คุยกับ "ซงคัง-คิมโซฮยอน" อัปเดต Love Alarm 2 เวอร์ชั่นใหม่ ให้ใจเต้นรัวอีกครั้ง

คุยกับ "ซงคัง-คิมโซฮยอน" อัปเดต Love Alarm 2 เวอร์ชั่นใหม่ ให้ใจเต้นรัวอีกครั้ง

คุยกับ "ซงคัง-คิมโซฮยอน" อัปเดต Love Alarm 2 เวอร์ชั่นใหม่ ให้ใจเต้นรัวอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังสร้างความโด่งดังจากซีซั่นแรกบน Netflix ไปแล้ว ซีรีส์ Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก) ซีซั่น 2 กลับมาให้ทุกคนได้ใจเต้นกันอีกแล้ว พร้อมอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ Love Alarm 2.0 เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ให้น่าตื่นเต้นกว่าเดิม อีกทั้งปมความรักสามเส้าของพวกเขาทั้งสามที่ตัดสินใจในซีซั่นที่แล้ว จะพาหัวใจของพวกเขาให้เต้นตรงกันหรือเปล่านะ?

Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก) ซีซั่น 2 แอปมือถือที่แจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อมีใครบางคนชอบคุณอยู่ในรัศมีระยะ 10 เมตร ในโลกที่ผู้คนไม่จำเป็นต้องบอกความในใจออกมา นำแสดงโดย คิมโซฮยอน, จองการัม และ ซงคัง ทีมนักแสดงชุดเดิมแต่เพิ่มเติมด้วยเรื่องราวความรักที่โตขึ้นจากวัยมัธยม จากการบอกลารักแรกวัยใส กำลังจะส่งผลอะไรกับชีวิตพวกเขาหลังจากนั้นบ้าง เตรียมไปติดตามได้ทาง Netflix วันที่ 12 มีนาคมนี้ได้เลย

แต่ก่อนหน้าที่จะได้ดูกันเต็มๆ เรามีบทสัมภาษณ์สองนักแสดง คิมโซฮยอน และ ซงคัง ที่เปิดจอพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับสื่อมวลชนไทยเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมาในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ทั้งสองจะพูดถึงเรื่องราวในเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง มาติดตามจากบทสัมภาษณ์นี้ได้เลย

Love Alarm 2Love Alarm 2

Q: ซีซั่นนี้เป็นเรื่องราวในวัยที่โตขึ้นจากซีซั่นที่แล้ว คาแร็กเตอร์ของแต่ละคนเหมือนหรือแตกต่างจากซีซั่นที่แล้วอย่างไรบ้าง? 

ซงคัง: จุดต่างของซีซั่นหนึ่งกับสองก็คือ ในซีซั่นหนึ่งซอนโอเลิกกับโจโจอย่างกะทันหัน ทำให้เขารู้สึกเศร้าและเกิดเป็นบาดแผลในใจ พอมาถึงซีซั่นสองจะได้เห็นภาพของซอนโอที่เป็นผู้ใหญ่และมีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้น นิสัยของตัวละครในซีซั่นหนึ่งและสองจะต่างกันมากครับ

คิมโซฮยอน: ในซีซั่นสองจะได้เห็นภาพโจโจใช้ชีวิตกับเฮยอง ได้ไปมหาวิทยาลัยเจอกับเพื่อนที่ชื่อ ‘มนซูน’ ด้วย ได้สนุกไปกับชีวิตของเด็กมหาวิทยาลัย จะได้เห็นภาพของโจโจที่สดใสกว่าซีซั่นหนึ่งค่ะ

Q: ความรู้สึกแรกที่ได้กลับมาถ่ายทำร่วมกันในซีซั่นที่ 2 เป็นอย่างไรบ้าง

ซงคัง: ตอนถ่ายซีซั่นหนึ่งพวกเราสนิทกันมาก มีความทรงจำดี ๆ ด้วยกันเต็มไปหมดเลย พอได้ยินว่าจะได้ร่วมงานกันในซีซั่นสองเลยรู้สึกตื่นเต้นมาก พวกเราเข้ากันได้ดีมากถึงขั้นที่ว่าเวลาแสดง แทบจะไม่ต้องปรับจูนกันแล้ว อีกอย่างคือพวกเราอายุเท่า ๆ กัน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกมาก อยู่ด้วยกันตลอดเลย สนุกมาก ๆ ทุกโมเมนต์เลยครับ

คิมโซฮยอน: ฉันก็เหมือนกันค่ะ หลังจากถ่ายซีซั่นหนึ่งจบ เรามีระยะเวลาพักไปแปบนึงก่อนจะเริ่มถ่ายซีซั่นสอง แต่ถึงอย่างนั้นบรรยากาศในกองถ่ายก็ทำให้รู้สึกสบายใจมาก ราวกับว่าทุกคนเพิ่งถ่ายด้วยกันไปเมื่อวานอย่างไรอย่างนั้น สามารถพึ่งพากันและกันได้ รู้สึกเหมือนมีเพื่อน ๆ อยู่ข้าง ๆ เสมอ ไม่ว่าจะในช่วงเวลาที่ยากลำบากหรือสนุกสนาน ตอนที่ถ่ายทำก็คอยพึ่งพาซึ่งกันและกัน รู้สึกโล่งใจและขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

Q: รู้สึกอย่างไรกับการที่มีกระแสแบ่งทีมหลังซีซั่นแรกฉาย และหลายคนต่างจับตาความสัมพันธ์รักสามเส้าในซีซั่น 2 เป็นอย่างมาก

คิมโซฮยอน: การแบ่งออกเป็นทีมซอนโอและทีมเฮยองเป็นหลักฐานที่ทำให้เห็นว่าละครของเราได้รับความรักมากมายใช่ไหมล่ะคะ ทำให้ฉันรู้สึกดีใจมาก แต่อีกใจหนึ่งก็คาดหวังครึ่งหนึ่ง กังวลครึ่งหนึ่งว่า ผู้ชมจะรู้สึกอย่างไรบ้างเมื่อได้ดูซีซั่นสอง ตัวฉันเองก็ตื่นเต้นและรอดูเฉลยอยู่เหมือนกันค่ะ

ซงคัง: ผมก็เหมือนกันครับ ผมเห็นคอมเมนต์แบบนั้นเยอะมากเลย ทำให้รู้ว่าละครของเราได้รับความรักอย่างมาก ขอบคุณมากเลยครับ ตัวผมเองก็สงสัยและตั้งตารออยู่เหมือนกัน เชื่อว่าทุกคนจะรักละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ

Love Alarm 2Love Alarm 2

Q: ในฐานะตัวคุณเอง ฮวังซอนโอ และ อีฮเยยอง คุณจะเลือกคนไหนเป็นคนรัก และเพราะอะไร

คิมโซฮยอน: (หัวเราะ เหมือนตอบไม่ถูกว่าจะเลือกใครดี) ถ้าในฐานะตัวฉันเองคิมโซฮยอนแล้ว...พอได้มาคิดวันนี้ น่าจะเลือกซอนโอที่นั่งอยู่ด้วยกันวันนี้ค่ะ ที่จริงตั้งแต่ซีซั่นหนึ่งฉันเลือกเฮยองมาตลอดเลย คิดว่าถึงจุดนี้แล้วน่าจะเลือกซอนโอบ้างแล้วค่ะ ก่อนอื่นเลย ถ้าลองคิดดูว่าจะได้คบกับซอนโอจริง ๆ ถึงแม้ว่าซอนโอจะยังมีมุมที่ขัด ๆ เขิน ๆ อยู่แต่เขาก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมา มุทะลุ เป็นสไตล์ที่มุ่งหน้าเสมอ คิดว่าถ้าคบกับก็น่าจะสนุก รู้สึกโล่งใจ ไม่อึดอัด เลยขอเลือกซอนโอค่ะ

Q: หากคุณเป็นทีมงานที่คอยอัปเดทแอปพลิเคชันนี้ คิดว่าถ้ามี Love Alarm เวอร์ชั่น 3.0 อยากใส่ลูกเล่นอะไรลงไป

ซงคัง: ยากจังครับ สำหรับผม ถ้ามองจากมุมซอนโอที่เลิกกับโจโจอย่างกะทันหันในซีซั่นหนึ่ง คิดว่าอยากให้พัฒนาแอปพลิเคชันที่บอกคำใบ้ว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะได้ใจคน ๆ นั้นกลับคืนมาได้

คิมโซฮยอน: ตอนนี้แอปพลิเคชันมีระยะกำหนดอยู่ที่ 10 เมตรใช่ไหมคะ คิดว่าถ้ามีตัวเลือกให้ผู้ใช้ได้กำหนดตามใจชอบหลาย ๆ แบบก็น่าจะดี ไม่ว่าจะ 10 หรือ 5 หรือ 30 เมตร

Q: ถ้าในชีวิตจริงมีแอปพลิเคชั่น Love Alarm คุณคิดว่า มันจะเปลี่ยนชีวิตของคุณกับคนรอบข้างอย่างไรบ้าง และคุณจะเชื่อและเปิดใช้หรือไม่

ซงคัง: ในซีซั่นหนึ่ง ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่สนิทที่สุดราวกับคนในครอบครัวอย่างซอนโอและเฮยองถูกทำให้เปลี่ยนไป เกิดความอึดอัดระหว่างกัน เพราะแอปพลิเคชันนี้ในชั่วพริบตา ถ้ามีแอปพลิเคชันนี้จริง ๆ ผมน่าจะไม่ใช้ครับ รู้สึกกลัวมาก เพราะเราสามารถสูญเสียคนที่สำคัญกับเราไปได้

คิมโซฮยอน: ฉันคิดว่าคนรอบตัวน่าจะมีความเห็นหลายรูปแบบว่าการใช้ Love Alarm เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ค่ะ สมมติว่าเราชอบคน ๆ เดียวกัน ที่จริงถ้าไม่มีแอปพลิเคชั่นก็สามารถแอบซ่อนความรู้สึกนั้นเอาไว้ได้ เลยคิดว่าน่าจะทำให้เกิดการทะเลาะกัน และเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นเยอะเลย เอาจริง ๆ แล้วฉันเองไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ สักเท่าไหร่ เลยคิดว่าน่าจะไม่ดาวน์โหลดมาใช้ค่ะ

Q: ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบจากแฟนทั่วโลกเป็นอย่างมาก แฟนต่างรอคอยซีซั่น 2 กันเยอะมาก คุณรู้สึกยังไงและอยากจะพูดอะไรกับแฟนๆ ซีรีส์ในประเทศไทย

ซงคัง: ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบที่สุด เลยถ่ายทำอย่างสนุกมาก นักแสดงทุกคนพยายามกันอย่างมากที่จะนำเสนอตัวละครออกมาให้ได้ดีที่สุด ครั้งนี้จะมีเสน่ห์และมุมที่สนุกขึ้นกว่าซีซั่นหนึ่ง อยากให้ทุกคนช่วยรอติดตามกันด้วย

แฟน ๆ ชาวไทยครับ ซีซั่นสองก็สนุกมาก ๆ เลย ช่วยให้ความสนใจและรักละครเรื่องนี้มาก ๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ I LOVE THAILAND!

คิมโซฮยอน: ขอบคุณทุกท่านมาก ๆ ที่ชื่นชอบและรอติดตามความสัมพันธ์รักสามเส้าของละครเรา ทำให้ได้รู้ว่าสิ่งที่เราอยากจะสื่อออกไปนั้น มันไปถึงทุก ๆ คน หวังว่าทุกท่านจะช่วยรอติดตามซีซั่นสองด้วยเช่นกัน

อยากจะขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยมากเลยค่ะ ในอนาคตก็จะแสดงภาพลักษณ์ดี ๆ ให้ชมอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนรักนักแสดงทุก ๆ คนเลยค่ะ

Love Alarm 2Love Alarm 2

Q: มีอะไรอยากจะพูดถึง คุณจองการัม (เจ้าของบทบาท ฮเยยอง) ที่ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเข้ากรมรับใช้ชาติอยู่ ไหม 

ซงคัง: สำหรับผม ติดต่อกันทุกวันเลยครับ เลยไม่มีอะไรอยากบอกเป็นพิเศษ แต่อยากให้ทำภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์ รีบกลับมาทานข้าวด้วยกัน ตอนช่วงพักออกมานะครับ

คิมโซฮยอน: ตอนซีซั่นหนึ่งเราสัมภาษณ์ด้วยกันสามคน แต่ซีซั่นนี้คุณจองการัมมาร่วมด้วยไม่ได้ รู้สึกเสียดายมาก อยากให้ทำภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์ และในอนาคตถ้ามีโอกาสก็อยากจะทานข้าวด้วยกันในหมู่นักแสดงซีซั่นสองค่ะ

ซงคัง: จริงไหม (หัวเราะ)

Q: คิดว่าคนดูจะได้เรียนรู้มุมมองความรักอะไรจากเรื่องนี้

คิมโซฮยอน: อยากจะบอกกับผู้ชมละครของเราที่กำลังรักใครข้างเดียวอยู่ หรือไม่สามารถแสดงออกความรู้สึกที่มีต่อคนที่ชอบอยู่ได้ ว่าต้องบอกกับคน ๆ นั้นไปให้ได้ค่ะ ถึงแม้ว่าความรักจะมีเรื่องของช่วงเวลาที่เหมาะสมและเรื่องของพรหมลิขิตก็ตาม แต่เชื่อว่าละครเรื่องนี้มีข้อความที่ซ่อนอยู่ว่า อยากให้แสดงความในใจของคุณออกไปอย่างตรงไปตรงมาค่ะ

ซงคัง: ละครเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ผมก็คล้าย ๆ กัน ถ้าใครกำลังมีความรักข้างเดียวอยู่ พอดูละครของเราแล้ว หวังว่าจะได้รับความกล้าหาญเหมือนกับซอนโอ และไปสารภาพรักครับ สู้ ๆ!

Q: เมื่อพูดถึงประเทศไทย คิดถึงอะไรมากที่สุด

ซงคัง: ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ผมเคยได้ไป มีความทรงจำดี ๆ เยอะเลย มีร้านอาหารที่ผมชอบไปบ่อย ๆ ด้วย อยากไปอีกจังครับ

คิมโซฮยอน: ตอนยังเป็นนักเรียน ช่วงอายุสิบกว่า ๆ ฉันได้ไปถ่ายโฆษณาที่ภูเก็ต พอถ่ายเสร็จก็ได้อยู่ต่ออีกสองสามวัน อาหารอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ข้าวผัดก็อร่อย จำได้ว่าอร่อยทุกอย่าง ตอนนี้มีโควิดก็เลยไปเที่ยวไม่ได้ แต่เวลาคิดถึงตอนนั้นทีไร ก็รู้สึกว่าอยากไปอีกตลอดเลยค่ะ

Love Alarm 2Love Alarm 2

Q: ช่วยอธิบายความเป็น ฮวังซอนโอ ให้ผู้ชมได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น ทั้งชีวิตในวัยเด็ก วัยรุ่น รวมถึงความรักที่ไม่สามารถตัดใจจาก คิมโจโจ ได้ นั่นเป็นเพราะอะไร

ซงคัง: สาเหตุที่ซอนโอลืมโจโจไม่ได้เป็นเพราะเป็นความรักครั้งแรกของเขา มีความรู้สึกหลายอย่างที่เกิดขึ้นกับเขาเพราะโจโจ ในซีซั่นหนึ่งความรักของเขาเป็นอะไรที่บริสุทธิ์และสดใส แต่พอต้องเลิกกันอย่างกะทันหัน ในซีซั่นสองซอนโอเลยกลายเป็นอีกคนนึง ภายในใจของเขาแข็งแกร่งขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่เขาก็ยังมีความพยายามอยู่เสมอ ซอนโอในซีซั่นหนึ่งและสองจะแตกต่างกันมาก อยากให้ทุกคนติดตามชมกันมาก ๆ ด้วยครับ

Q: คุณโด่งดังจากเรื่องนี้มากๆ คุณคิดว่าอะไรในคาแรกเตอร์ฮวังซอนโอที่ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักและในซีซั่น 2 ฮวังซอนโอมีอะไรที่จะทำให้คนดูหลงรักหรือรู้สึกร่วมไปด้วยบ้าง

ซงคัง: ในซีซั่นหนึ่ง คิดว่าผู้ชมตกหลุมรักซอนโอเพราะว่า ซอนโอทำให้แฟน ๆ จากทุกประเทศนึกถึงรักครั้งแรกของตัวเอง น่าจะชอบภาพของซอนโอที่สดใสและบริสุทธิ์ ในช่วงต้นของซีซั่นสองจะได้เห็นการกระทำต่าง ๆ ของซอนโอที่เกิดขึ้นหลังจากเลิกรากับโจโจ คิดว่าคนดูน่าจะรู้สึกร่วมไปด้วยกับการกระทำเหล่านั้นได้ ถ้าบอกมากกว่านี้เดี๋ยวจะเป็นการสปอยล์แล้ว เลยบอกไม่ได้ อยากให้รอติดตามกันในวันที่ 12 มีนาคมนี้ด้วยครับ

Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) ออกอากาศวันที่ 12 มีนาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

Love Alarm 2  Love Alarm 2

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ คุยกับ "ซงคัง-คิมโซฮยอน" อัปเดต Love Alarm 2 เวอร์ชั่นใหม่ ให้ใจเต้นรัวอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook