เผยโฉมแรกของ Don't Look Up ที่ Leonardo จะปะทะฝีมือกับ Jennifer Lawrence ในหนังโลกแตก

เผยโฉมแรกของ Don't Look Up ที่ Leonardo จะปะทะฝีมือกับ Jennifer Lawrence ในหนังโลกแตก

เผยโฉมแรกของ Don't Look Up ที่ Leonardo จะปะทะฝีมือกับ Jennifer Lawrence ในหนังโลกแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่ได้เห็นนักแสดงมากฝีมือโดยเฉพาะระดับที่เคยได้รางวัลออสการ์ซึ่งเป็นรางวัลยอดเยี่ยมที่สุดของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด โคจรมาเจอกัน ก็อดจะทำให้คอหนังตื่นเต้นไม่ได้ รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มใหญ่ Leonardo DiCaprio ที่เคยคว้าออสการ์จาก The Revenant (2015) อาจจะกลับมาเข้าชิงรางวัลนี้อีกครั้งในหนังดาราศาสตร์เรื่องใหม่ Don’t Look Up ซึ่งจะสตรีมมิ่งทาง Netflix และภาพแรกของเขาและนักแสดงร่วม Jennifer Lawrence เจ้าของรางวัลออสการ์จากเรื่อง Silver Linings Playbook (2012) และโด่งดังมาจากแฟรนไชส์ The Hunger Games และ X-Men ก็ปล่อยออกมาแล้ว

หนังยังสมทบกับนักแสดงเจ้าของออสการ์อีกคับคั่ง อย่างเจ้าของสามรางวัลออสการ์ Meryl Streep, Cate Blanchett เจ้าของสองรางวัลออสการ์จาก The Aviator (2004) (DiCaprio เคยร่วมแสดงกับเธอมาแล้วในเรื่องนี้) และ Blue Jasmine (2013), Jonah Hill จาก The Wolf of Wall Street (2013), Chris Evans จาก Avengers: Endgame (2019), Timothée Chalamet จาก Call Me By Your Name, Himesh Patel จาก Yesterday (2019), ศิลปินสาวชื่อดัง Ariana Grande และ Matthew Perry นักแสดงตลกจากซีรีส์ Friends ที่โด่งดังมากในอดีต

ส่วนผู้กำกับก็คือ McKay ผู้กำกับที่เคยทำแต่หนังตลกมาในทศวรรษก่อน ก่อนจะเปลี่ยนแนวมาทำหนังเสียดสีตลกร้ายแต่หวังรางวัลได้ด้วยอย่าง The Big Short (2015) ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม และยังเข้าชิงอีก 4 รางวัลรวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยม เรื่องต่อมาเขาก็ยังทำได้สวยกับ Vice (2018) ที่เข้าชิงถึง 8 สาขารวมทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับยอดเยี่ยม แต่หนังชนะไปแค่รางวัลแต่งหน้าและออกแบบทรงผมยอดเยี่ยม

Don’t Look Up เล่าเรื่องราวของนักดาราศาสตร์ระดับล่าง 2 คนที่ต้องเดินสายออกไปให้พบสื่อเพื่อเตือนมนุษย์โลก หลังจากพบว่าจะมีอุกกาบาตพุ่งใส่โลกในอีก 6 เดือน ในขณะที่รัฐบาลพยายามปิดบังข่าวนี้กับสาธารณชน Adam McKay จะควบทั้งหน้าที่เขียนบท กำกับ และอำนวยการสร้างภายใต้บริษัทหนังของเขาเพื่อออกสตรีมทาง Netflix โดย McKay บอกว่า หนังมาในสไตล์ตลกร้ายเสียดสี แนวเดียวกับ Wag the Dog (1997) , Doctor Strangelove (1964) และ Network (1976) หนังจะสตรีมมิ่งให้ได้ชมกันภายในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook