10 "พระรอง" สุดฮอตจากซีรีส์ดัง... ที่นางเอกไม่รัก แต่คนดูรักมาก!

10 "พระรอง" สุดฮอตจากซีรีส์ดัง... ที่นางเอกไม่รัก แต่คนดูรักมาก!

10 "พระรอง" สุดฮอตจากซีรีส์ดัง... ที่นางเอกไม่รัก แต่คนดูรักมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในหนัง ซีรีส์ ละคร ต่างๆ ตัวละครที่ได้ชื่อว่า พระเอก ก็ต้องคู่กับ นางเอก เป็นของคู่กันอยู่แล้ว นอกจากเรื่องราวความรักของพระ-นาง ยังชอบส่งตัวละคร พระรอง มาลองใจพิสูจน์ความสัมพันธ์ของตัวละครให้คนดูลุ้นตาม เผลอๆ คนดูนี่แหละดันรักพระรองไปเลย ซึ่งในซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง สร้างตัวละครพระรองเป็นคนช้ำใจ จนเราอยากจะปลอบใจเขาขึ้นมา นางเอกไม่เอา แต่คนดูอยากดามใจนะ!

ว่าแล้วเราก็มาดูกันว่ามี พระรอง จากซีรีส์เรื่องดัง ที่คนดูรักจนขึ้นหิ้งเป็น พระรองในดวงใจ กันดีกว่า ว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง?

ทีมพระรองสายละมุน อบอุ่นแต่ไม่เป็นที่สุดในใจเธอ

คิมจองฮวัน จาก Reply 1988 คิมจองฮวัน จาก Reply 1988

คิมจองฮวัน จาก Reply 1988 

Reply 1988 (2015) นำแสดงโดย ฮเยริ, พัคโบกอม, รยูจุนยอล 

ใครเป็นทีมซอกตึกมาทางนี้จ้า Reply 1988 ซีรีส์น้ำดีของเกาหลีที่ดังเป็นพลุแตก แน่นอนว่าถึงแม้เรื่องจะเปิดมาด้วยความสัมพันธ์ของตัวละคร คิมจองฮวัน (รยูจุนยอล) และ ซองด็อกซอน (ฮเยริ) จนได้โมเมนต์บนรถเมล์และทีมซอกตึก แต่ก็ต้องปล่อยนางเอกไปให้ ชเวแท็ก (พัคโบกอม) ในที่สุด ถึงแม้ในซีรีส์ทีมซอกตึกจะได้เป็นพระรอง แต่ในชีวิตจริงเขาได้เป็นพระเอกนะ หลังจากจบซีรีส์ทั้ง ฮเยริและ รยูจุนยอล ก็ประกาศเดทกันอย่างเป็นทางการจ้า

 กงแทกวัง จาก Who Are You - School 2015กงแทกวัง จาก Who Are You - School 2015

กงแทกวัง จาก Who Are You - School 2015

Who Are You - School 2015 นำแสดงโดย คิมโซยอน , นัมจูฮยอก, ยุกซองแจ

จากเพื่อนรวมห้องตัวแสบผู้ขวางโลก กลายเป็นคนที่คอยช่วยเหลือนางเอกตลอดอย่าง กงแทกวัง (รับบทโดย ยุกซองแจ) พระรองที่ใช้ความจริงใจยืนหยัดอยู่ข้างนางเอก จนบางทีคนดูแบบเราก็แอบหวั่นไหวเหมือนกันนะเนี่ย 

 ฮันอูทัก จาก While You Were Sleepingฮันอูทัก จาก While You Were Sleeping

ฮันอูทัก จาก While You Were Sleeping

While You Were Sleeping (2017) นำแสดงโดย อีจงซอก, ซูจี, จองแฮอิน

พระรองเรื่องนี้ ฮันอูทัก (รับบทโดย จองแฮอิน) เป็นตำรวจหนุ่มผู้มีปมชีวิตสุดดราม่า ที่มักจะมาช่วยเหลือนางเอก และร่วมมือกับพระเอกของเรื่อง แถมยังมีรอยยิ้มละลายใจเรียกสายตาเรา จนแอบเผลอใจให้ตลอด โดยรวมเรียกว่าบทส่งสุดๆ จนจองแฮอินที่รับบทในเรื่องนี้ กลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในปีนั้นเลย

 ยอนอูยอง จาก My ID is Gangnam Beauty ยอนอูยอง จาก My ID is Gangnam Beauty

ยอนอูยอง จาก My ID is Gangnam Beauty 

My ID is Gangnam Beauty (2018) นำแสดงโดย ชาอึนอู, อิมซูยาง, กวักดงฮยอน

พระรองในเรื่องนี้อย่าง ยอนอูยอง (รับบทโดย ควักดงฮยอน) เป็นรุ่นพี่หนุ่มที่เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านเคมีและต้องดูแลนักศึกษาปีหนึ่ง ที่หลงรักนางเอก และช่วยดูแลอย่างดี เพราะคาแรกเตอร์หนุ่มหล่อเพอร์เฟคที่ใช้ความห่วงใยส่งต่อถึงคนอื่นด้วยความจริงใจ ทำให้ตัวละครนี้ได้รับความนิยมจากคนดูสุดๆ ไม่แพ้พระเอกเลย

 ยูชาน จาก Thirty But Seventeen ยูชาน จาก Thirty But Seventeen

ยูชาน จาก Thirty But Seventeen 

Thirty But Seventeen (2018) นำแสดงโดย ยางเซจง, ชินฮเยซอน, อันฮโยซอบ

พระรองสายน้อง ยูชาน รับบทโดย อันฮโยซอบ ที่เป็นเด็กนักเรียนม.ปลาย ผู้สดใส และตกหลุมรักหญิงสาวผู้ใสซื่อที่เป็นเจ้าของบ้านคนเก่า ที่มาขออาศัยด้วย เรียกว่าพระรองในเรื่องนี้ถึงแม้จะเป็นหนุ่มหล่อตัวโต แต่ใช้โหมดสดใสใส่ความน้องอ้อนนูน่าจนคนดูต้องยิ้มรับความสดใสของเขาเลยล่ะ ซึ่งในตอนนั้นอันฮโยซอบยังดูเป็นเด็กหนุ่มอยู่เลย ซึ่งหลังจากเรื่องนี้อันฮโยซอบก็ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องต่างๆ เพียบ 

 ฮันจีพยอง จาก Start-up ฮันจีพยอง จาก Start-up

ฮันจีพยอง จาก Start-up 

Start-up (2020)  นำแสดงโดย นัมจูฮยอก, ซูจี, คิมซอนโฮ

คนสุดท้ายของทีมพระรองแสนดี ที่ขโมยหัวใจคนดูไปทั้งเอเชียจนกลายเป็นพระรองแห่งชาติ หัวหน้าฮันจีพยอง จากซีรีส์ Start-up หนุ่มเพอร์เฟคที่ใช้ความสมบูรณ์แบบของทุกสิ่งในการดำเนินชีวิต ที่มักจะมีความปากไม่ตรงกับใจอยู่หลายรอบ จนบางทีก็ทำสิ่งที่ตรงข้ามกับความคิดจนต้องกลายเป็นพระรองนี่แหละ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้ความรักจากคนดูมาเพียบสมกับฝีมือการแสดงของคิมซอนโฮเลยล่ะ

ทีมพระรอง หล่อเหลือร้ายผู้ชายสายแบด

 ชเวยองโด จาก The Heirsชเวยองโด จาก The Heirs

ชเวยองโด จาก The Heirs

The Heirs (2013) นำแสดงโดย อีมินโฮ, พัคชินฮเย, คิมอูบิน

หนึ่งในตำนานพระรองสายแบดบอยที่คนดูหลงรักมากที่สุด ชเวยองโด รับบทโดย คิมอูบิน ในบทบาทผู้ชายร้ายๆ มีปมเอาแต่ใจ รูปหล่อพ่อรวย ครบเครื่องเรื่องต่อยตี แต่ที่ทำไปทั้งหมดเพราะความกดดันจากการเลี้ยงดูและขาดความรักจากครอบครัว ที่แอบหลงรักนางเอกแบบไม่รู้ตัว แต่พอจะไปแย่งชิงเธอมาก็สู้ความ เธอกับเขาที่มาก่อน ไม่ได้! เรียกว่าบทบาทนี้คิมอูบิน ถ่ายทอดออกมาได้มีเสน่ห์มากๆ จนคนดูทั้งหลงรักและหมั่นไส้กับความหล่อร้ายของตัวละครนี้เลย

 แบคคยอง จาก Extraordinary Youแบคคยอง จาก Extraordinary You

แบคคยอง จาก Extraordinary You

Extraordinary You (2019) นำแสดงโดย โรอุน, คิมฮเยยุน, อีแจอุค

เหมือนเป็นร่างแยกของชเวยองโด กับตัวละคร แบคยอง รับบทโดย อีแจอุค ผู้ชายร้ายๆ อีกคนที่พอเข้าโหมดอ่อนโยนแล้วคนดูแพ้หนักมากเสียอาการขั้นสุด พล็อตซีรีส์เรื่องนี้ ตัวละครในเรื่องจะดำเนินชีวิตตามบทการ์ตูน ที่พยายามมีอิสระไม่ให้ชีวิตเป็นไปตามบทที่เขียน ที่ตัวละครจะมีจิตสำนึกคิดสามารถใช้ชีวิตจริงนอกบทได้ ซึ่งบทของแบคคยองจริงๆ แล้วเป็นตัวละครเอกในการ์ตูน แต่ได้เป็นพระรองในชีวิตจริงของตัวละคร ที่ต้องการมีความรักแบบไม่ยอมให้บทกำหนด ซึ่งหนุ่มอีแจอุค ถ่ายทอดบท แบคคยอง ออกมาได้มีเสน่ห์หนักมาก แถมยังน่าสงสารสุดๆ เวลาที่ต้องอยู่นอกบทการ์ตูน เพราะเขาไม่สามารถให้ตัวนางเอกมารักเขาได้แบบในบทการ์ตูน เห็นร้ายๆ ในเรื่องแต่พออยู่ในโหมดน่าสงสาร แฟนซีรีส์ถึงกับอยากดามหัวใจเขาเลยทีเดียว

 กูซึงจุน จาก Crash Landing on Youกูซึงจุน จาก Crash Landing on You

กูซึงจุน จาก Crash Landing on You

Crash Landing on You (2019) นำแสดงโดย ฮยอนบิน, ซนเยจิน, คิมจงฮยอน, ซอจีฮเย

ตัวละคร กูซึงจุน รับบทโดย คิมจงฮยอน พระรองคนนี้แม้ไม่ได้แย่งชิงความรักของพระ-นางสักเท่าไร แต่ปมตัวละครของเขาทำเอาแฟนซีรีส์หลายคนสะเทือนใจสะเทือนอารมณ์ไปตามๆ กัน กับบทบาทนักต้มตุ๋นที่หนีคดีฉ้อโกงต้องไปกบดานที่เกาหลีเหนือ ชุบตัวเป็นผู้มีอำนาจที่ไปดูงาน ต้องหนีจากการถูกตามล่าจากฝั่งเกาหลีใต้ และหลบหน่วยทหารจากฝั่งเกาหลีเหนือ แม้จะพบรักกับลูกสาวนายทหารยศสูงของเกาหลีเหนือ แต่ก็มีเรื่องสะเทือนใจเกิดขึ้น เรียกว่าทำแฟนซีรีส์ฝันสลายที่จะได้เห็นพระรองคนนี้อยู่กับคนรักอย่างมีความสุข

  ฮันซอจุน จาก True Beauty ฮันซอจุน จาก True Beauty

ฮันซอจุน จาก True Beauty

True Beauty (2020) นำแสดงโดย ชาอึนอู, มุนกายอง, ฮวังอินยอบ

พระรองคนล่าสุดที่สาดความฮอตตั้งแต่เปิดตัวเริ่มเรื่อง ฮันซอจุน รับบทโดย ฮวังอินยอบ หนุ่มหล่อหน้าแบดที่กระชากใจคนดูเหลือเกินเพราะเขาเรียกได้ว่าเป็นต่างขั้วกับพระเอกของเรื่องเลย หนุ่มหล่อแฟชั่นนิสต้าที่ไม่ได้หล่อเป๊ะแค่หน้าตาและการแต่งตัว ยังมีความยียวนในสีหน้า ให้คนดูได้แอบหมั่นไส้และเคลิ้มไปกับความกร้าวใจของฮันซอจุนเหลือเกิน ต้องไปลุ้นกันในซีรีส์แล้วล่ะว่าเขาจะขโมยหัวใจ อิมกูจอง นางเอกของเรื่องได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ขโมยหัวใจสาวๆ ไปเพียบแล้วจ้า 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 10 "พระรอง" สุดฮอตจากซีรีส์ดัง... ที่นางเอกไม่รัก แต่คนดูรักมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook