ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมเป็นซีรีส์ที่หลายคนเฝ้ารอ และเปิดเรื่องได้ปังจนคนดูแห่ชมสุดๆ สำหรับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ซีรีส์วายเรื่องแรกจากนาดาวบางกอก ที่ออกอากาศ Ep.1 ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา พาให้แฮชแท็กซีรีส์พุ่งติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ตามคาด แจ้งเกิดสองนักแสดงนำเคมีดี๊ดี บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล กับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กลายเป็นคู่จิ้นที่น่าจับตาสุดๆ เวลานี้

กับการเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนรักที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมความฝันและเรื่องค้างคาใจในวัยเด็กในบรรยากาศเมืองภูเก็ต ที่เพียงแค่ตอนแรกก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างถล่มทลาย เราไปดูกันดีกว่าว่าฟีดแบคซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ตอนแรก ที่ถูกพูดถึงบททวิตเตอร์จะเป็นอย่างไรบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

-อย่าว่าแต่โอ้เอ๋วจะชอบเลย ฉันเห็นบาสออกซีนแรก ก็อยากซื้อบ้านให้น้องแล้ว 

-ขอชมเลย เปิดมา EP1 เป็นซีรีส์ที่ดีจริง เหมือนดูภาพยนตร์ นักแสดงดี น้องบิวกิ้นพีพีเล่นดีมาก น้องนักแสดงอื่นก็ดี ความสุดยอดคือการถ่ายทำ กำกับภาพ เสียง เพลง ตัดต่อ ชอบมากกกกๆๆๆ เอาเป็นว่าเปิดมา ได้ใจไปสุดๆๆๆ

-ฉากที่บิวกิ้นปล่อยโฮหลังจากที่ขอโทษพีพีแล้วคือสุดจริง คือรู้เลยว่าเต๋รู้สึกผิดมาตลอด อึดอัด อยากขอโทษโอ้เอ๋วมาตลอด พอได้ทำแล้วเหมือนยกภูเขาออกจากอก เป็นน้ำตาแห่งความดีใจ น้ำตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่เก็บมาตลอดหลายปี ฉากนี้ให้ 10/10 เลย

-โคตรดี เราชอบปมที่โอ้เอ๋วชอบอะไรไม่เคยนาน มันเป็นปมที่ใหญ่และโคตรละเอียดอ่อน พีพีบิวกิ้นรับส่งซีนอารมณ์ดีมาก โดยเฉพาะบกคือฉันแพ้น้ำตาบกไปแล้ว งานภาพ ไดอะล็อค คืองานคุณภาพสมกับเป็นนาดาว ลองเทคก็สวยจริงอะไรจริง สุดท้ายซีรีส์อะไรทำน้ำตาไหลตั้งแต่ตอนแรก

-มึงกูร้องไห้หนักมาก คือมีเพื่อนที่เลิกคบไปแล้ว แต่ไม่มีทางเปนแบบเต๋โอ้เอ๋วอีกแล้วอะ ตอนดูเหมือนเหนตัวเองอะมึง โอ้ย

-เออ จังหวะที่เต๋ขี่ซาเล้ง แล้วโอ้เอ๋วลงมาจากรถเก๋งบาส นี่นึกถึงแต่ประโยคดอกฟ้ากับหมาวัดอะ ฮือ5555

-ให้กูกลับไปเป็นเพื่อนกับมึงอะ กูเป็นได้นะ แต่จะให้กูสนิทกับมึงเหมือนเดิม กูไม่รู้วะ - โอ้เอ๋ว

-เฮ้ยจากดูหลายรอบฉันหงุดหงิดเสื้อยัยน้องมากทำไมมันยับกว่าคนอื่นๆวะ ตั้งแต่เด็กด้วย จนวิเคราะห์อีกที แม่งว้าวมาก นาดาวโคตรละเอียด คือน้องนั่งเรือทุกวันใส่ชูชีพ เสื้อยัยน้องจะยับกว่าเพื่อน และน้องใส่เสื้อแขนยาวคลุมก็คงเพราะงี้อาจจะไม่ได้อยากเท่ตามที่เราคิดตอนแรก กราบนาดาว

-การแสดงออกทางสายตาคือดีมาก บิวกิ้นเก็บทุกเม็ดจริงๆ อย่างสองซีนแรกคือสายตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกผิด ดูมีอะไรที่หนักอึ้งอยู่ในใจ ส่วนซีนที่เหลือพอได้พูดขอโทษออกไป มันก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก แววตาน้องดูมีความสุข ดูโล่งอก ถึงแม้จะมีน้ำตาก็ตาม เก่งมากจริงๆ

-โคตรยกระดับซีรีส์วายเลยอ่ะ เล่าเรื่องดีมาก นักแสดงเล่นโคตรดี EP แรกน้ำตาแตกไปเลยอ่ะ บทเล่นกับความรู้สึกคนดูมาก ทุกประโยคที่ทิ่มแทง ประโยคที่เปิดใจ ทัชแบบไม่ไหวแล้ว ภาพสวยมาก มากจนอยากกลับไปภูเก็ตเลย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook