ฟีดแบคคนดู "นับสิบจะจูบ" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "นับสิบจะจูบ" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "นับสิบจะจูบ" (Ep.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทำคนดูผิดหวังจริงๆ นับสิบจะจูบ ผลงานจากค่าย Dee Hup House (ดีฮัพ เฮ้าส์) โดยผู้กำกับสายวายเลือดใหม่ไฟแรงอย่าง ตี๋-บัณฑิต สินธนภารดี ที่เคยฝากผลงาน TharnType The Series ซีซันแรก โดยเรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกจากทางช่อง 3 ที่หลายคนจับตามอง และเฝ้ารอคอยกันแบบสุดๆ

เรียกว่า นับสิบจะจูบ เปิดตัวตอนแรกไปอย่างสวยงามด้วยการพาแฮชแท็ก #NubsibEP1 ขึ้นสู่อันดับหนึ่งโซเชียลทวิตเตอร์ แจ้งเกิดสองนักแสดงหน้าใหม่สุดหล่อ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท นับสิบ ประกบ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท จีน ถ่ายทอดเรื่องราวคู่จิ้นคู่จิ้นเบื้องหลังวงการซีรีส์วายแบบในมุมที่คุณไม่รู้ รวมทั้งพาคุณเขินสุดขีดตั้งแต่เริ่มเรื่อง และงานนี้ยังสามารถดูย้อนหลังและเบื้องหลังสุด Exclusive ได้ทาง WeTV ได้อีกด้วย

เราไปดูฟีดแบคคนดูซีรีส์ นับสิบจะจูบ ผ่านแฮชแท็กทวิตเตอร์ #NubsibEP1 กันดีกว่าพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ตลกร้ายมากเอานักแสดงที่เป็น LGBTQ+ มาเล่นคนก็ไม่นิยมเท่า ขับเคลื่อนสังคมแค่ไหนแต่ขายไม่ออกคนทำก็ไม่ทำต่อ
  • เปิดเรื่องมาดีมาก แทรกมุกต่างๆของการเขียนบทต่างๆนาๆ นับว่าดีเลยที่เดียว อีกทั้ง Mood Tone สีภาพสวยงามมาก งานสวยกระโดดออกมาจาก ละครช่องเลย ส่วนฉากเปิดน้อง อัพ เล่นถึงมากเชื่อว่าเป็นคนเนิร์ดๆ ชอบเขียนนิยาย อารมณ์เสียกับทุกสิ่ง รักสันโดษมากสุดๆ
  • ไม่รู้จะอธิบายความตื่นเต้นยังไงเว้ย มันแบบลงช่องใหญ่ จะนั่งดูพร้อมแม่งี้ เออ ความละครวาย ละแบบจะได้คุยเรื่องเดียวกับแม่ได้บ้างอะ ปกติฉันไม่รู้เลยละคงละครมีวันไหนยังไงบ้าง มาาา พรุ่งนี้มีเรื่องเม้ากับแม่ละ 1 เพราะแม่บอก คนตัวเร้กหล่อ!!!
  • การเอาเรื่องที่พูดยากออกมาสู่ที่สว่างโดยการนำเสนอเป็น Comedy เป็นอะไรที่ฉลาดแต่ก็เจ็บพอสมควรนะ เราอยากให้ทุกคนได้ตระหนักถึงประเด็นต่างๆ ที่แทรกอยู่ในเรื่องจริงๆ นะ ถ้าให้ดีก็คือคิดต่อยอดไปจากตรงนั้นด้วย สรุป Ep แรกคือชอบ ชอบมาก ยิ่งอ่านนิยายมายิ่งชอบ
  • ดูซีรีส์วายทุกเรื่องจะต้องชอบนายเอกทุกเรื่องเลย​ งงตัวเอง​ แล้วเนี่ย​ จีนก็โคตรน่ารัก​ โคเรียมาก เป็นนักเขียนเรื่องสยองขวัญจริงๆ เหรอ​เนี่ย
  • ที่ต้องชมคือประเด็นนักแสดง LGBTQ+ ในซีรีส์วาย เราก็เคยตั้งคำถามว่าทำไมนายเอกมันจะตุ้งติ้งไม่ได้วะ ในนิยายนายเอก อ่อนโยนอ่อนหวานเลยมันก็มี ชอบที่เอาความย้อนแย้งตรงนี้มาเสียดสี อาจทำให้แฟนคลับหลายๆ คนเอะใจก็ได้ว่าเราคือส่วนนึงที่สนับสนุนค่านิยมนี้รึเปล่า
  • นับสิบสายตาเจ้าเล่ห์มากกกกกก จะแดกคุณจีนแล้วเนี่ยยย
  • เราเคยสงสัยเหมือนกันนะเวลาที่นิยายถูกเอาไปทำเป็นซีรีส์แล้วบ้งอะ คนเขียนเขาจะรู้สึกยังไงพอได้เห็นอีกมุมนึงของจีนเลยเข้าใจเลยว่าก็มันขายไปแล้วอะ เขาทำออกมาดีก็โชคดีไป แต่ถ้าออกมาไม่ดีก็นะ
  • เราชอบบทของนับสิบในความชัดเจนว่าชอบคุณจีน และพยายามจะทำให้คุณจีนรู้ว่าชอบ เราว่ามันไม่น่ารำคาญ พี่เก้า คือหล่อแบบดูไม่อึดอัดจนเกินไป สายตาคือชัดเจน มีความเจ้าเล่ห์ มีความคิดหวัง ผิดหวัง ให้ 8/10 ยังมีบางจังหวะที่เราว่ามันยังไม่ค่อยธรรมชาติ
  • จบไปแล้วตอนแรก จากที่เคยอ่านในนิยายมา บอกเลยว่าตรงกับนิยายมาก บทคุณจีนน่ารัก ละสายตาไม่ได้เลย พี่อัพเล่นดีมาก ภาพสวยมาก ชอบการแต่งตัวคุณจีนตรงกับนิยายมากค่ะ แพ้คุณจีนนนนนน แงงงงง

นับสิบจะจูบ EP.1นับสิบจะจูบ EP.1

นับสิบจะจูบ EP.1นับสิบจะจูบ EP.1

นับสิบจะจูบ EP.1นับสิบจะจูบ EP.1

นับสิบจะจูบ EP.1นับสิบจะจูบ EP.1

นับสิบจะจูบ EP.1นับสิบจะจูบ EP.1

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "นับสิบจะจูบ" (Ep.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook