เก็บตกบรรยากาศเปิดตัวซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย" รอบพิเศษ ฟินจัดสมการรอคอย

เก็บตกบรรยากาศเปิดตัวซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย" รอบพิเศษ ฟินจัดสมการรอคอย

เก็บตกบรรยากาศเปิดตัวซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย" รอบพิเศษ ฟินจัดสมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นซีรีส์วายที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีไปแล้ว สำหรับออริจินัล คอนเทนต์ของ WeTV พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death โดยล่าสุดภายในงาน Manner of Death Special Screening เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่าน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นำโดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand พร้อมด้วย คุณภูษิต ไล้ทอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน), คุณจารุพร กำธรนพคุณ Executive Producer บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ชมซีรีส์ ตอนที่ 1 และตอนที่ 2 ก่อนใคร

พร้อมกับการกระทบไหล่นักแสดงนำทั้งหมดของเรื่อง นำโดยคู่จิ้นกระแสแรง แม็กซ์ ณัฐพล พร้อมด้วย ตุลย์ ภากร และทัพนักแสดงสุดฮอตอย่าง เกรท สพล, มิ้นท์ ณัฐวรา, เมโกะ ชนนิกานต์, ภู ภูดิส, เอ็มดี ณัฐพงษ์, พัตเตอร์ เดชพิศิษฐ์ และผู้กำกับฝีมือคุณภาพคับจอ มะเดี่ยว ชูเกียรติ มาร่วมงาน

ในงานยังมีแฟนคลับผู้โชคดีของซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ให้ความสนใจกันมาก พร้อมยังเรียกเสียงฮือฮาตลอดทั้งเรื่องระหว่างการรับชม ไม่ว่าจะเป็นฉากจิ้นสุดฟิน ฉากที่เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนหรือฉากการทำงานของแพทย์นิติเวช รวมทั้งความสวยงามของบรรยากาศในเรื่องที่ถูกจำลองเป็นเมืองที่ชื่อว่า "เวียงผาหมอก" จนแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการรอคอยที่มีความสุขและคุ้มค่ามากๆ เพราะตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างก่อนออกอากาศไป กระแสในออนไลน์ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากไปทั่วทั้งโลก และกลายเป็นซีรีส์ที่คนเฝ้ารอคอยมากที่สุดส่งท้ายปี

แม็กซ์ ณัฐพล นักแสดงนำของเรื่องเผยว่า "รู้สึกดีใจอย่างมากครับที่ผู้ชมมีความสุข กับงาน Manner of Death Special Screening ต้องบอกเลยครับว่าหายเหนื่อยจริงๆ ที่เห็นแฟนคลับให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างมากมาย ตอนที่เราถ่ายทำเราได้ยกกองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่นานเกือบสองเดือนเลยครับ โปรดักชั่นของเรื่องยิ่งใหญ่ เรื่องเทคนิค เอฟเฟคต่างๆสมจริงมาก และเนื้อเรื่องยังเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกที่ออกนอกรั้วมหาวิทยาลัย สลัดภาพชุดนักเรียนออก เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่รับรองว่าสนุก ชวนติดตาม และจะได้ลุ้นด้วยว่าสรุปแล้วเรื่องราวต่างๆ ความจริงจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันครับ" 

ด้าน ตุลย์ ภากร อีกหนึ่งนักแสดงนำเปิดเผยว่า "เรื่องนี้ต้องบอกเลยนะครับว่านิยายมีความสนุก มีเสน่ห์ของเรื่อง คือความสนุกครบรสครับ อย่างในเรื่องผมรับบทเป็นบรรณกิจ อยากกลับไปเวียงผาหมอกซึ่งเป็นบ้านเกิด อยากมีชีวิตที่เงียบสงบ แต่กลับไปไม่สงบอย่างที่คิดนะครับ มันมีเรื่องราวมากมายทำให้เราต้องมาสืบหาความจริง คือเราไปถ่ายทำที่จังหวัดเชียงใหม่เกือบสองเดือนทุ่มเทกันเต็มที่มากครับ สถานที่สวยมาก เรื่องนี้ได้พี่มะเดี่ยวมากำกับด้วย คุณภาพแน่นอนครับ อีกอย่างที่ผมปลื้มใจมาก คือผู้ชม ให้การตอบรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างดี และดีใจมากๆครับที่แฟนคลับยังไม่ลืมผมกับแม็กซ์ เพราะเราไม่ได้แสดงซีรีส์ด้วยกันมา 2 ปีกว่าแล้ว ก็ฝากติดตาม ซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ด้วยครับ"

ติดตามได้ซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. รับชมผ่านแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น https://wetv.vip/MannerofDeath/

พฤติการณ์ที่ตายพฤติการณ์ที่ตาย

พฤติการณ์ที่ตายพฤติการณ์ที่ตาย

พฤติการณ์ที่ตายพฤติการณ์ที่ตาย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เก็บตกบรรยากาศเปิดตัวซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย" รอบพิเศษ ฟินจัดสมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook