ตีตั๋วกลับชุมแสงอีกครั้ง! ละคร "กรงกรรม" รีรัน 21 วันรวด ส่งท้ายปี 2563

ตีตั๋วกลับชุมแสงอีกครั้ง! ละคร "กรงกรรม" รีรัน 21 วันรวด ส่งท้ายปี 2563

ตีตั๋วกลับชุมแสงอีกครั้ง! ละคร "กรงกรรม" รีรัน 21 วันรวด ส่งท้ายปี 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกครั้งสำหรับละครคุณภาพ กรงกรรมละครโทรทัศน์ไทยแนวชีวิตย้อนยุคสะท้อนปัญหาสังคมครอบครัว ที่ช่อง 3 นำออกอากาศครั้งแรกเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2562 และได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมอันดับหนึ่งระดับประเทศ ที่สามารถทำเรตติ้งสูงตั้งแต่เริ่มต้นถึง 3.2 และจบลงด้วยเรตติ้งที่พุ่งสูงถึง 11.1 ได้รับความนิยมครองใจคนดูทั่วประเทศไทย และได้รับการยอมรับในตลาดละครต่างประเทศทั่วเอเชีย

โดยละคร “กรงกรรม” จัดว่าเป็นละครคุณภาพ ที่ไม่ได้มีแค่ความสนุก แต่ได้สอนในเรื่องของ ‘กรรม’ ให้ได้เรียนรู้ มีเนื้อเรื่องที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ทำให้เข้าถึงคนดูได้ง่าย ได้รับความสนใจจนกลายเป็นละครยอดนิยมที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในทุกช่องทางบนโซเชียลออนไลน์ และได้รับรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลคุณภาพในหลายเวที ได้แก่ รางวัล นาฏราช ครั้งที่ 11 ถึง 14 สาขารางวัล, รางวัล โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 34  ถึง 3 สาขารางวัล, รางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 ถึง 5 สาขารางวัล และ รางวัล เณศไอยรา ประจำปี 2562 อีกถึง 5 สาขารางวัล เป็นเครื่องการันตี เมื่อนำไปออกอากาศในต่างประเทศ ก็ได้รับความนิยมสูงจนถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Asian Academy Creative Awards 2019 โดยเข้ารอบถึง 6 สาขารางวัล และล่าสุดได้คว้ารางวัล “ละครจากต่างประเทศยอดเยี่ยม” (Special Award for Foreign Drama Thailand) จากงาน The International Drama Festival in Tokyo 2020” ครั้งที่ 14 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกหนึ่งรางวัล เป็นการตอกย้ำว่า “กรงกรรม” เป็นละครเอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ

 กรงกรรมกรงกรรม

สำหรับปลายปี 2563 ช่อง 3 จึงขอนำละคร “กรงกรรม” ผลงานจาก บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยผู้จัด “ธัญญา โสภณ” และ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” กลับมาออกอากาศอีกครั้ง จับลงช่วงเวลาไพรม์ไทม์หลังข่าวเต็มรูปแบบตลอดสัปดาห์ ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ 2 ชั่วโมงเต็ม 21 วันต่อเนื่อง นำแสดงโดย ใหม่-เจริญปุระ, เบลล่า-ราณี, เจมส์-จิรายุ, แพร์-พิชชาภา, เด่นคุณ งามเนตร, เพ็ชร-ฐกฤต, แชมป์-ชนาธิป, ออกัส-วชิรวิชญ์, ยิหวา-ปรียากานต์ และนักแสดงเจ้าบทบาทร่วมแสดงอีกหลายท่าน กำกับการแสดงโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ ธนากร โปษยานนท์ บทประพันธ์ของ จุฬามณี และบทโทรทัศน์โดย ยิ่งยศ ปัญญา

มาร่วมลุ้นกันอีกครั้งกับการเดินเข้าสู่บ้านแบ้ ในฐานะลูกสะใภ้คนโต ‘เรณู’ อดีตโสเภณี จะชนะใจ และได้รับการยอมรับจาก ‘นางย้อย’ แม่ผัวจอมเจ้ากี้เจ้าการกับทุกชีวิตในครอบครัวได้หรือไม่ เรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในบ้านแบ้ จะสอนให้รู้ว่า ถูกผิด ดี ชอบ และความรัก ต้องเป็นไปตาม ‘กรรม’ ของแต่ละคน

ติดตามชม ละคร กรงกรรม ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.18-22.18 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 16 ธันวาคม 2563 เป็นตอนแรก ทางช่อง 3 กด 33

กรงกรรมกรงกรรม

กรงกรรมกรงกรรม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตีตั๋วกลับชุมแสงอีกครั้ง! ละคร "กรงกรรม" รีรัน 21 วันรวด ส่งท้ายปี 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook