Netflix ประกาศวันฉาย RIDE OR DIE (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) ปล่อยตัวอย่างแรก

Netflix ประกาศวันฉาย RIDE OR DIE (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) ปล่อยตัวอย่างแรก

Netflix ประกาศวันฉาย RIDE OR DIE (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) ปล่อยตัวอย่างแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix คอนเฟิร์มวันฉายภาพยนตร์ Ride or Die (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) ออริจินัลคอนเทนต์จากญี่ปุ่น ในวันที่ 15 เมษายน นี้ พร้อมปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการ

Ride or Die เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง Gunjo ของชิง นากามูระ ซึ่งร้อยเรียงเรื่องราวความรักและชังสุดโต่งระหว่างผู้หญิง 2 คน ได้แก่ เรอิ นากาซาวะ เลสเบี้ยนวัย 20 กว่าๆ และ นาเนะ ชิโนดะ อดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกสามีทำร้ายอย่างทารุณ เรอิรักนาเนะมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกันและลงมือฆ่าสามีของนาเนะเพื่อเพื่อน ส่วนนาเนะทั้งรังเกียจและกลัว เรอิมากที่ฆ่าสามีของเธอ ในขณะที่เรอิยอมรับทุกอย่าง ขอเพียงให้ได้ช่วยนาเนะ ทั้งคู่ต้องการความรักจากกันและกัน แต่ไม่สามารถลงเอยกันได้เพราะอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ลงรอยกัน
ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่อยู่เหนือความรู้สึกผิดชอบทั้งปวง รวมทั้งความรักและความชังท่ามกลางวิวฉากหลังที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องตั้งคำถามว่า “ความรัก” นั้นแท้จริงเป็นเช่นไร ผลงานการกำกับของเรียวอิชิ ฮิโรกิ (จาก The Egoists และ Side Job) ที่สะท้อนความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้เฉียบคมและถึงแก่น

นำแสดงโดย คิโกะ มิซุฮาระ ที่รับบท เรอิ นากาซาวะ หญิงสาวที่ดูเผินๆเหมือนมีชีวิตที่อิสระ แต่แท้จริงแล้วต้องเจอกับอุปสรรคนานัปการในชีวิตและไม่สามารถเปิดเผยรสนิยมทางเพศกับครอบครัวได้ ด้าน โฮนามิ ซาโตะ รับบท นาเนะ ชิโนดะ ผู้ไร้ซึ่งความหวังในชีวิต แต่ก็ยังตายไม่ได้เช่นกัน เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของฮารูโอมิ โฮโซโนะ ศิลปินคนสำคัญในประวัติศาสตร์วงการเพลงป็อปญี่ปุ่นที่จะพาผู้ชมเข้าถึงอารมณ์เรื่องราวความรักครั้งใหม่นี้ผ่านเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ผสานเพลงเก่าและเพลงใหม่เข้าด้วยกันหลากหลายเพลง

Ride or Die (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) เตรียมเข้าฉายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 เมษายนนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

ตัวอย่าง Ride or Die (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook