ห้ามพลาดความเข้มข้น และ ความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ร่วมไขปริศนาการตายไปกับ ซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ดูฟรีพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) ทางแอปพลิเคชั่น WeTV (http://bit.ly/TheDebutWeTV) และเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น สำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เก้า-พลอย" ปลื้ม! "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล" ฟีดแบคแรง สนุกฉีกแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook