6 ไอดอล KPOP ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา งานแสดงเล่นซีรีส์สุดปัง!

6 ไอดอล KPOP ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา งานแสดงเล่นซีรีส์สุดปัง!

6 ไอดอล KPOP ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา งานแสดงเล่นซีรีส์สุดปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยถึงเหล่าไอดอล K-POP ชายทั้งหลาย! เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึดถึงชายหนุ่มหน้าตาดี มีผลงานร้องเพลง เต้นเก่ง เปิดการแสดงคอนเสิร์ตแล้วบัตรหมดเกลี้ยงภายในพริบตา! แต่ใครจะคิดล่ะว่าเหล่าไอดอลทั้งหลายเหล่านี้จะมีความสามารถเกินตัว จนถูกทาบทามไปโชว์ฝีมือด้านการแสดงซีรีส์ต่างๆ จนซีรีส์เกาหลีเรื่องนั้นๆ ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นกัน! งานนี้ MONOMAX (โมโนแมกซ์) จึงได้รวมไอดอล K-POP ชายสุดฮอต 6 คนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีมือการแสดงไม่น้อยหน้าเช่นกัน!

คิมมยองซู -  Miss Hammurabiคิมมยองซู - Miss Hammurabi

เริ่มต้นที่คนแรก คิมมยองซู หรือที่หลายคนรู้จักเขาในชื่อว่า แอล หนุ่มหล่อชื่อดังจากวง K-POP ชื่อดังขวัญใจสาวๆ อย่าง อินฟินิต (Infinite) ที่นอกจากจะได้รับความนิยมจากการร้องเพลงแล้ว หนุ่มแอล ยังได้โดดลงมาโชว์ฝีมือด้านการแสดงกับซีรีส์ Miss Hammurabi ยอดทีมตุลาการ กับบทบาท อิมบารึน หนุ่มผู้พิพากษาเจ้ากฎเกณฑ์ ที่เขาสามารถแสดงเข้าถึงบทบาททั้งสีหน้าและแววตาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว!

 คิมมยองซู -  Miss Hammurabiคิมมยองซู - Miss Hammurabi

คนที่สอง เยซอง หนุ่มหล่อหนึ่งในสมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) โดย เยซอง ยังได้แสดงซีรีส์ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมอีกต่างหาก ซึ่งซีรีส์ที่เป็นที่พูดถึงของ เยซอง เห็นจะหนีไม่พ้นการสวมบทบาทเป็นตำรวจหนุ่มสุดเท่ห์ในซีรีส์สืบสวนเรื่องดังอย่าง Voice ล่าเสียงมรณะ นั่นเอง!

ยุนดูจุน - Let's Eatยุนดูจุน - Let's Eat

คนที่สาม ยุนดูจุน หนุ่มหล่อสุดฮอตจากวง ไฮไลต์ (Highlight) ซึ่งพ่อหนุ่มคนนี้ไม่เพียงแค่เป็นไอดอลให้สาวๆ กรี๊ดเท่านั้น! แต่เขายังได้รับบทบาทเป็นพระเอกซีรีส์ มากมาย ที่ฮิตสุดเห็นจะเป็นบทบาทบล็อกเกอร์หนุ่มสายกินจากซีรีส์ Let's Eat วุ่นรักสาวนักกิน ทั้ง 3 ซีซั่น!

อีแทฮวาน - What's Wrong With Secretary Kimอีแทฮวาน - What's Wrong With Secretary Kim

คนที่สี่ อีแทฮวาน หนึ่งในไอดอลจาก เซอร์ไพรส์ (5urprise) และยังเป็นนายแบบนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานดังมากมาย หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขาเพราะเขารับบทเป็น อีซองยอน พี่ชายของท่านรองอียองจุนในซีรีส์สุดฮิต What's Wrong With Secretary Kim เททั้งใจให้เลขาคิม อีกด้วย

กงมยอง - The Bride of Habaek กงมยอง - The Bride of Habaek

คนที่ห้า กงมยอง หนุ่มน่ารักประจำวง เซอร์ไพรส์ (5urprise) ซึ่งมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามนั่นก็คือซีรีส์ The Bride of Habaek ดวงใจฮาแบ็ค ร่วมกับดาราดังอย่าง นัมจูฮยอก, ชินเซคยอง และ คริสตัล

ซอคังจุน - Cheese in the Trap ซอคังจุน - Cheese in the Trap

คนที่หก ซอคังจุน ลีดเดอร์ประจำวง เซอร์ไพรส์ (5urprise) หนุ่มคนนี้เคยรับบทเป็นนักแสดงซัพพอร์ตบ่อยๆ แต่ความหล่อของเขาก็โดดเด่นเข้าตาผู้ชม จนได้รับรางวัล Hot Star Award จากการแสดงในซีรีส์ Hwajung และโด่งดังเป็นพลุแตกในบทบาทหนุ่มแบดบอยในซีรีส์ Cheese in the Trap กับดักหัวใจนายจอมแสบ จนได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกในซีรีส์ดังหลายเรื่องเลยทีเดียว!

ติดตามฝีมือการแสดงของเหล่าไอดอล K-POP ทั้ง 6 คนผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 6 ไอดอล KPOP ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา งานแสดงเล่นซีรีส์สุดปัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook