7 หนังแอ็คชั่นสุดเดือดในปี 2021 ที่เตรียมลง Netflix

7 หนังแอ็คชั่นสุดเดือดในปี 2021 ที่เตรียมลง Netflix

7 หนังแอ็คชั่นสุดเดือดในปี 2021 ที่เตรียมลง Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อสถานการณ์ไวรัสระบาดทำให้หลายคนจำเป็นต้องอยู่บ้านนานขึ้น ประกอบกับปี 2021 ที่ดูเหมือนว่าโรคระบาดนี้ก็จะยังไม่ทุเลาลงสักเท่าไหร่ บรรดาหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอยักษ์ใหญ่จึงตัดสินใจเลื่อนโปรแกรมการเข้าฉายกันอย่างต่อเนื่องทำให้ปีนี้ หนังฟอร์มใหญ่ที่จะเข้าโรง อาจจะถูกเลื่อนยาวไปอีกจนถึงปี 2022 เลยก็เป็นได้ โชคยังดีที่สตรีมมิ่ง Netflix ยังผลิตหนังในสเกลเล็ก-ทุ่มทุนมหาศาล (แต่ก็ทุ่มทุนสร้างอยู่หลายเรื่อง) เราไปดูกันดีกว่าว่าในปีนี้จะมีหนังแอ็คชั่นเรื่องไหนน่าดูบ้าง

 

Army of the dead

หลังจากที่แซค ชไนเดอร์ผู้กำกับ ที่ปลุกปั้นแฟรนชายส์ DC ให้เป็นรูปเป็นร่าง ได้รับโอกาสในการมากำกับหนังแอ็คชั่นฝ่าวงซอมบี้สุดเดือด ที่ว่าด้วยกลุ่มทหารรับจ้างที่ต้องทำภารกิจเดินทางเข้าไปปล้นครั้งใหญ่ ในพื้นที่กักกันโรคที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ ผลงานเรื่องนี้ถือเป็นการหวนกลับไปกำกับหนังแนวซอมบี้อีกครั้ง หลังจากที่แซคเคยทำ Dawn of the Dead (รีเมค)

ในปี 2004 โดย Army of the dead แซคจะรับหน้าที่กำกับและเขียนบท มีเดฟ บัลทิสต้านำแสดง

 

Escape from spiderhead

หนังแอ็คชั่น ไซไฟที่ดัดแปลงมาจากงานเขียนของ จอร์จ ชอว์นเดอร์ เล่าเรื่องราวแนวโลกดิสโทเปีย เมื่อนักโทษ 2 คนได้ขออาสาสมัครเป็นหนูทดลองทางการแพทย์ซึ่งเป็นยาที่มีผลในการควบคุมอารมณ์และความรู้สึก เพื่อแลกกับการพ้นโทษออกมาเร็วขึ้น แต่กลายเป็นว่าผลข้างเคียงของยาอาจนำมาซึ่งผลลัพธ์เกิดคาดคิด ตัวหนังนำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ ไมล์ส เทลเลอร์ หนังเป็นผลงานการกำกับของโจเซฟ โคซินสกี้จาก Top Gun: Marverick และ Oblivion

Kate

ผลงานแนวหนังแอ็คชั่น มือสังหารเรื่องใหม่ผลงานการกำกับของเซดริก นิโคลัส ทรอยันบอกเล่าเรื่องราวของนักฆ่าสาวที่ถูกวางยาพิษ โดยเวลาที่เธอเหลืออยู่อันน้อยนิดไม่ถึง 24 ชั่วโมงคือช่วงเวลาที่เธอต้องตามแก้แค้นศัตรู โดยที่ระหว่างช่วงเวลาที่เหลือนั้นเธอได้สร้างความสัมพันธ์แบบไม่ได้คาดคิดกับลูกสาวของเหยื่อที่เธอเคยฆ่าในอดีต โดยไม่ทันตั้งตัว สำหรับบทนักฆ่าหญิงนั้นนำแสดงโดย แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีด

 

 

Outside the wire (กำหนดลงจอบ้านเราวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้)

ในโลกอนาคตอันใกล้ ฮาร์พ (แดมซัน ไอดริส) นักบินโดรนนายหนึ่งถูกส่งเข้าไปในเขตทหารสุดอันตรายถึงตายและเขาต้องจับคู่ทำงานกับลีโอ (แอนโธนี่ แม็กกี้) ผู้ที่เป็นสุดยอดทหารฝีมือฉกาจซึ่งเปิดเผยตัวเองภายหลังว่าเขาเป็นหุ่นแอนดรอยด์ที่มีทักษะและพละกำลังเหนือมนุษย์ ทั้งคู่ได้รับมอบหมายภารกิจให้ค้นหาอุปกรณ์วันสิ้นโลกให้ได้ก่อนที่พวกกบฏจะหาเจอ โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของมิคาเอล ฮาฟสตรอม ผู้กำกับชาวสวีเดนจากหนัง 1408 และ Escape Plan

 

Red notice

หนังแอ็คชั่นคอมมาดี้ ที่ Netflix วางเอาไว้ว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์ของตัวเอง เพราะขนดาราระดับแม่เหล็กมาทั้งนั้นอาทิ ดเวย์น จอห์นสัน, กัล กาด็อต และ ไรอัน เรย์โนลด์ ว่าด้วยตำรวจสากลที่ต้องออกตามล่าสองโจรคู่รักที่ฝีมือระดับพระกาฬ ซึ่งหน่วยงานรักษาความปลอดภัยทั่วโลกต้องการตัวมากที่สุด ผลงานการกำกับของลอสัน มาร์แชลล์ เทอร์เบอร์ ผู้กำกับ Central Intelligence และ Skyscraper ซึ่งนี่ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกับดเวย์น จอห์นสันนักแสดงคู่บุญของเขาอีกครั้ง

 

 

Thunder Force

ผลงานการกำกับของเบน ฟัลคอน นักแสดงที่มาจับงานกำกับภาพยนตร์ชั่วคราว ซึ่งเขาเคยทำหนังตลกอาทิ Tammy, The Boss, Life of the Party และ Superintelligence ซึ่งทุกเรื่องที่กล่าวมานี้ นำแสดงโดยนักแสดงสาวจ้ำม่ำอารมณ์ดีอย่างเมลิสซา แมคคาร์ทนี่ทั้งหมด โดย Thunder Force นั้นเป็นหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่หญิง (แน่นอนว่ามันจะเป็นหนังตลกโปกฮาเช่นเคย) บอกเล่าเรื่องราวของสองสาวเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนาน และกลับมาเจอกันอีกครั้งเพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รักจากเหล่าร้าย โดยได้อีกหนึ่งนักแสดงนำหญิงมากฝีมืออย่างออกตาเวีย สเปนเซอร์ มาประกบคู่รับความฮา นอกจากนี้ยังได้นางแบบสาวสุดแซ่บ ปอม คลีเมนทีฟมาร่วมแสดงด้วย

 

 

The Last Mercenary

การกลับมาขึ้นจออีกครั้งของแอ็คชั่นสตาร์ในตำนานฌอง คล็อด แวน แดมม์ ที่หลังจากเป็นดาวรุ่งในหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ในยุค 90 แต่อาชีพการงานและชีวิตส่วนตัวของเขาก็พุ่งลงเหวในเวลาต่อมา จนผลงานหลายเรื่องจัดได้ว่าเป็นหนังเกรดบีที่ไม่ควรค่าแก่การจดจำ อย่างไรก็ตามฌอง คล็อด แวน แดมม์ ก็มีผลงานแทบทุกปี แต่ครั้งนี้เขาได้ร่วมงานกับผู้กำกับอย่างเดวิด ชาร์ฮอร์น โดยตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับต้องเดินทางกลับไปที่ฝรั่งเศสอย่างเร่งด่วน เมื่อลูกชายของเขาถูกรัฐบาลกล่าวหาว่าลักลอบค้าอาวุธและยาเสพติด ซึ่งมีเบื้องหลังที่เกิดจากความผิดพลาดในการดำเนินการของเจ้าหน้าที่รัฐที่ไปร่วมมือกับแก๊งมาเฟีย

โดยกำหนดวันฉายแต่ละเรื่องนั้นต้องรอทาง Netflix อัปเดตอีกครั้งว่าจะลงจอให้สตรีมมิ่งกันเมื่อไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook