สัตว์น่าเลี้ยงสัตว์จาก 4 ซีรีส์ดัง หนุ่มหล่อกับเพื่อนต่างเผ่าพันธุ์!

สัตว์น่าเลี้ยงสัตว์จาก 4 ซีรีส์ดัง หนุ่มหล่อกับเพื่อนต่างเผ่าพันธุ์!

สัตว์น่าเลี้ยงสัตว์จาก 4 ซีรีส์ดัง หนุ่มหล่อกับเพื่อนต่างเผ่าพันธุ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายรักสัตว์ดูยังไงก็น่ารัก อ่อนโยนเสมอ! แถมยิ่งเป็นพระเอกฮอตจากซีรีส์ฮิตต่างๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำเอาเหล่าสาวๆ ใจระทวยกันเป็นแถว! เพราะไม่เพียงแค่ชมความหล่อฟินจากพระเอกของพวกเธอแล้ว ยังได้ชมความน่ารักจากบรรดาสัตว์เลี้ยงในซีรีส์ที่ทำเอาอยากเลี้ยงให้ทั้งคนและสัตว์อีกต่างหาก! งานนี้ MONOMAX (โมโนแมกซ์) จึงได้รวบรวม 5 สัตว์เลี้ยงน่ารักจาก 4 ซีรีส์ดัง! มาให้ได้ชมกัน ชนิดที่ดูแล้วจะบอกเลยว่าอยากเลี้ยงไว้ทั้งคู่เลยทีเดียวเชียวล่ะ!

The Wolf หมาป่าจอมราชันย์The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

เริ่มต้นที่เจ้าหมาป่าตัวน้อยน่ารักน่าเอ็นดู จากซีรีส์แดนมังกรชื่อดังอย่าง The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ที่ถูกมนุษย์ใจร้ายจับตัวไป จนทำให้พระเอกของเรื่องอย่าง หวังต้าลู่ ต้องรีบตามไปช่วยด้วยการเอาชีวิตของเขาเป็นเดิมพัน จนทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนสนิทร่วมป่ากันไปเลยทีเดียว!

Prince of Wolf เจ้าชายหมาป่าPrince of Wolf เจ้าชายหมาป่า

จากหมาป่าตัวน้อยมาชมความฉลาดของหมาป่าตัวโตจากซีรีส์ Prince of Wolf เจ้าชายหมาป่า ที่หลายคนต่างหลงรักในความน่ารักแสนรู้ของ เจ้าเอโดะ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ชื่อดังในไต้หวัน งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ได้ชมซีรีส์ฟินกับความน่ารักของ เจ้าเอโดะ ไม่พอ ยังฟินกับความหล่อของพระเอกหนุ่ม เอเรค ไอหลิง อีกด้วย!

Reply 1997 Reply 1997

ต่อที่ลูกสุนัขสีขาวตัวเล็กน่ารัก จากซีรีส์ Reply 1997 ย้อนวันรัก 1997 ที่หลายคนต่างมองว่าน่ารักเจ้าสุนัขตัวนี้หน้าตาบ๊องแบ๊วเหมือนกับพระเอกหนุ่ม ซออินกุ๊ก ที่รับบท ยุนแจ ซึ่งในเรื่อง ยุนแจ ซื้อน้องหมาตัวนี้เป็นของขวัญให้นางเอกพร้อมกับสารภาพความในใจ แถมยังตั้งชื่อเจ้าหมาตัวนี้ว่า ยุนแจ เหมือนกันอีกต่างหาก

Hundred Million Stars from the Sky Hundred Million Stars from the Sky

นอกจากจะรักสุนัขแล้ว! พระเอกหนุ่ม ซออินกุ๊ก ก็ยังตกเป็นทาสแมวจากซีรีส์ Hundred Million Stars from the Sky ในคืนที่ดวงดาวพร่างพราวทั่วนภา อีกต่างหาก โดยเรื่องนี้เขาได้ไปเก็บแมวจรจัดตัวน้อย สีส้มมาเลี้ยงไว้ แถมตามใจและดูแลมันอย่างดี และยังตั้งชื่อให้มันว่า จินคังงิ ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับผู้หญิงที่เขาแอบชอบนั่นเอง

The Wolf หมาป่าจอมราชันย์The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

สุดท้ายเอาใจคนชอบเลี้ยงสัตว์สายแปลก! กับ เจ้าจุยรื่อ นักอินทรีย์คู่ใจของ จี๋ชง ที่แสดงโดย เซียวจ้าน จากซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ที่ทั้งฉลาดและแสนรู้สุดๆ สามารถบินสำรวจบนท้องฟ้าและแจ้งเตือนภัยได้หากมีอันตรายเข้ามาใกล้ในรัศมี แถมยังเท่ห์ ดูดีพอๆ กับเจ้าของของมันอีกด้วย!

ชมความน่ารักของเจ้าสัตว์เลี้ยงทั้งห้า ได้จากสี่ซีรีส์สุดฮิต! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สัตว์น่าเลี้ยงสัตว์จาก 4 ซีรีส์ดัง หนุ่มหล่อกับเพื่อนต่างเผ่าพันธุ์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook