11 คู่จิ้นแห่งปี 2020 ...สุดปังดังพลุแตก

11 คู่จิ้นแห่งปี 2020 ...สุดปังดังพลุแตก

11 คู่จิ้นแห่งปี 2020 ...สุดปังดังพลุแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีในสาขา คู่จิ้น คู่ปังที่ฮอตสุดๆ ได้รับกระแสนิยมท้วมท้นในปี 2020 ที่ผ่านมา จะมี “คู่จิ้น” คู่ไหนที่เป็นคู่จิ้นหน้าใหม่ เบิกทางสู่วงการในปีนี้ และคู่จิ้นที่แจ้งเกิดไปแล้ว แต่มีผลงานเด็ดๆ ในปีนี้ Sanook ได้รวบรวมมาฝากทุกคนแล้วจ้า 

(ลำดับต่อไปนี้ไม่ใช่การจัดอันดับความนิยม)

 มิวกลัฟมิวกลัฟ

  • มิวกลัฟ

มิว ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ คู่จิ้นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ TharnType The Series ที่ได้รับกระแสนิยมจนมีภาคต่อที่กำลังออกอากาศในช่วงเวลานี้ กับเคมีความเรียลและความสกินชิพแบบธรรมชาติสุดๆ ทำเอาแฟนคลับฟินจนไม่ต้องชง คู่นี้ไม่เคยทำให้เรือแห้ง

 ไบร์ทวินไบร์ทวิน

  • ไบร์ทวิน

ประเดิมที่คู่แรก ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน จากซีรีส์สุดปัง เพราะเราคู่กัน หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า คั่นกู ตัวซีรีส์ออกอากาศช่วงต้นปี 2020 ที่ประเทศทั้งหลายกำลังเผชิญหน้ากับโรคระบาด โควิด-19 nำให้หลายคนได้อยู่บ้านมีโอกาสดูซีรีส์เรื่องนี้ และได้เห็นความปังปุรีเย่เคมีของ ไบร์ท-วิน ที่เข้ากันดีเหลือเกินคุณขา เรียกว่าตลอดเวลาที่ซีรีส์ฉายความนิยมของคู่นี้ก็มาแบบถล่มทลาย ยอดการติดตามพุ่ง อีเว้นท์ไม่มีแต่โฆษณาเข้าเพียบ กลายเป็นคู่จิ้นตัวท็อปที่มาแรงที่สุดของปี 2020 ไปเลย

 หยิ่นวอร์หยิ่นวอร์

  • หยิ่นวอร์

หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ คู่จิ้นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ ที่ตัวซีรีส์เป็นซีรีส์ขนาดสั้นแค่ 4 ตอน แต่ได้รับความนิยมถล่มทลายจากโซเชียลแบบมาแรงสุดๆ จนตอนนี้จากซีรีส์ลองโปรเจกต์กลายเป็นได้ทำเป็นซีรีส์ยาวแล้วจ้า ใครชอบเคมีดี๊ดี ความจิ้นแบบไม่ชงเยอะแต่จิ้นนะ มาทางนี้เลยจ้า

 มีนแปลนมีนแปลน

  • มีนแปลน

มีน พีรวิชญ์ และ แปลน รัฐวิทย์ จากซีรีส์ บังเอิญรัก ความนิยมที่แจ้งเกิดกันแบบยกชุดที่เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ และจากความนิยมแสนโด่งดังของเรื่องนี้ ทำให้พวกเขาได้เป็นคู่หลักใน บังเอิญรัก ภาค 2 

 โอห์มฟลุ้คโอห์มฟลุ้ค

  • โอห์มฟลุ้ค

โอห์ม ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ้ค ณธัช จากซีรีส์ Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) ซีรีส์วายแนวโศกจิตสุดดราม่า ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมเคมีความเข้ากันแบบสายละมุนของคู่นี้ก็ทำสาววายหลายคนขอลงเรือกันแบบด่วนๆ เลยจ้า

 ซีเซนต์ซีเซนต์

  • ซีเซนต์

ซี พฤกษ์ และ เซ้นท์ ศุภพงษ์ จากซีรีส์ Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า ออกอากาศช่วงต้นปี 2020 ที่มาแรงไม่เบาเพราะเคมีความเข้าคู่กันแบบที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม กับความเข้ากันของพวกเขา

 คริสสิงโตคริสสิงโต

  • คริสสิงโต

คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา คู่จิ้นที่แจ้งเกิดมานานพักใหญ่ตั้งแต่ซีรีส์ SOTUS The Series แต่ยังมีผลงานร่วมกันเรื่อยๆ อย่างในปี 2020 ในซีรีส์เรื่อง คนละทีเดียวกัน ที่รวมคู่จิ้นฝั่งอโศกมารวมตัวกันเพียบ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงสองหนุ่ม

 ออฟกันออฟกัน

  • ออฟกัน

ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้นตัวเล็กกับตัวโตลุคสดใสจากฝั่งอโศก แจ้งเกิดคู่กันในซีรีส์ รุ่นพี่ Secret love ตอน puppy honey ที่ครั้งนั้นยังได้เล่นเป็นคู่รอง แต่กระแสดีเกินค่ะคุณ ทำให้ทั้งคู่ได้มารับบทนำคู่กันเต็มตัวเรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ ที่โด่งดังแบบสมการรอคอยของแฟนๆ และในปี 2020 ก็ได้มีตอนพิเศษของเรื่องนี้ออกมาให้ได้ดูด้วย เคมีฟินกระจายทั้งเรื่องจ้า

 เตนิวเตนิว

  • เตนิว

เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ คู่จิ้นสายตบมุกที่มักจะเข้าไปอยู่ทุกประเด็นการพูดถึงของเพื่อนร่วมค่าย แจ้งเกิดคู่กันจากซีรีส์ Kiss the Series รักต้องจูบ จนได้รับบทนำคู่กันใน Dark Blue Kiss ทั้งฮอตร้อนฉ่าและหวานละมุนสุดๆ ไปเลยแม่! และในปีนี้ยังได้ร่วมงานกันในซีรีส์รวมคู่จิ้นฝั่งอโศกอย่าง คนละทีเดียวกัน อีกด้วย

 บิวกิ้นพีพีบิวกิ้นพีพี

  • บิวกิ้นพีพี

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ คู่จิ้นที่มาแรงแซงทุกโค้งส่งท้ายปี 2020 ต้องคู่นี้เลย บิวกิ้นพีพี จากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่มีเพียงแค่ 5 ตอนแต่เขย่าวงการซีรีส์วายแบบกระจุยกระจาย ทำเอาคนแห่ตามรอยซีรีส์เมืองภูเก็ต ขอเดินสับๆ เป็นดาวภูเก็ตแบบน้องโอ้เอ๋วกันทั้งเมือง แถมเคมีแบบเพื่อนซี้ที่ดูสนิ๊ทสนิทกัน ก็ทำเอาสาววายสายชงเขินไปกับความธรรมชาติของคู่นี้จนต้องขอกำยาดมเอาไว้เลยจ้าแม่

 แม็กซ์ตุลย์แม็กซ์ตุลย์

  • แม็กซ์ตุลย์

แม็กซ์ ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร คู่จิ้นกลามแน่นที่แจ้งเกิดกันในซีรีส์ Together With Me อกหักมารักกับผม เป็นคู่จิ้นหนุ่มหุ่นล้ำที่ภาษาสาววายเรียกว่า เมะชนเมะ ที่ถึงพริกถึงขิงจนหลายคนต้องร้องว้าว และในปีนี้พวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์วายเรื่องใหม่ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนที่พลิกวงการซีรีส์วาย ที่แหวกเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยมาอีกขั้น แบบที่น่าตื่นตาตื่นใจและลุ้นระทึก จนต้องไปตามลุ้นกันว่าใคร... ฆ่าเจนจิรา นั่นอยู่ในบทละคร แต่ว่าด้วยบทเลิฟซีนคู่นี้เผ็ดซี้ดจริงจ้าแม่ ยิ่งสนิทยิ่งเลิฟซีนหนัก ไม่เชื่อไปดูเอง!

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 11 คู่จิ้นแห่งปี 2020 ...สุดปังดังพลุแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook