"น้องนิ่ม" ร้อยเล่ห์มารยา นางร้ายสายสตอที่คนเกลียดสุดนาทีนี้!

"น้องนิ่ม" ร้อยเล่ห์มารยา นางร้ายสายสตอที่คนเกลียดสุดนาทีนี้!

"น้องนิ่ม" ร้อยเล่ห์มารยา นางร้ายสายสตอที่คนเกลียดสุดนาทีนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยัยนิ่มเลิกแอ๊บแล้วบอกด้วย... ทำเอาหลายคนอินจนอยากโบกรถ บุกไปกระชากหน้ากากแอ๊บใสของ ยัยน้องนิ่ม จากละคร ร้อยเล่ห์มารยา จริงๆ นาทีนี้ใครก็สู้ความสตอเบอร์รี่ของชีไม่ได้ ต้องปรบมือให้กับนักแสดงสาว วาววา ณิชชา ที่ถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ตีบทแตก จนกลายเป็นนางร้ายที่คนเกลียดสุดๆ นาทีนี้

เรียกว่าพีคขึ้นเรื่อยๆ กับละคร ร้อยเล่ห์มารยา กับตัวละคร นิ่ม (รับบทโดย วาววา) ผู้ที่สร้างร้าวฉานให้ครอบครัวพี่สาว (เบลล่า) จนกลายจุดแตกหักของชีวิตคู่ ความทะเยอทะยานเกิดจากสิ่งที่เธอถูกหล่อหลอมในวัยเด็ก ทำให้เป็นปมชีวิตริษยา อยากได้อยากมีไปเสียทุกอย่าง เรียกว่าบทบาทนิ่มที่เป็นตัวร้ายแบบไม่ได้ร้ายโฉ่งฉ่าง แต่มาในรูปแบบสาวน้อยใสซื่อ ที่ค่อยๆ เผยธาตุแท้ออกมาหักหลังได้แม้แต่คนที่รักเธอที่สุด และยังไม่หยุดที่จะทวีความร้ายกาจ

อย่างฉากการระเบิดอารมณ์ของตัวละคร นิ่ม หลังจากที่รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ได้เป็นแค่ลูกเมียน้อย (ที่เธอน้อยเนื้อต่ำใจมาทั้งชีวิต) แต่เป็นลูกชู้ที่ทำให้เธอไม่เกี่ยวข้องกับใครในครอบครัวเลย ทำให้ทั้งอัดอั้น เสียใจและสติแตก ที่สาววาววาค่อยๆ ไต่ระดับอารมณ์ความโกรธขึ้นเรื่อยๆ ผ่านฉากนี้แบบต้องปรบมือให้เธอเลย

 

อีกหนึ่งความพีคของน้องนิ่มในฉากปั้นน้ำเป็นตัวที่สุดจะน่าหมั่นไส้ ที่เธออยากขึ้นเป็นสะใภ้ใหญ่ เชิญนักข่าวมาสัมภาษณ์ที่บ้านแบบไม่ปรึกษาแม่สามี ก็ทำเอาหลายคนเกลียดขึ้นกว่าเดิม

 

รอติดตามความน่าหมั่นไส้ของน้องนิ่มกันต่อ ว่าเธอจะปล่อยความร้ายกาจยังไงออกมาอีก ในละคร ร้อยเล่ห์มารยา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ดูสดและย้อนหลังได้ทาง WeTV (https://bit.ly/2F06P35)



 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "น้องนิ่ม" ร้อยเล่ห์มารยา นางร้ายสายสตอที่คนเกลียดสุดนาทีนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook