ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศเพียงแค่ 5 ตอนแต่กระแสแรงไม่มีตก บีบหัวใจไม่ให้พักกับซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ จาก นาดาวบางกอก ที่เรียกว่าทำเอาผู้ชมทั้งอิน ทั้งฟิน ทั้งเสียน้ำตาให้กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ของ เต๋ (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ โอ้เอ๋ว (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ที่ต้องลุ้นสรุปความสัมพันธ์ของพวกเขา

ที่ใน EP.5 ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็พาให้แฮชแท็ก #แปลรักตอนจบ ทะยานไปเป็นอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ ที่แฟนๆ ต่างลุ้นแบบเกาะขอบจอ แถมยังเซอร์ไพรส์เรื่องราวภาคต่อของ แปลรักฉันด้วยใจเธอ พาร์ท 2 ที่จะมาให้ทุกคนติดตามในช่วงเดือน มีนาคม ปีหน้า แบบไม่ทันตั้งตัว เรียกว่าทั้งอินไปกับเรื่องราวของ เต๋-โอ้เอ๋ว แล้ว ยังได้เรียนรู้เรื่องราวความสัมพันธ์ที่พัฒนาของพวกเขาต่ออีกด้วย 

เรามาดูกันดีกว่าว่าคนดูจะพูดถึงซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ผ่านแฮชแท็กทวิตเตอร์ #แปลรักตอนจบ ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ขอชมฝ่ายคอสตูม ฝ่ายอาร์ตไดหน่อย ละเอียดมากๆๆๆ ที่บอกฟิตติ้งทุกคนคือเชื่อแล้ว สีเสื้อผ้าพ่อแม่โอ้เอ๋วน่ารักมากๆ เข้ากันมากด้วย ชอบความเพื่อนทุกคนใส่สีแดงน้ำเงิน อาร์ตไดจัดองค์ประกอบสวยมากๆ เหมือนกัน แต่ละฉากคุมสีแดงน้ำเงินได้ดี เล็กๆ น้อยๆยังใส่มา
  • เรื่องมันโครตหนักในภาคแรก​ เดาใจไม่ถูกเลยว่านาดาวจะเขียนภาค 2 ออกมายังไงแต่เชื่อมือพี่บอสและนาดาว​ ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะมีภาค 2​ นาดาวไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ขอบคุณจริงๆ ที่ซัพพอร์ตบิวกิ้นพีพีและดึงศักยภาพ​ของเค้าออกมาได้มากขนาดนี้​ คิดไม่ออกเลยว่าถ้าบิวกิ้นพีพีไม่อยุ่นาดาวจะเป็นยังไง​
  • โก๊หุ้นคือกุญแจปลดล็อคทุกอย่างในใจเต๋เลยอ่ะ ชอบผู้ชายเหรอมึงจีบเลย ใครไม่โอเคแต่กูโอเคนะ มึงจะรักใครก็ได้ โอ้โห แต่ละคำพูด กูรักโก๊ฉิบหายเลยโว้ยยย ขอบคุณมากที่เตือนสติเต๋มัน
  • บาสกับตาลคือเซฟโซนจริงๆ นะ ในชีวิตนึงคืออยากมีเพื่อนแบบนี้ บาสคือไม่อยากให้คนที่ตัวเองรักต้องเสียใจ ส่วนคำพูดตาลคือทำให้เราใจฟูมากอะ เราควรภูมิใจในตัวเองเว้ย 2 คนนี้คือที่สุดอะ รัก
  • เรื่องจริงของคนเรามันก็แบบนี้แหละเนอะ ต่อให้ใครจะอยู่กับเราในช่วงเวลาที่ดีหรือแย่ที่สุด หรือจะดีกับเรามากแค่ไหน แต่สุดท้ายถ้าเลือกได้เราก็เลือกคนของใจอยู่ดีถึงแม้ว่าคนนั้นเขาจะแย่กับเราบ้าง ใจร้ายกับเราบ้างก็เถอะ กอดนะบาส กอดนะตาล
  • จริงๆ และคนที่รักโอ้เอ๋วมาตั้งแต่ต้นจนจบคือบาสนะ ชัดเจน แต่ต้องถอยเพราะหัวใจโอ้เอ๋วเป็นของเต๋ไปแล้ว มันเป็นการเสียสละเพื่อโอ้เอ๋วและคนดูมากเลยนะ และลืมไม่ได้อีกคนหนึ่งเลยคือตาล เป็นคนที่ดึงสติเต๋ตลอด ก็ต้องยอมเพราะใจเต๋ก็เป็นของโอ้เอ๋ว​ไปแล้ว โอ๋เอ๋น้องกันด้วยนะ
  • เต๋โอ้เอ๋วทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบมากๆ เราขอบคุณเต๋กับโอ้เอ๋วมากเลยนะ ที่พาทุกคนมารู้จักบิวกิ้นพีพี ขอบคุณทั้งสองคนมากๆ วันนี้มีคนรักน้องเพิ่มขึ้นเยอะมาก ขอบคุณที่พาบิวกิ้นกับพีพีมาไกลขนาดนี้ ขอบคุณพี่พี่ทีมงานทุกคนมากๆ นะคะ ที่พาเต๋กับโอ้เอ๋วมากให้พวกเรารู้จัก ขอบคุณจริงๆ ค่ะ
  • บทเรียลมาก ดีมาก ผู้กำกับเยี่ยมยกนิ้วให้ ทีมงานคุณภาพ นักแสดงเก่ง ภาพสวย เพลงเพราะ จบไม่ค้างคาใจ เคลียร์ความรู้สึกทุกตัวละคร เป็นกำลังใจให้เต๋กับโอ้เอ๋วนะ ความรักที่ไม่มีอะไรมา "กีดกัน" ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดความรู้สึก ปล่อยใจให้เป็นอิสระ อยู่เคียงข้างกันตลอดไป
  • เป็นซีรีส์ที่ต้องชมจริงๆ ไม่ได้เน้นขายจิ้น มันทำให้รู้สึกเป็นเรื่องความรักของคนจริงๆ ที่สามารถอินไปด้วยได้ ให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมทางเพศไม่ได้กดเพศไหนให้ต่ำหรือสูงทุกเพศปกติ บทดี ภาพดี นักแสดงดี เพลงดี ชื่นชมทีมงานทุกคนจริงๆ เป็นการสร้างมาตรฐานซีรีส์ไว้สูงจริงๆ
  • มันคือซีรียวาย ระดับ มาสเตอร์พีซ ทีมงานทุกคนคือ The Best จริงๆ นักแสดง ผู้กำกับ นักแสดงสมทบ แสง สี โทน เพลง ost มันยอดเยี่ยมจริงๆ อยากให้คนทั้งโลกได้เสพงานชิ้นนี้ รู้สึกภูมิใจที่ซีรีส์นี้ผลิตโดยคนไทย ภูมิใจจริงๆ

 แปลรักฉันด้วยใจเธอแปลรักฉันด้วยใจเธอ ตอนจบ

แปลรักฉันด้วยใจเธอแปลรักฉันด้วยใจเธอ ตอนจบ

แปลรักฉันด้วยใจเธอแปลรักฉันด้วยใจเธอ ตอนจบ

แปลรักฉันด้วยใจเธอแปลรักฉันด้วยใจเธอ ตอนจบ

แปลรักฉันด้วยใจเธอแปลรักฉันด้วยใจเธอ ตอนจบ

แปลรักฉันด้วยใจเธอแปลรักฉันด้วยใจเธอ ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook