โทนี่ จาและชุดสุดเท่จาก Monster Hunter

โทนี่ จาและชุดสุดเท่จาก Monster Hunter

โทนี่ จาและชุดสุดเท่จาก Monster Hunter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โทนี่ จา กับบทฮันเตอร์ ลึกลับ

หลังจากที่บรรดานายทหารได้ลากเข้าสู่โลกคู่ขนานแล้ว อาร์เทมิสก็พบครูและมิตรของเธอในตัวของฮันเตอร์ลึกลับ ที่รับบทโดยโทนี่ จา นักต่อสู้ “พอลชื่นชอบไอเดียของการที่ฮันเตอร์เป็นนักแสดงที่มีทักษะทางกายสูง และก็มีนักแสดงน้อยคนมากๆ ที่จะเป็นนักสู้ที่น่าเชื่อถือได้” คัลเซอร์เล่า “ในตอนที่โทนี่ก้าวเข้ามา เขาก็จะสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนที่ไม่คุ้นเคยกับฝีมือของเขาพอๆ กับที่เขาสร้างความประหลาดใจให้กับอาร์เทมิสครับ”

“ตอนที่พอลพูดว่า ‘ยินดีต้อนรับสู่ Monster Hunter’ มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยครับ” จา พนมกล่าว “ตอนที่เขาโชว์สตอรีบอร์ดให้ผมดู รวมถึงตัวละครต่างๆ ซึ่งเราคุยกันเรื่องตัวละครของผมด้วยครับ พระเจ้า คือตัวละครตัวนี้ช่างน่าทึ่งจริงๆ ครับ”

แอนเดอร์สันไม่เพียงแต่ประทับใจกับทักษะและฝีมือการแสดงของจาเท่านั้น แต่เขายังประทับใจกับความทุ่มเทที่จามีให้กับบทนี้ด้วย แม้ว่าสำหรับ Monster Hunter จะไม่จำเป็นต้องทุ่มเทเท่ากับบทก่อนๆ บางบทของเขาก็ตาม “ผมเป็นแฟนของโทนี่ จา ทั้งองค์บาก ทั้งต้มยำกุ้ง หนังทุกเรื่องของเขานั่นแหละครับ” แอนเดอร์สันกล่าว “เขาทุ่มสุดตัวให้กับหนังของเขา และแน่นอนครับ โทนี่ทำทุกอย่างจริงๆ มีฉากต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมในองค์บากที่ขาของเขาจะลุกเป็นไฟ ผมถามว่าพวกเขาถ่ายทำฉากนั้นยังไง เขาก็ตอบว่า ‘อ๋อ มันง่ายมากเลยครับ เราก็แค่ราดน้ำมันลงบนขาผม จุดไฟขาผม แล้วเราก็ถ่ายทำแบบเร็วมากๆ และพยายามถ่ายทำเพียงแค่ครั้งเดียว น่ะครับ”

“การร่วมงานกับโทนี่เป็นความน่ายินดีจริงๆ ครับ เขาเป็นนักต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เป็นนักแสดงที่เก่งและเป็นนักแสดงตลกมากฝีมือด้วยเหมือนกัน” แอนเดอร์สันกล่าวต่อ “มิลลาและโทนี่มีเคมีที่ยอดเยี่ยมในหนังเรื่องนี้ พวกเขาทั้งคู่เป็นนักรบที่เก่งกาจแต่พวกเขาก็ตลกมากๆ เวลาอยู่ด้วยกันด้วยครับ”

“การทำงานกับโทนี่ จาบ้าสุดๆ ไปเลยเพราะเขาไม่ใช่แค่แสดงฉากผาดโผนเท่านั้น แต่นี่คือชีวิตจริงของเขาค่ะ” โจโววิชกล่าว “เขาไม่ต้องการสลิงเลย เขาแค่กระโดดลงจากที่สูงๆ กระโดดม้วนตัว แล้วเตะออกไปพร้อมกับดาบ ทำเอาทุกคนอ้าปากค้างเลยค่ะ โทนี่เป็นซูเปอร์ฮีโรในชีวิตจริง เขาเป็นคนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดเท่าที่ฉันเคยร่วมงานมาในหนังแอ็กชันเลยค่ะ”

 

โทนี่ จา ผู้รับบทฮันเตอร์ เป็นหนึ่งในนักแสดงบู๊ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก จา ผู้เชี่ยวชาญด้านมวยไทย เทควันโด ยิวยิตสู การฟันดาบและยิมนาสติก โด่งดังจากการเป็นนักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลการแสดงแจ้งเกิดจากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์ออนไลน์ หลังจากนั้น เขาก็ได้กำกับ อำนวยการสร้างและออกแบบคิวบู๊ให้กับองค์บาก 2 และ 3 รวมถึงการสนับสนุนด้านเรื่องราวให้กับภาคที่สองของแฟรนไชส์นี้และเรื่องราวและบทภาพยนตร์สำหรับภาคสาม ผลงานยอดนิยมเรื่องอื่นๆ ของเขารวมถึงต้มยำกุ้งและ SPL II: A Time for Consequences สำหรับภาพยนตร์อเมริกัน จาได้แสดงในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Furious 7 และ XXX: The Return of Xander Cage หลังจากนี้ เขาจะได้แสดงในภาคสามของแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Detective Chinatown ของจีน ที่มีกำหนดเข้าฉายเร็วๆ นี้

 

เสริมความเท่ด้วยชุดของตัวละคร

อีกหนึ่งภาพจำของเกม Monster Hunter คืออาวุธขนาดใหญ่ที่สร้างจากสัตว์ประหลาดที่ถูกฆ่า โดยผู้เล่นที่ได้รับชัยชนะจะได้รับรางวัล ซึ่งรวมถึงชิ้นส่วนสัตว์ประหลาดที่สามารถนำไปอัปเกรดอาวุธหรือเกราะเพื่อตามล่าสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายขึ้นได้ อาวุธที่ดัดแปลงมาจากในเกมต้องทำการลดขนาดให้ดูเหมาะสมกับนักแสดงมนุษย์จริงๆอาทิ มีดกระดูกของฮันเตอร์ ‘ธนูยักษ์’ ของเขาและ ‘ดาบยักษ์’ ของเขา

เนื่องจากฮันเตอร์มีความสามารถในการฆ่าสัตว์ประหลาดมากมายทำให้เขามีชุดมากมาย การนำชุดที่อยู่ในเกมมาใส่ให้กับตัวคนจริงๆ เป็นเรื่องน่าสนใจมากๆ เพราะมันมีรายละเอียดที่น่าทึ่งมากมาย นักแสดงจะต้องสามารถสวมใส่และเล่นกับพร็อพอาวุธได้อย่างปลอดภัยและน่าเชื่อถือเวลาพวกเขาแสดงอยู่บนจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook