"ปุ๊กลุก" คืนจอในรอบ 2 ปี ลงละครรสแซ่บ พร้อมตีแผ่แฉทุกเล่ห์กลโกง "เล่ห์ลวง"

"ปุ๊กลุก" คืนจอในรอบ 2 ปี ลงละครรสแซ่บ พร้อมตีแผ่แฉทุกเล่ห์กลโกง "เล่ห์ลวง"

"ปุ๊กลุก" คืนจอในรอบ 2 ปี ลงละครรสแซ่บ พร้อมตีแผ่แฉทุกเล่ห์กลโกง "เล่ห์ลวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักงานแสดงไปนาน 2 ปีกว่า ล่าสุดนางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พร้อมคืนจอ ประเดิมร่วมงานกับ ช่องวัน31 เป็นครั้งแรก ในละครโมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ซึ่งกลับมาคราวนี้ ขอสลัดบทนางเอกเจ้าน้ำตาลุกขึ้นมาสวมวิญญาณแม่ค้าออนไลน์สุดสตรอง ทำเอาเจ้าตัวภูมิใจสุดๆ ที่ได้ถ่ายทอดผ่านตัวละคร ไอรดา สร้างกำลังใจให้คนลุกขึ้นมาสู้ชีวิต

"ดีใจมากค่ะ เพราะเราอยากร่วมงานกับ ช่องวัน31 มานานแล้ว แต่คิวยังไม่ได้ พอเวลาลงตัว พี่ป้อน นิพนธ์ ก็ส่งบท “ไอรดา” มาให้อ่าน คาแรกเตอร์เป็นคนฉลาด ทันคน เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ชีวิตกำลังลำบาก เลยหันหน้าไปพึ่ง ไลฟ์โค้ช (เชียร์ ฑิฆัมพร) แต่กลับถูกหักหลัง แย่งแฟน ทำให้เราต้องลุกขึ้นมาสู้กับความไม่ถูกต้อง ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมา ก็แอบคิดว่ามันจะดีไหม เนื่องจากเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่ จนเราได้คุยกับพี่ป้อน ว่าตัวไอรดาก็เป็นตัวละครตัวนึงที่สร้างกำลังใจให้กับคนที่หมดกำลังใจ อยากให้ทุกคนที่ดูแล้ว ได้ลุกขึ้นมาทำอะไรโดยไม่ต้องหวังพึ่งใคร เพราะสุดท้ายการลงมือทำต่างหากที่มันจะตอบโจทย์ชีวิตของเราเอง

และพอได้มาถ่ายทอดจริงๆ แม้ว่าตัวละครไอรดาจะมีความคล้ายกับเรามาก ตรงที่เป็นคนพูดตรง กล้าพูดในสิ่งที่คิดว่ามันไม่ถูกต้อง แต่มันก็มีบางทัศนคติที่เราไม่เข้าใจ เช่น ไม่เข้าใจว่าทำไมไอรดาต้องเชื่อไลฟ์โค้ช เพราะเราก็เป็นคนนึงที่ฟังไลฟ์โค้ชเหมือนกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าการฟังอย่างเดียวมันจะเปลี่ยนชีวิตเรา เราจึงต้องไปหาเหตุผลมาสนับสนุนความเชื่อนั้นๆ ซึ่งพอเราเล่นไปสักพัก เราก็เริ่มเข้าใจตัวละคร และเชื่อว่าในสังคมยังมีคนแบบไอรดาอีกเยอะ ที่รู้ว่าความจริงคืออะไร แต่ก็ยังอยากฟังอะไรที่เป็นกำลังใจ

นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้ว สำหรับเรื่องนี้ปุ๊กลุกยังต้องมาเชือดเฉือน เป็นคู่ปรับปะทะกับพี่เชียร์ แม้ว่าจะไม่เคยร่วมงานละครด้วยกัน แต่ก็เคยเจอกันมาบ้าง ทำให้ต่างคนต่างกล้าเล่นและเข้าถึงบทบาทตัวละครได้อย่างเต็มที่ค่ะ ยังไงก็อยากฝากละครเรื่อง เล่ห์ลวง ด้วยนะคะ นอกจากปุ๊กลุกและพี่เชียร์แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่จะมาฟาดฟันกัน รับรองว่าสนุก เข้มข้น เป็นละครอีกเรื่องที่เชื่อว่าให้แง่คิดสอนใจแก่คนดูแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ของนางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้ในละครโมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. เริ่มตอนแรกคืนวันพุธ ที่ 10 มีนาคมนี้ ทางช่องวัน31

เล่ห์ลวง เล่ห์ลวง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก" คืนจอในรอบ 2 ปี ลงละครรสแซ่บ พร้อมตีแผ่แฉทุกเล่ห์กลโกง "เล่ห์ลวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook