"บาปอยุติธรรม" รีเมคจากซีรีส์ตุรกี ละครไทยฉบับใหม่การันตีความโหด

"บาปอยุติธรรม" รีเมคจากซีรีส์ตุรกี ละครไทยฉบับใหม่การันตีความโหด

"บาปอยุติธรรม" รีเมคจากซีรีส์ตุรกี ละครไทยฉบับใหม่การันตีความโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่อึดใจเท่านั้น! กับละครแนว ดราม่า-แอคชั่น ของค่ายเมคเกอร์ เค ที่ผู้จัดฯ อย่าง หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล ได้บินลัดฟ้าไกลถึงเมืองคานส์เพื่อซื้อลิขสิทธิ์จาก ตุรกี กับเรื่อง Eternal ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยนำซีรีส์จากตุรกีเข้ามารีเมคกับชื่อ บาปอยุติธรรม ในเวอร์ชั่นไทยแบบฉบับที่คอละครไทยต้องทึ่ง นำแสดงโดย บอย ปกรณ์, จีน่า ญีนา, บอมบ์ ธนิน และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ซึ่งงานนี้ผู้จัดฯ หนุ่ม กฤษณ์ ได้คว้าผู้กำกับฯ มือหนึ่ง แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง มานั่งแท่นกำกับละครดราม่า-แอคชั่นเข้มข้นเต็มตัวเรื่องแรก!

บาปอยุติธรรมบาปอยุติธรรม

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นละครดราม่าเข้มข้นปนแอ็คชั่นสุดมันส์จากทางช่อง 3 ถือเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจกับ บาปอยุติธรรม หรือ Eternal ที่เป็นละครยอดนิยมในอันดับต้นๆ จากตุรกีด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแบบจัดเต็ม แม้แต่พระ-นาง เคมีใหม่ บอย ปกรณ์ และ จีน่า ญีนา ถึงกับโอดครวญให้กับ ความโหด ในการถ่ายละครเรื่องนี้ว่า “ยากและเหนื่อยที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา” ไม่ว่าจะเป็นการทำอารมณ์ให้ไปถึงขั้นสูงลิ่วของผู้กำกับฯ หรือจะเป็นการไล่ล่าก็ต้องแรงดีห้ามตก แต่พอถึงคิวต้องโรแมนติกก็ถึงกับต้องจิกเข่า

บาปอยุติธรรมบาปอยุติธรรม

พระเอกอย่าง บอย ปกรณ์ ได้ออกปากถึงความยากในละครเรื่องนี้ว่า "ผมเคยบอกพี่หนุ่มว่า อยากเล่นละครแบบบทหนักๆ อยากเล่นอะไรที่ดราม่าจัดๆ ผ่านไปหลายปี พี่หนุ่มติดต่อกลับมาให้มาเล่นเรื่องนี้ ผมว่าเขาจัดให้มากกว่าที่ขอไป 5 เท่า (หัวเราะ) บท ‘ชิดตะวัน’ น่าจะเป็นอะไรที่หนักที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเล่นมาตอนนี้แล้วครับ ยอมรับเลยว่าตอนแรกเป๋ไปหมดจนท้อ เลิกกองทุกคืนต้องกลับมานั่งทบทวนว่าวันนี้เล่นอะไรไปบ้าง ทำได้ดีหรือยัง แล้วก็พยายามใหม่ในวันถัดไป โชคดีที่ผมได้เจอพี่แอ้ว เขาสามารถขุดลึกเข้าไปในตัวละครทุกตัวได้ ผมว่าผมทำการบ้านหนักแล้วแต่พี่แอ้วทำหนักกว่าหลายสิบเท่า ผมเลยยิ่งต้องตั้งใจหนักเพราะไม่รู้ว่าจะได้เล่นบทแบบนี้อีกเมื่อไหร่ เวลาอยู่กองพอว่างปุ๊บผมกับน้องจีน่าเราจะต่อบทกันเลย บางทีก็ทำเวิร์กชอปกันกลางกองเลย ผมตั้งความหวังไว้เยอะเพราะตั้งใจกับมันมากจริงๆ"

บาปอยุติธรรมบาปอยุติธรรม

ด้าน จีน่า ญีนา ได้เปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้หนูมาเจอบทที่เครียดและหนักจริงๆ ค่ะพลิกคาแรคเตอร์ไปเลย ด้วยบทที่เราได้รับคือเป็นทนายต้องพูดศัพท์เฉพาะ และเข้าฉากซีนอารมณ์ ต้องจูนตัวเองใหม่เลยค่ะ เวลาเราเข้าฉากกับพี่บอยเราจะช่วยกันเพราะแต่ละฉากมันโหดมากเราจะคอยให้กำลังใจกันตลอด คือช่วงแรกตัวหนูเองยังต้องทำการบ้านส่งพี่แอ้วทุกวัน เป็นการเขียนในแต่ละซีนที่เราจะเล่น และแต่ละซีนความเป็นมาเป็นยังไงก่อนหน้านี้ ตัวละครตัวนี้ไปเจออะไรมาบ้างแล้วก่อนหน้าที่มาสถานที่แห่งนี้ เขามาด้วยความรู้สึกแบบไหน พี่แอ้วให้เราเขียนใส่สมุดแล้วก็ส่งเป็นการบ้านทำแบบนี้อยู่นานพอสมควรค่ะตั้งแต่คิวแรกๆ เพิ่งจะมาคิวท้ายๆ ที่เริ่มเบาลงพอทุกอย่างเข้าที่พี่แอ้วเขาจะไม่ห่วงเลย เพราะช่วงแรกมันใหม่สำหรับทุกคน ทั้งความกดดันจากบท และการแสดงอยากให้ได้ชมกันนะคะ ทุกคนทุ่มเทกันมากจริงๆ"

 บาปอยุติธรรมบาปอยุติธรรม

บาปอยุติธรรม เป็นเรื่องราวของ ชิดตะวัน (บอย ปกรณ์) ว่าที่แพทย์อนาคตไกล ที่ถูกปรักปรำจนต้องติดคุกนานถึง 11 ปี โดยใน 11 ปี นั้นเขาต้องสูญเสียทั้งอนาคตและลูกเมียไปอย่างไม่มีวันเรียกคืนได้ จนวันที่ความยุติธรรมก้าวเข้ามาในชีวิต ชิดตะวันได้รับการปล่อยตัวโดยความช่วยเหลือจากทนายสาว ปลายฝน (จีน่า ญีนา) แต่เมื่อออกจากคุกมาแล้วเขากลับต้องพบว่า น้ำทิพย์ (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ผู้หญิงที่รักกลายเป็นภรรยาของ คทาเพชร (บอมบ์ ธนิน) บุคคลที่มีส่วนพัวพันกับการติดคุกอย่างไม่ชอบมาพากล ชิดตะวันเดินหน้าค้นหาความจริง ขณะที่ปลายฝนต้องแก้ไขและปกปิดความจริง

ความรักที่มาพร้อมความลับ ความยุติธรรมที่ทุกคนโหยหามาพร้อมบาปที่ทุกคนได้ก่อ เริ่มนับหนึ่งไปพร้อมกับ ชิดตะวัน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ กวาง ศิริศิลป์, น๊อต วรฤทธิ์, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, แหม่ม จินตหรา และซีน ภัสธรากรณ์ ฯลฯ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. วันจันทร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ Ch3Plus

 

บาปอยุติธรรมบาปอยุติธรรม

บาปอยุติธรรมบาปอยุติธรรม

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "บาปอยุติธรรม" รีเมคจากซีรีส์ตุรกี ละครไทยฉบับใหม่การันตีความโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook