จะมีชีวิตใครน่าอิจฉาเท่า Chris Pratt เป็นไม่มีอีกแล้ว! โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

จะมีชีวิตใครน่าอิจฉาเท่า Chris Pratt เป็นไม่มีอีกแล้ว! โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

จะมีชีวิตใครน่าอิจฉาเท่า Chris Pratt เป็นไม่มีอีกแล้ว! โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chris Pratt กับ Anna Faris ตกหลุมรักกันจากการแสดงหนัง Take Me Home Tonight ในขณะนั้น Anna Faris ถือเป็นนางเอกสายโก๊ะที่มีชื่อในระดับหนึ่งจากการที่เธอเล่นหนัง Scary Movie และ The House Bunny

Chris Pratt Chris Pratt

ขณะนั้น Chris Pratt เป็นไอ้อ้วนตัวสมทบที่ยังไม่ดัง เห็นได้ชัดๆ เลยจากการที่เขารับบทไอ้อ้วน Barry ที่ถูก James McAvoy ฟาดด้วยคีย์บอร์ดคอมฯจนฟันร่วงในหนัง Wanted(2008) เรียกได้ว่า Chris Pratt กับ Anna Faris เป็นดอกฟ้าหมาวัดดีๆ นี่เอง แต่เธอก็โน้มลงไปหาหมาอ้วนตัวนั้น และพวกเขาแต่งงานจนมีลูกด้วยกัน

Chris Pratt กับ Anna FarisChris Pratt กับ Anna Faris

ทว่า Jack ลูกชายของพวกเขาคลอดก่อนกำหนดและโอกาสรอดมีแค่ 40% พวกเขาภาวนาต่อพระเจ้าทุกวันให้ลูกชายรอด แล้วพรนั้นก็สัมฤทธิ์ผล พวกเขามีลูกชายที่น่ารักกับครอบครัวที่ครบพร้อม Chris Pratt เริ่มมีชื่อเสียงพร้อมๆ กับหุ่นที่เฟิร์มขึ้น จากการที่เขาฟิตร่างกายเพื่อเล่นหนัง Guardians of the Galaxy โปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ของ Marvel และรวมไปจนถึงจักรวาลแห่งโลกล้านปี Jurassic World นั่นทำให้เขาพุ่งสู่ความเป็นซุปตาร์แถวหน้าอย่างไม่ยากเย็น ในขณะที่กราฟชีวิตของศรีภรรยาอย่าง Anna Faris เริ่มเลือนหายไปจากวงการจอเงิน(แต่ยังดังในซีรีส์ซิทคอมอย่าง Mom อยู่ มีคนติดตามอย่างเหนียวแน่น)


เพราะความโด่งดังและทัศนคติสวนทางกัน พวกเขาจบชีวิตรัก 8 ปี ลงไปอย่างน่าเจ็บปวด ว่ากันว่าปัญหาจริงๆ มันคือความโด่งดังของ Chris Pratt นั่นแหละ แต่ทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงจนไม่เผาผีกันแต่อย่างใด เพราะได้ให้ทนายทำข้อตกลงกันว่า แม้จะเลิกรากัน พวกเขาก็ต้องอาศัยอยู่ใกล้กันไม่เกิน 5 ไมล์ ไปจนกว่าลูกชายจะเรียนจบเกรด 6 เพื่อที่ว่าเขาและเธอจะได้ช่วยกันดูแล Jack ลูกชายที่ค่อนข้างไม่แข็งแรงของพวกเขา

สัญญาระบุอีกว่าหากใครต้องการย้ายไปห่างกว่านั้นต้องยื่นเรื่องล่วงหน้า 3 เดือน และต้องได้รับความยินยอม หากใครจะพาลูกชายไปไหนมาไหนในต่างประเทศ ต้องทำเรื่องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร เมื่อทำข้อตกลงแล้วพวกเขาก็ยังไปมาหาสู่กันได้แบบเพื่อนกัน Jack ลูกชายของพวกเขาถือว่าไม่เคยขาดตกบกพร่องความรักจากพ่อแม่

Chris Pratt กับ Anna FarisChris Pratt กับ Anna Faris


Chris Pratt ตกหลุมรักกับ Katherine Schwarzenegger ลูกสาวแท้ๆ ของคุณพ่อคนเหล็ก Arnold Schwarzenegger พวกเขาเจอกันในโบสถ์ เป็นความรักที่ชื่นมื่นเข้าตามตรอกออกตามประตูทุกอย่าง Chris Pratt สนิทกับพ่อตาคนเหล็ก โดยที่พ่อตาได้ให้คำแนะนำเรื่องฟิตหุ่นและการวางตัวในวงการแบบไหนที่ควรจะเป็น แต่พ่อตาคนเหล็กไม่เคยสปอยล์หรือฝากฝังลูกเขยกับใคร แม้แต่ถ่ายรูปร่วมซีนก็ยังไม่มีให้เห็น เขาต้องพิสูจน์ตัวเอง Arnold Schwarzenegger ยอมรับว่าเขาไม่คิดว่าลูกสาวจะลงเอยกับคนในวงการบันเทิงด้วยซ้ำ นั่นเพราะคุณพ่อคนเหล็กบอกลูกเสมอๆว่า


"หากแต่งงานกับดาราดังเธอจะเบื่อและทนไม่ไหว กับการที่เขาจะลากเธอไปดูเขาระเบิดตึกและฆ่าคน"


พ่อตาคนเหล็กกล่าว แต่ Chris Pratt ก็ได้พิสูจน์ตัวเองจนก้าวมาเป็นดาราดัง พร้อมๆ กับเป็นคนรักที่ดี ความรักชื่นมื่นเข้าทำนอง Lucky In Love และ Lucky In Game หนึ่งปีหลังจากนั้น Chris Pratt กับ Katherine Schwarzenegger ก็แต่งงานกัน

Chris Pratt กับ Katherine Schwarzenegger Chris Pratt กับ Katherine Schwarzenegger

Chris Pratt ขออนุญาตอดีตภรรยาอย่าง Anna Faris กับความรักครั้งใหม่ เธอยินดีกับสามีเก่าแล้วอาสาเป็นแม่งานจัดธีมงานแต่งให้ Anna Faris สนุกสนานกับงานแต่งงานของสามีเก่าถึงขนาดที่ว่าอาสาเป็นศาสนาจารย์ให้ แต่ Chris Pratt บอกว่าไม่ดีกว่า มันแปลกๆ ที่จะให้อดีตภรรยามายืนอนุญาตให้ภรรยาใหม่จูบปากคนเคยรัก แต่งานแต่งก็เป็นไปอย่างสุขชื่นรื่นรมย์ ต่อมา Anna Faris พบรักใหม่กับ Michael Barrett ผู้กำกับภาพจากหนังดังๆ หลายๆ เรื่อง พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข ไม่มีใครดังกว่าใคร

Chris PrattChris Pratt

เหมือนจะต่างคนต่างอยู่ เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่กันไปแล้ว แต่เปล่าเลย Chris Pratt, Katherine Schwarzenegger, Anna Faris, Michael Barrett และ Jack ลูกชายของพวกเขา ยังคงไปไหนมาไหน หรือไปเที่ยวด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ แถม Anna Faris กับ Michael Barrett ยังลุกลามไปสนิทกับครอบครัวพ่อตาคนเหล็กของผัวเก่าด้วย รวมตัวกันทีไรบ้านแทบแตก


Chris Pratt กับ Katherine Schwarzenegger เพิ่งให้กำเนิดสมาชิกตัวน้อยอย่าง Lyla Maria Pratt เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมานี่เอง แต่ยังไม่มีการเปิดเผยโฉมหน้านางฟ้าตัวน้อย สมาชิกใหม่ของครอบครัวใหญ่ครอบครัวนี้แต่อย่างใด มีเพียงรูปมือเด็กทารกแรกเกิดที่ Chris Pratt ลงใน IG เพื่อบอกข่าวดีกับแฟนๆ ว่าเขามีลูกสาวแล้ว


ถึงตรงนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยที่ใครต่อใครจะอิจฉา Chris Pratt ในความ Lucky in love Lucky in game สุดๆ

 Chris PrattChris Pratt

Chris PrattChris Pratt

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จะมีชีวิตใครน่าอิจฉาเท่า Chris Pratt เป็นไม่มีอีกแล้ว! โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook