"แอน ทองประสม" แคสติ้งเอง อยากเล่นเอง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย

"แอน ทองประสม" แคสติ้งเอง อยากเล่นเอง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย

"แอน ทองประสม" แคสติ้งเอง อยากเล่นเอง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์เกาหลีม้ามืดที่กลายเป็นตำนานของปี 2020 อย่างเรื่อง A World of Married Couple ที่มาแรงตั้งแต่เปิดตัวจนถึงตอนจบ ฟาดเรตติ้งสุดโหดสร้างสถิติล้มแชมป์ขึ้นเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงเป็นประวัติศาสตร์ช่องเคเบิ้ล ทำหลายคนอินกับเรื่องราวชีวิตของหมอจีแบบสุดๆ 

หนึ่งในนั้นก็คือนางเอกเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของไทย แอน ทองประสม ที่ได้เปิดใจผ่านรายการ Song About เพลงนี้มีเรื่องเล่า คลื่น Mellow 97.5 ที่มี ดีเจเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม รับหน้าที่ดำเนินรายการ ได้พูดคุยถึงประเด็นนี้ และดูเหมือนสาวแอนจะอินหนักมาก ถึงขั้นมองตัวเองเป็นตัวละครหมอจี จนอยากวอนผู้จัดไทยซื้อลิขสิทธิ์สร้างที และตัวเองจะขอเล่นบทหมอจีให้ได้

และเมื่อถามถึงตัวละครหลักอื่นๆ สาวแอนก็ได้ทำการเผยรายชื่อแคสติ้งนักแสดงที่อยู่ในดวงใจ เหมาะที่จะรับบทบาทในเรื่องด้วยกัน อย่างเช่นบทของ อีแทโอ สามีจอมเจ้าชู้ผู้เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ต้องให้ เคน ธีรเดช รับบทบาทนี้ โดยสาวแอนกล่าวว่า พลังทางการแสดงของเคนมีทุกมิติที่จะสามารถเล่นตัวละครนี้ได้ และบทเมียน้อยคนสวย ยอดาคยอง ต้องเป็น ใหม่ ดาวิกา กับความสวยทรงเสน่ห์ที่เขย่าบ้านแตกได้ต้องคนนี้เลย ส่วนบทลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จุนยอง ขอเป็นน้อง เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคุณพ่อ เจ เจตริน 

เรียกว่าเป็นการเปิดประเด็นที่ทำเอาหลายคนสนใจอย่างมาก แถมแคสติ้งที่สาวแอนเอ่ยขึ้นมา หากรวมตัวกันจริงเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะปังจัดหนักจนต้องกรี๊ดกันเลย ...แต่ก็ไม่รู้ว่า A World of Married Couple จะมีโอกาสเป็นเวอร์ชั่นไทยให้สาวแอนได้เล่นมั้ยนะ วอนผู้จัดสานฝันสาวแอนที หรือไม่อย่างนั้นก็ซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเอง เล่นเองเลยจ้าแม่!

A World of Married CoupleA World of Married Couple

แอน ทองประสมแอน ทองประสม

อีแทโอ - เคน ธีรเดช อีแทโอ - เคน ธีรเดช

 

ยอดาคยอง - ใหม่ ดาวิกายอดาคยอง - ใหม่ ดาวิกา

 

จุนยอง - เจ้าขุน จักรภัทรจุนยอง - เจ้าขุน จักรภัทร

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" แคสติ้งเอง อยากเล่นเอง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook