ฟีดแบคคนดู ละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนแรก (EP.1)

ฟีดแบคคนดู ละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนแรก (EP.1)

ฟีดแบคคนดู ละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนแรก (EP.1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตอนแรกก็สาดความสนุกแล้วจ้า ละครฟีลกู้ดส่งท้ายปี ตราบฟ้ามีตะวัน ช่อง 3 จากค่าย โซนิกซ์ บูม ของสองผู้จัด ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง ปิยะ ที่ได้พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ มาประกบคู่นางเอกหน้าใส เก้า สุภัสสรา เป็นครั้งแรกเคมีดีเข้ากั๊นเข้ากัน ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อคืนสดๆ ร้อนๆ (19 พ.ย. 63) ได้เสียงตอบรับจากคนดูมาเพียบ

เปิดเรื่องมาก็ให้คนดูได้ทำความรู้จัก น้องแป้ง (เก้า สุภัสสรา) สาวน้อยเด็กแสบสายบวก ที่เรียกร้องความสนใจจากครอบครัว และพี่อาทิตย์ (หมาก ปริญ) หนุ่มฮอตวัยมหาวิทยาลัยผู้ที่โตมาในครอบครัวที่อบอุ่น พี่ชายที่คอยดูแลเด็กแสบอย่างน้องแป้งจนเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด แค่เพียงตอนแรกก็สนุกจนหลายคนติดงอมแงมแล้วจ้า ทั้งเคมีพระ-นาง บทละครสนุก ภาพสวยละมุน ที่เชื่อว่าเรื่องนี้ต้องเป็นละครสุดโปรดของหลายคนในช่วงนี้!

เราไปดูฟีดแบคคนดูละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนแรก จากชาวโซเชียลทวิตเตอร์ผ่านแฮชแท็ก #ตราบฟ้ามีตะวันEP1 กันเลยดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้กว่าอย่างไรบ้าง? 

ความเห็นชาวเน็ต 

  • เข้าใจนะว่าละครก็ต้องปรับบทต่างจากนิยายไปบ้าง แต่ชอบที่ละครปรับให้แป้งดูเบากว่านิยายเยอะ คือมันปิดช่องโหว่ในนิยายด้วยว่าจริงๆ แป้งเป็นเด็กน่ารักคนนึงที่ทำแบบนี้เพราะเรียกร้องความสนใจเท่านั้น และบทพี่อาทิตย์ด้วยมันดูอบอุ่นมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแป้งรักขนาดนั้น
  • ใดๆ คือเก้าหน้าเด็กมว๊ากกก​ บทนี้เหมาะกับเก้าสุดๆ​ พี่หมากนี่ใช้คำว่าหล่อเปลืองมากๆฮ่าๆ​ แต่พ่อแป้งก็หล่อนะ​
  • หดหู่อ่ะ สงสารด้วย ยิ่งพอตัดสลับ 2 บ้านแล้วคือยิ่งชัดอ่ะ ชัดมาก เข้าใจพ่อแม่แหละว่าไม่ค่อยมีเวลา และก็เข้าใจความเหงาของแป้งด้วย
  • ถึงจะมีเงินมากแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีเวลาให้ลูก การเรียกร้องความสนใจด้วยวิธีต่างๆ มันก็ตามมาแหละ แม้ว่าจะเป็นความสนใจด้านลบก็เหอะ แล้วพอเป็นวัยรุ่นวิธีมันก็เลยรุนแรงขึ้น อันตรายขึ้น และถ้าพลาดท่าเสียทีขึ้นมา ก็เอาคืนไม่ได้แล้วล่ะ
  • ภาพสวย ภาพสวยมากกกกก ดีงามมมม แค่เนื้อเรื่องกับเคมีนักแสดงก็ดึงดูดมากอยู่แล้วนะ มาเจอภาพสวยๆ วิวดี มุมกล้องดีแบบนี้อีก ตายๆๆตายรังอยู่แถวนี้แหละ โดนตกตั้งแต่ ep แรกเรียบร้อย
  • คนเขียนบทเสริมรายละเอียดตอนก่อนแป้งจะมาอยู่บ้านพี่อาทิตย์ได้ดีนะ​ เพราะในนิยายแค่พูดถึงผ่านๆ​ สร้างเหตุผลให้กับตัวแป้งว่าทำไมถึงกลายเป็นเด็กร้ายกาจและยึดติดอยู่กับพี่อาทิตย์ให้คนดูได้เห็นภาพมากขึ้น​ ใดๆ คือพี่อาทิตย์หล่อมากกกกก
  • สำหรับ ep.แรก ดูแล้วชอบนะที่ขยายเพิ่มจากนิยาย ทำให้เห็นนิสัยจริงๆ ของแป้ง ปมที่ทำให้แป้งเป็นแบบนี้รวมถึงความห่วงใยของพี่อาทิตย์ ปรับบทดีก็ชื่นชมอ่ะ หวังว่าจะดีจนจบน้าา ใดๆคือเคมีหมากเก้าน่ารักมาก
  • สิ่งที่ดีงามของเรื่องนี้คืออะไรรู้ปะ มันคือการแสดงของหมากกับเก้าที่จุดเริ่มต้นมันคือความรู้สึกของพี่น้องจริงๆอ่ะ แบบไม่มีความรักแบบชายหญิงเลย ทั้งๆที่เราก็รู้นะว่าสุดท้ายพวกเค้าต้องคู่กัน ขอชื่นชมจุดนี้นะทั้งคนเขียนบท ผกก. นักแสดงด้วย ดีมากๆๆ
  • ก่อนละครฉายหลายคนดูทีเซอร์ก็ตัดสินว่าพี่อาทิตย์เหมือนพี่เธียรเลย​ แต่หลังจากได้ดูตอนแรก​ อันนี้ขอพูดชมหมากแบบไม่ได้อวยในฐานะติ่งนะ​ คือหมากแยกคาแรกเตอร์พี่อาทิตย์ กับพี่เธียรขาดจริงๆ​ อาทิตย์จะสดใสและอบอุ่นสมชื่อของเขาเลย​ เพราะเติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่นก็เลยรู้วิธีที่จะดูแลคนรอบข้าง

ละคร ตราบฟ้ามีตะวัน จะออกอากาศวันที่ 19, 25, 26, 29 พฤศจิกายน เวลา 20.20น. และจะออกอากาศทุกวันตั้งแต่ 1-15 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 สามารถดูสดและดูย้อนหลังได้ทาง WeTV (ย้อนหลังเที่ยงคืน)  https://bit.ly/MyForeverSunshine 

 ตราบฟ้ามีตะวัน ep 1ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนแรก

ตราบฟ้ามีตะวัน ep 1ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนแรก

ตราบฟ้ามีตะวัน ep 1ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนแรก

ตราบฟ้ามีตะวัน ep1ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนแรก

ตราบฟ้ามีตะวัน ตราบฟ้ามีตะวัน

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนแรก (EP.1)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook