Your Name Engraved Herein หนัง LGBTQ รายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวันลง Netflix

Your Name Engraved Herein หนัง LGBTQ รายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวันลง Netflix

Your Name Engraved Herein หนัง LGBTQ รายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวันลง Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ประกาศฉายภาพยนตร์ไต้หวันเรื่อง Your Name Engraved Herein (ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนว LGBTQ ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของไต้หวัน ดูแลการผลิตโดย Arthur Chu และ กำกับภาพยนตร์โดย Patick Liu มีกำหนดฉายให้ชมกันทั่วโลกในวันที่ 23 ธันวาคม นี้ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

Your Name Engraved Herein เรื่องราวของเด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายสองคน ในโรงเรียนประจำชายล้วน ที่ได้ค้นพบมิตรภาพและรักแท้ที่มีต่อกัน ในบรรยากาศฉากหลังของยุค 1980s ที่ไต้หวันเพิ่งยกเลิกกฎอัยการศึกอันเข้มงวด ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงจากสังคมอนุรักษ์นิยมเข้าสู่ประเทศที่เป็นมิตรกับกลุ่ม LGBTQ มากที่สุดในเอเชีย เมื่อโรงเรียนประจำชายล้วนของพวกเขาเริ่มเปิดรับนักเรียนหญิง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องเผชิญกับบททดสอบอย่างหนัก ด้วยการปรากฏตัวของนักเรียนหญิงในโรงเรียน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ รางวัลกำกับภาพยอดเยี่ยม จาก Golden Horse Awards (รางวัลม้าทองคำ) ประจำปีนี้ ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดสำหรับภาพยนตร์ภาษาจีน

Your Name Engraved Herein ดัดแปลงจากความทรงจำในช่วงมัธยมปลายของผู้กำกับ Patrick Liu โดยเขากล่าวว่า “ผมหวังว่าผู้ชมจะสามารถเชื่อมโยงและเข้าถึงความรู้สึกของกลุ่ม LGBTQ ถึงรักแท้และความเจ็บปวดเสียใจในความรัก ซึ่งพวกเขาก็มีความรู้สึกอ่อนไหวเหล่านี้เหมือนๆกับคนอื่น ผมอยากจุดประกายให้มีการพูดคุยในประเด็นนี้มากขึ้นทั่วเอเชีย นี่เป็นความหวังของผมที่จะลบล้างการเลือกปฏิบัติและเยียวยาโลกของเราด้วยความรักและการยอมรับที่มีต่อกันให้มากขึ้น Your Name Engraved Herein กำลังจะได้ฉายไปทั่วโลก ผมตื่นเต้นถึงเสียงตอบรับจากผู้ชมที่มีต่อหนังเรื่องนี้” ทางด้าน  Arthur Chu ผู้ดูแลการผลิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้ชม Netflix จะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักเหนือกาลเวลา เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสรักแรกของพวกเขาอีกครั้งจากภาพยนตร์เรื่องนี้”

สำหรับนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง Jing-Hua Tseng หลังจากที่เขาได้ฝากผลงานที่โดดเด่นจากภาพยนตร์ Detention มาแล้ว ครั้งนี้เขาได้โชว์ความสามารถด้านการแสดงผ่านเรื่องราวสุดประทับใจร่วมกับ Edward Chen ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ใน Golden Horse Awards ประจำปีนี้  โดย Jing-Hua และ Edward กล่าวว่า “ความรักไม่มีขอบเขต ไม่ว่าจะคุณจะเป็นคนชาติอะไร มีเชื้อชาติไหน หรือเป็นเพศใด หวังว่าหลังจากดูหนังเรื่องนี้จบ ผู้ชมทุกคนจะสามารถค้นพบเส้นทางความรักของตัวเอง”

Your Name Engraved Herein (ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ) มีกำหนดฉายให้ชมกันทั่วโลกในวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 15.00 น. (เวลาประเทศไทย) นี้ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

Your Name Engraved Herein (ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ)Your Name Engraved Herein (ชื่อที่สลักไว้ใต้หัวใจ)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook