Netflix ดูหนังใหม่ ประจำเดือนเมษายน 2564 มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง?

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน เมษายน 2564 มีอะไรน่าดูบ้าง?

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน เมษายน 2564 มีอะไรน่าดูบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนแห่งความร้อนระอุของไทยในเดือนเมษายนกันแล้ว แต่ไม่เพียงแค่อาการร้อนเท่านั้น เนื้อหาใหม่แนะนำบน Netflix ของเดือนเมษายนนี้ก็ฮอตร้อนฉ่าไม่แพ้กัน คอนเทนต์มาใหม่ Netflix ประจำเดือนเมษายน 2564 จะมีเรื่องไหนน่าเก็บเข้าลิสท์ไว้ดูช่วงวันหยุดยาวบ้าง มาดูกัน!

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้

 Night in ParadiseNight in Paradise

Night in Paradise (คืนดับแดนสวรรค์)
กำหนดออกอากาศ: 9 เมษายน

Night in Paradise ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวของ ชายคนหนึ่งที่ตกเป็นเป้าหมายขององค์กรอาชญากรรม และผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้สึกอับจนหนทางในชีวิต ผู้กำกับ พัคฮุนจอง เจ้าของผลงานอย่าง New World, V.I.P., และ The Witch: Part 1. The Subversion ได้รับการยอมรับในฐานะผู้กำกับที่เชี่ยวชาญในการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจผสมผสานกับฉากแอ็คชั่นอันยอดเยี่ยมให้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ครั้งนี้เขากลับมากับผลงานแนวฟิล์มนัวร์ตามที่เขาถนัดเช่นเดิม Night in Paradise เป็นภาพยนตร์เกาหลีเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมประกวดในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 77 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการรวมตัวของทีมนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบและมีความสามารถด้านการแสดงที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ออมแทกู ที่ฝากการแสดงที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ใน The Age of Shadows และ The Great Battle, ชอนยอบิน ที่ได้รับคำชมอย่างเป็นเอกฉันท์ สำหรับบทบาทของเธอในเรื่อง After My Death และ ชาซึงวอน ที่พลิกบทบาทของตัวเองในการรับบทตัวร้ายที่ยากจะลืมเลือนใน Believer

 

 Law SchoolLaw School

Law School
กำหนดออกอากาศ: 14 เมษายน

ศาสตราจารย์ประจำโรงเรียนกฏหมาย และนักศึกษาของเขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ร้ายแรงที่ไม่มีใครคาดคิด เรื่องราวของ ยางจงฮุน อดีตอัยการฝีมือเฉียบขาดที่ตอนนี้กลายเป็นศาสตราจารย์ในโรงเรียนกฏหมายอันทรงเกียรติ เขาเป็นคนตรงไปตรงมา เกรี้ยวกราด ไม่แคร์ใคร จนกลายเป็นว่านักศึกษาหลายคนไม่ชอบเขาเท่าไหร่ แต่ยางจองฮุนไม่ได้สนใจ เพราะจุดมุ่งหมายเดียวของเขาคือการสร้างบุคลากรด้านกฏหมาย ขณะเดียวกัน ฝ่ายของนักศึกษาก็เต็มไปด้วยตัวละครสำคัญ คังซอล นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สองคนที่ชื่อเดียวกันแต่กลับมาจากพื้นฐานครอบครัวที่แตกต่าง คังซอลคนแรกมาจากครอบครัวยากจน เธอรู้สึกอับอายจากฐานะทางสังคมของเธอ รวมถึงการได้เข้าเรียนด้วยเงื่อนไขพิเศษ ส่วนคังซอลอีกคนหนึ่ง เกิดในครอบครัวร่ำรวย นอกจากนี้ยังมี ซอจีโฮ นักศึกษาหนุ่มที่คิดว่าการเรียนกฏหมายจะช่วยยกระดับชีวิตเขาได้, จยอนเยซอล นักเรียนหน้าตาดีที่มีแต่คนรายล้อม, ยูซึงแจ แพทย์ที่เลือกมาเรียนกฎหมาย และฮันจุนฮวี นักเรียนระดับท็อปของชั้นปี เขามาจากครอบครัวร่ำรวย เป็นผู้นำ แต่ก็มีความลับบางอย่างที่ไม่เคยเปิดเผย

Japan Flavours: เนื้อหาแนะนำจากญี่ปุ่น

 Ride or DieRide or Die

Ride or Die (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ)
กำหนดออกอากาศ: 15 เมษายน

Ride or Die เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง “Gunjo” ของชิง นากามูระ ซึ่งร้อยเรียงเรื่องราวความรักและชังสุดโต่งระหว่างผู้หญิง 2 คน ได้แก่ เรอิ นากาซาวะ เลสเบี้ยนวัย 20 กว่าๆ และนาเนะ ชิโนดะ อดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกสามีทำร้ายอย่างทารุณ เรอิรักนาเนะมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกันและลงมือฆ่าสามีของนาเนะเพื่อเพื่อน ส่วนนาเนะทั้งรังเกียจและกลัวเรอิมากที่ฆ่าสามีของเธอ ในขณะที่เรอิยอมรับทุกอย่าง ขอเพียงให้ได้ช่วยนาเนะ ทั้งคู่ต้องการความรักจากกันและกัน แต่ไม่สามารถลงเอยกันได้เพราะอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ลงรอยกัน
ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่อยู่เหนือความรู้สึกผิดชอบทั้งปวง รวมทั้งความรักและความชังท่ามกลางวิวฉากหลังที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องตั้งคำถามว่า “ความรัก” นั้นแท้จริงเป็นเช่นไร ผลงานการกำกับของเรียวอิชิ ฮิโรกิ (จาก The Egoists และ Side Job) ที่สะท้อนความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้เฉียบคมและถึงแก่น นำแสดงโดย คิโกะ มิซุฮาระ ที่รับบท เรอิ นากาซาวะ หญิงสาวที่ดูเผินๆเหมือนมีชีวิตที่อิสระ แต่แท้จริงแล้วต้องเจอกับอุปสรรคนานัปการในชีวิตและไม่สามารถเปิดเผยรสนิยมทางเพศกับครอบครัวได้ ด้านโฮนามิ ซาโตะ รับบท นาเนะ ชิโนดะ ผู้ไร้ซึ่งความหวังในชีวิต แต่ก็ยังตายไม่ได้เช่นกัน

 

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

 The Serpent (นักฆ่าอสรพิษ)The Serpent (นักฆ่าอสรพิษ)

The Serpent (นักฆ่าอสรพิษ)
กำหนดออกอากาศ: 2 เมษายน

ซีรีส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงของนักต้มตุ๋นและฆาตกรต่อเนื่อง ชาร์ลส์ โสภราช (ตาฮาร์ ราฮิม ผู้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ) และความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะนำตัวเขามาดำเนินคดี ชาร์ลส์ โสภราชและมารี-อองเดร เลอแคลร์ แฟนสาวของเขาเดินทางไปทั่วประเทศไทย เนปาล และอินเดียในปี 1975 และ 1976 โดยทำทีว่าเป็นนักค้าอัญมณีและก่ออาชญากรรมต่อเนื่องตาม "เส้นทางสายฮิปปี้" ในเอเชีย เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวตะวันตกมากมาย เมื่อเฮอร์แมน นิปเปนเบิร์ก นักการทูตระดับต้นประจำสถานทูตเนเธอร์แลนด์ในกรุงเทพฯ จับพลัดจับผลูเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำคดีอาชญากรรมที่ซับซ้อนนี้ เขาได้รับความช่วยเหลือจากแอนเจล่า ภรรยาของเขา รวมทั้งตำรวจทั่วโลกและพยานผู้รู้เห็นเล่ห์เหลี่ยมที่แพรวพราวของชาร์ลส์ จนนำไปสู่เหตุการณ์สำคัญตามมามากมายซึ่งทำให้ชาร์ลส์กลายเป็นบุคคลที่ตำรวจสากลต้องการตัวมากที่สุดและมีการออกหมายจับในหลายทวีป
ลิมิเต็ดซีรีส์ความยาว 8 ตอนนี้นำแสดงโดยตาฮาร์ ราฮิม ซึ่งรับบทเป็นชาร์ลส์ โสภราช, เจนน่า โคลแมน รับบทเป็นมารี-อองเดร เลอแคลร์, บิลลี่ ฮาวล์ รับบทเป็นเฮอร์แมน นิปเปนเบิร์ก, เอลลี แบมเบอร์ รับบทเป็นแอนเจล่า นิปเปนเบิร์ก, อาเมช เอดิเรวีรา รับบทเป็นอเจย์ ชาวดรี, ทิม แม็คอินเนอร์นี รับบทเป็นพอล ซีมอนส์ และอีกมากมาย เขียนบทโดยริชาร์ด วอร์โลว์ และโทบี้ ฟินลีย์ กำกับโดยทอม แชงค์แลนด์ และฮานส์ เฮอร์บ็อตส์ ถ่ายทำในประเทศไทยและสหราชอาณาจักร โดยมีเค้าโครงเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง แต่แต่งบทพูดขึ้นใหม่ทั้งหมด

 

    Shadow and Bone Shadow and Bone

Shadow and Bone (ตำนานกรีชา)
กำหนดออกอากาศ: 23 เมษายน

ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชุดตำนานกรีชา ที่ติดอันดับขายดีที่สุดทั่วโลกของลีห์ บาร์ดูโก โดยบอกเล่าเรื่องราวของโลกที่บอบช้ำจากสงคราม อาลินา สตาร์คอฟ เด็กกำพร้าและทหารผู้ต่ำต้อย เธอได้ปลดปล่อยพลังพิเศษที่อาจเป็นกุญแจสำคัญในการกู้อิสรภาพให้กับประเทศของเธอ ขณะที่แดนพยับเงาขนาดมหึมากำลังคืบคลานเข้ามา อาลินาต้องพรากจากทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอรู้จักคุ้นเคยเพื่อเข้ารับการฝึกร่วมกับกองทัพทหารระดับสูงผู้มีพลังพิเศษที่รู้จักกันในนามว่ากรีชา แต่ขณะที่พยายามฝึกฝนการใช้พลังอยู่นั้น เธอกลับพบว่าพันธมิตรและศัตรูอาจเป็นคนคนเดียวกัน และโลกที่สวยหรูนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเลยแม้แต่น้อย หากแต่มีอำนาจร้ายแรง รวมถึงเหล่าอาชญากรพราวเสน่ห์ปะปนอยู่ด้วย และอาจต้องพึ่งสิ่งที่เหนือกว่าเวทมนตร์เพื่อหาทางเอาชีวิตรอด
นำแสดงโดย เจสซี่ เมย์ ลี (อาลินา สตาร์คอฟ), อาร์ชี่ เรโนซ์ (มัลเยน โอเร็ตเซฟ), เฟรดดี้ คาร์เตอร์ (คาซ เบร็คเคอร์), อมิตา สุมาน (อิเนจ), คิต ยัง (เจสเปอร์ ฟาฮีย์) และ เบน บาร์นส์ (นายพลคิริแกน)

 

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

 Concrete CowboyConcrete Cowboy

Concrete Cowboy (คอนกรีต คาวบอย)
กำหนดออกอากาศ: 2 เมษายน

โคล เด็กชายวัยรุ่นวัย 15 ปีจากดีทรอยท์ ถูกแม่ส่งตัวไปอยู่กับ ฮาร์พ พ่อที่เขาแทบไม่รู้จักที่อยู่ทางตอนเหนือของฟิลาเดลเฟีย โคลต้องเรียนรู้ชีวิตในเมืองแปลกหน้า ขณะใช้เวลาช่วงฤดูร้อนระหว่างชีวิตอาชญากรรม และวัฒนธรรมคาวบอยผิวสี ภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของคาวบอยในเพนซิลเวเนีย และจากนิยาย Ghetto Cowboy โดย Greg Neri กำกับโดย Ricky Staub นำแสดงโดย Idris Elba, Caleb McLaughlin, Jharrel Jerome, Lorrain Toussiant, Byron Bower ซึ่งภาพยนตร์ Concret Cowboy ได้ฉายเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยม

 

 Thunder ForceThunder Force

Thunder Force (ธันเดอร์ฟอร์ซ ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า)
กำหนดออกอากาศ: 9 เมษายน

ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอเมดี้ ของคู่หูฮีโร่แนวใหม่ เมื่อจอมวายร้ายเกลื่อนโลก เพื่อนซี้วัยเด็ก 2 คนที่ห่างเหินกันไปได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และทั้งคู่ได้รวมพลังกันเพื่อปกป้องเมือง โดยหนึ่งในเพื่อนซี้ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์อย่าง Emily Stanton (รับบทโดย Octavia Spencer) ได้คิดค้นสูตรลับที่ทำให้คนธรรมดามีพลังพิเศษ ตัวเธอและเพื่อนรักของเธอ อย่าง Lydia (รับบทโดย Melissa McCarthy) ได้รับพลังพิเศษนี้ไป พวกเธอจึงกลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่แบบไม่ตั้งใจ และชะตากรรมของเมืองชิคาโกขึ้นอยู่กับพวกเธอ

กำกับและเขียนบทโดย Ben Falcone นำแสดงโดย Melissa McCarthy, Octavia Spencer, Jason Bateman, Bobby Cannavale, Pom Klementieff, Kevin Dunn และ Melissa Leo

 

Love and MonstersLove and Monsters

Love and Monsters
กำหนดออกอากาศ: 14 เมษายน

ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย เรื่องราว 7 ปีหลังจากสัตว์ประหลาดครองโลก Joel Dawson และมนุษย์คนอื่นๆที่รอดชีวิต ได้พากันอาศัยอยู่ใต้ดิน ตั้งแต่เหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์เข้ายึดโลกไว้ได้ หลังจากที่ Joel กลับมาติดต่อ Aimee แฟนสาวไฮสคูลของเขาได้อีกครั้งผ่านช่องทางวิทยุ เขาพบว่าตอนนี้เธออยู่ทางแถบชายฝั่งที่ห่างออกไปประมาณ 80 ไมล์ Joel รู้สึกคิดถึงเธอและตกหลุมรักเธออีกครั้ง รวมกับเขาตระหนักได้ว่าที่ใต้ดินแห่งนี้ไม่มีที่อะไรสำคัญเหลืออยู่สำหรับเขาอีกแล้ว เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางไปหา Aimee แม้เส้นทางข้างหน้าจะเต็มไปด้วยอันตรายและสัตว์ประหลาด เขาต้องทำทุกอย่าง สู้ทุกทาง เพื่อไปให้ถึงหญิงสาวในฝันของเขาให้ได้

กำกับภาพยนตร์โดย Michael Matthews โดยมี Shawn Levy และ Dan Cohen รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง นำแสดงโดย Dylan O'Brien, Jessica Henwick, Dan Ewing, Michael Rooker และ Ariana Greenblatt

 

 อีเรียมซิ่งอีเรียมซิ่ง

อีเรียมซิ่ง
กำหนดออกอากาศ: 19 เมษายน

เรื่องราวของ 2 สาวพี่น้องประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย แรม (แพท ณปภา) สาวงามคนพี่ที่หน้าตาหมดจดงดงาม มีกิริยามารยาทเรียบร้อยอ่อนหวาน และครบครันด้วยเสน่ห์ปลายจวัก ส่วน เรียม (เบลล่า ราณี) น้องสาวที่มีบุคลิกตรงข้ามกับพี่สาวราวฟ้ากับเหว และหาเรื่องกลั่นแกล้งพี่สาวอยู่เสมอด้วยความอิจฉาริษยา จนมาวันหนึ่ง มีกลุ่มโจรใจโฉดบุกเข้ามาในหมู่บ้าน หวังมาจับตัวพี่สาวและแม่ไป ทำให้แก๊งเรียมซิ่งจะต้องออกโรง และตามไปช่วยเหลือคนในครอบครัวกับภารกิจสุดท้าทาย

 Shazam!Shazam!

Shazam! (ชาแซม!)
กำหนดออกอากาศ: 25 เมษายน

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC Comic ว่าด้วยเรื่องของเด็กชายกำพร้าจากบ้านอุปถัมภ์วัย 14 ปี บิลลี่ แบทสัน (แอชเชอร์ แองเจล) ที่กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชาแซม (แซ็คคารี่ ลีวาย) ได้ เพียงแค่ เอ่ยชื่อ “ชาแซม” ออกมา ซึ่งเมื่อบิลลี่แปลงร่างแล้วจะทำให้เขามีพลังที่มหาศาลอันเกิดจากศาสตร์แห่งเวทมนตร์โบราณ รวมทั้งยังกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ในขณะเดียวกัน จอมวายร้าย ดร.แธดิอุส ซิวานา (มาร์ค สตรอง) ก็ต้องการพลังของชาแซมเช่นกัน แล้วซูเปอร์ฮีโร่ชาแซมที่ข้างในยังเป็นเด็กจะรับมือกับจอมวายร้ายได้อย่างไร

 Things Heard & SeenThings Heard & Seen

Things Heard & Seen (แว่วเสียงวิญญาณหลอน)
กำหนดออกอากาศ: 29 เมษายน

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ สร้างจากนวนิยายเรื่อง All Things Cease to Appear ของเอลิซาเบธ บรันเดจ ว่าด้วยเรื่องราวของ แคเธอรีน แคลร์ และจอร์จ คู่รักจากแมนฮัทตันเพิ่งย้ายเข้ามาพักอาศัยในย่านแฮมเลตที่มีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์ที่หุบเขาฮัดสัน ทั้งคู่ต่างค้นพบว่าการแต่งงานของทั้งสองมีความมืดที่ซ่อนเร้นอยู่ ที่เทียบเคียงกับประวัติของบ้านแห่งใหม่นี้ นำแสดงโดย อะแมนดา ไซเฟร็ด, เจมส์ นอร์ตัน,นาตาเลีย ไดย์เออร์, เรีย ซีฮอร์น, อเล็กซ์ นิวสเตดเทอร์ และ เอฟ. เมอร์รี่ อับราฮัม

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

 The Way of the HousehusbandThe Way of the Househusband

The Way of the Househusband (พ่อบ้านสุดเก๋า)
กำหนดออกอากาศ: 8 เมษายน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อยากูซ่าจอมโหด ทัตสึ ผู้เป็นตำนานในโลกอาชญากรรม ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการ แล้วกลายมาเป็นพ่อบ้านแบบเต็มตัว?
สร้างจากเค้าโครงเรื่องโดย โคสึเกะ โอโอโนะ กำกับโดย ชิอากิ คง (จาก วุ่นรัก นักดนตรี - Nodame Cantabile, เซเลอร์มูน อีเทอร์นัล ฉบับภาพยนตร์) ควบคุมการเขียนบทโดย ซึซึมุ ยามากาวะ ผลิตโดย J.C.STAFF พากย์เสียงโดย เคนจิโร สึดะ

 

Doraemon the Movie: Nobita's Chronicle of the Moon ExplorationDoraemon the Movie: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration

Doraemon the Movie: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration (โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ ตอนโนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา)
กำหนดออกอากาศ: 19 เมษายน

เรื่องราวในภาคนี้จะเน้นไปที่นิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่น เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกระต่ายที่อาศัยอยู่บนดวงจันทร์ เมื่อโนบิตะเห็นดวงจันทร์เปลี่ยนเป็นสีเหลืองและเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนๆฟัง แต่พวกเขากลับคิดว่ามันตลกและหัวเราะเยาะ โนบิตะจึงใช้ของวิเศษของโดราเอมอนเพื่อสร้างอาณาจักรกระต่ายที่ด้านหลังของดวงจันทร์ ซึ่งโนบิตะและผองเพื่อนจะออกผจญภัยไปที่นั่น รวมถึงได้พบกับลูกะ เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในอีกฟากหนึ่งของดวงจันทร์ พวกโดราเอม่อนต้องช่วยเหลือไม่ให้ดาวบ้านเกิดของลูกะถูกทำลายจากฝีมือของเหล่าตัวร้าย ด้วยความมุ่งมั่นแห่งพลังมิตรภาพของโนบิตะจะทำให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้อย่างไร

Yasuke Yasuke

Yasuke (ยาสึเกะ ซามูไรแอฟริกา)
กำหนดออกอากาศ: 29 เมษายน

ย้อนอดีตสู่ญี่ปุ่นในยุคโบราณที่กลับเต็มไปด้วยหุ่นยนต์และเวทมนตร์ ไปพบกับยาสึเกะ โรนินในตำนานผู้ค้นหาชีวิตที่สงบสุขหลังจากที่ผ่านความโหดร้ายมามากมาย แต่แล้วเมื่อหมู่บ้านแห่งหนึ่งกลายเป็นจุดปะทุของความขัดแย้งระหว่างเหล่าขุนนาง ยาสึเกะจึงจำเป็นต้องกลับมาคว้าดาบขึ้นฟาดฟันอีกครั้ง เพื่อพาเด็กลึกลับคนหนึ่งให้หนีรอดจากเงื้อมมือของพลังมืดและเหล่าขุนนางผู้บ้าเลือด ตัวละครยาสึเกะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงในประวัติศาสตร์เกี่ยวกับซามูไรผิวดำคนแรกในประเทศญี่ปุ่น ผู้รับใช้ขุนพลชื่อดังอย่าง โอดะ โนบุนางะ

กำกับ เขียน และอำนวยการผลิตโดย เลอชอน โธมัส ออกแบบตัวละครโดย ทาเคชิ โคอิเกะ อำนวยการผลิตและเขียนเพลงประกอบโดย Flying Lotus ผลิตโดย MAPPA พากย์เสียงโดย ลาคีธ สแตนฟิลด์

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน เมษายน 2564 มีอะไรน่าดูบ้าง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook