รีวิวหนังลับ Netflix Namaste Wahala อินเดียเดทไนจีเรีย พลอดรักข้ามทวีป

รีวิวหนังลับ Netflix Namaste Wahala อินเดียเดทไนจีเรีย พลอดรักข้ามทวีป

รีวิวหนังลับ Netflix Namaste Wahala อินเดียเดทไนจีเรีย พลอดรักข้ามทวีป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถ้าคุณกำลังมองหาหนังรอมคอมเบาสมองแบบดูแล้วไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ไม่ต้องเปลืองรอยหยักในสมอง Namaste Wahala คือหนังโรแมนติกที่เดินเรื่องตามสูตรสำเร็จทุกกระเบียดนิ้วประมาณว่าเห็นฉากแรกก็เดาตอนจบได้แบบไม่ต้องกดสคิปก็ฟันธงได้เลยว่าถูกเป๊ะ

ราจ (รุซลาน มุมตาซ) หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บเคราดก ผู้ประกอบสัมมาอาชีพเป็นนักลงทุนในประเทศไนจีเรีย ที่บังเอิญวิ่งออกกำลังกายยามเช้าเลียบชายหาดแล้วเผลอไปชนเข้ากับดีดี้ (ไอนี ดิมา โอโกเจีย) ที่พาน้องหมาออกมาเดินเล่น แต่แทนที่ทั้งสองคนจะโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง เปล่าเลยทั้งคู่เหมือนกับต้องมนต์สะกดซึ่งกันและกันอย่างน่าประหลาด แม้ว่าจะไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อ แต่ทั้งคู่ก็อดนึกถึงกันไม่หาย

ว่าจะเป็นคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกัน ราจและดีดี้ได้พบกันอีกครั้งในงานเลี้ยงผู้ลงทุน คราวนี้ทั้งสองจึงเริ่มพูดคุยทำความรู้จักและสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ความรักของทั้งสองดูเหมือนจะราบรื่นไปด้วยดี จนกระทั่งฝ่ายหญิงอยากจะพาฝ่ายชายไปเปิดตัวให้กับครอบครัว แต่เมื่อครอบครัวของดีดี้พบว่าลูกสาวตัวเองที่นอกจากจะไม่ยอมเดทกับคนที่พ่อเลือกมาให้แล้ว เธอยังไปควงหนุ่มอินเดียเป็นแฟนอีก พ่อของดีดี้จึงโกรธควันออกหูและเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่ยอมให้ราจมาเป็นเขยบ้านนี้เด็ดขาด

ใช่ว่าฝั่งครอบครัวดีดี้จะไม่ปลื้มอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อแม่ของราจที่ตัดสินใจแวะเดินทางมาเยี่ยมลูกชาย ราจเองก็พยายามจะเปิดตัวแฟน กลับกลายเป็นว่าแม่ของราจก็ยี้ดีดี้ไม่แพ้กัน ความรักของทั้งสองคนเริ่มระหองระแหง ประกอบกับคดีความที่ดีดี้กำลังจะต้องต่อสู้เพื่อว่าความให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกทำร้ายร่างกายเริ่มสร้างความร้าวฉานให้กับธุรกิจของพ่อตัวเอง เธอจึงต้องรับมือทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงานในเวลาเดียวกัน

แน่นอนว่าเมื่อเป็นหนังลูกผสมระหว่างอินเดียและไนจีเรีย หนังจึงไม่พลาดที่จะใส่ฉากเกี้ยวพาราสีแบบร้องรำทำเพลงสไตล์หนังอินเดียมาแบบจัดเต็ม ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ดูเหมือนมิวสิควิดีโอ (ซึ่งจริงๆแล้วสภาพของ Namaste Wahala ก็มีลักษณะเป็นเอ็มวีขนาดยาวมากกว่าหนังนั่นแหละ !)

อย่างที่เกริ่นไปแต่แรกว่า Namaste Wahala เป็นหนังเบาสมองสูตรสำเร็จที่ถ้าใครอยากจะดูพระเอกแซ่บๆ พบรักกับนางเอกผิวสีสุดเซี๊ยะ นี่คือหนังรอมคอมที่เปิดสตรีมได้เพลินๆทาง Netflix แต่แค่หายากนิดนึงอาจจะต้องพิมพ์ชื่อหนังแล้วกด Search หาเอาเองนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook