ช่อง 3 เปิดผังละครใหม่ไม่รีรัน ดวงใจในมนตรา-ดาวคนละดวง-เมียจำเป็น

ช่อง 3 เปิดผังละครใหม่ไม่รีรัน ดวงใจในมนตรา-ดาวคนละดวง-เมียจำเป็น

ช่อง 3 เปิดผังละครใหม่ไม่รีรัน ดวงใจในมนตรา-ดาวคนละดวง-เมียจำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3 เตรียมนำละครใหม่ 4 เรื่องครบทุกอารมณ์ลงจอเดือนมกราคมนี้ รับรองว่าคุณจะได้รับทั้งความฮาลั่น ดราม่าคลุกเคล้าน้ำตา และโรแมนติกฟินถึงใจ

เทพธิดาปลาร้าเทพธิดาปลาร้า

เริ่มจากละครก่อนข่าวที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ฝีมือของผู้จัด กอบสุข จารุจินดา จากบริษัท สเต็ปออนเวิร์ด จำกัด กับละคร เทพธิดาปลาร้า ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกของคู่พระนางเคมีใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์ ประกบ กระทิง ขุนณรงค์ บอกเลยว่าเรื่องนี้สาว ชิปปี้ ตั้งใจแสดงสุดฝีมือแบบไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว เรื่องราวได้เล่าถึงสาวผู้รักความเป็นอีสาน และอยากจะพัฒนาบ้านเกิดโดยการนำน้ำปลาร้าโกอินเตอร์ แต่โชคชะตาของเธอก็ทำให้ต้องเจอกับหนุ่มไฮโซที่ถูกพ่อส่งมาเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน งานนี้จะฮาและวุ่นวายขนาดไหนต้องดู ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564

เมียจำเป็นเมียจำเป็น

เพิ่มความครบรสมากขึ้นกับละครหลังข่าว 3 เรื่อง ประเดิมด้วยความฮาซึ้งชวนจิ้นที่เล่าถึง ชีวิตที่เปรียบเสมือนละคร และละครก็คือชีวิต เมื่อถูกหลอมรวมกัน เธอและเขาจึงรู้ว่าที่ผ่านมานั้น ชีวิตจริงของคนเรา มันไม่ได้แตกต่างไปจากละคร บางครั้งหัวเราะสนุก ตลก เศร้าเคล้าน้ำตาหนักกว่าละครด้วยซ้ำไป ในละคร เมียจำเป็น ฝีมือผู้จัด พรสุดา ต่ายเนาว์คง จากบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ที่คว้าพระนาง ไม้ วฤษฎิ์ และ พาย รินรดา มาคู่กันเรื่องแรก มาดูกันว่าคู่นี้จะทำให้คนดูฟินได้มากแค่ไหน รับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23 – 22.23 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.18 – 22.18 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

 ดาวคนละดวง ดาวคนละดวง

ปรับอารมณ์ความฮามาบู๊มันส์ยิงปืนระหํ่ากับพระนาง เกรท วรินทร และ บูม สุภาพร ละคร ดาวคนละดวง เมื่อทุกชีวิตต่างมีดาวที่ตนเองต้องไขว่คว้า แต่การคว้าต้องแลกมาด้วยชีวิต การันตีความบู๊ด้วย 2 พี่น้องผู้จัด แก้ว บุญจิรา-กู๊ด เฉิดบุญ จาก ค่ายอาหลองกรุ๊ป แถมผู้จัดยังเอ่ยปากคอนเฟิร์มคุณภาพละครไม่แพ้ซีรีส์แอคชั่นของต่างประเทศแน่นอน รับชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 – 22.23 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564

ดวงใจในมนตราดวงใจในมนตรา

ก้าวสู่โลกสีชมพูกับละครของคู่จิ้นที่ใครต่างรอคอยอย่าง โตโน่-ณิชา ที่ผู้จัดอย่าง หน่อง อรุโณชา แห่งบริษัท บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จับทั้งคู่มาพลิกบทบาทจัดเต็มให้แฟนคลับได้ชมสมดั่งที่รอคอยมานาน ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่ากินใจ ผสมแฟนตาซีอย่าง ดวงใจในมนตรา ที่เล่าถึงความแค้นและคำสาปข้ามภพข้ามชาติ จนทำให้ พชร หนุ่ม 2,000 ปี ต้องตามหา เพชรดวงใจนักรบเพื่อลบคำสาปที่อดีตคนรักอย่าง มทิรา สาปไว้ บอกเลยว่าเรื่องนี้แฟนๆ จะได้ฟินตาแตกไปกับความหวานชวนซึ้งของพระนางคู่นี้แน่นอน ติดตามได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.23 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 27 มกราคม 2564

บอกเลยว่าคอละครช่อง 3 เตรียมตัวรับมือกับความปั๊วปังของละครทั้ง 4 เรื่องนี้ได้เลย สามารถติดตามชมได้ในวันและเวลาดังกล่าวได้ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ช่อง 3 เปิดผังละครใหม่ไม่รีรัน ดวงใจในมนตรา-ดาวคนละดวง-เมียจำเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook