เปิดคาแรกเตอร์ตัวละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ก่อนแซ่บไฟลุก...ใครเป็นใครมาดูกัน!?

เปิดคาแรกเตอร์ตัวละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ก่อนแซ่บไฟลุก...ใครเป็นใครมาดูกัน!?

เปิดคาแรกเตอร์ตัวละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ก่อนแซ่บไฟลุก...ใครเป็นใครมาดูกัน!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกแค่เพียงอึดใจเดียว แฟนละครก็จะได้สัมผัสความเชือดเฉือนของละคร ร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 ที่เป็นการกลับมาของ โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี หลังสร้างความปังในละคร บุพเพสันนิวาส จนฮอตฮิตติดกระแสไปทั้งเอเชีย งานนี้ทั้ง โป๊ป-เบลล่า จะเปลี่ยนภาพจากคุณพี่หมื่นและแม่การะเกด ในยุคกรุงศรีฯ มาอยู่ในยุคปัจจุบัน ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตคู่ที่ไม่ได้สวยหรูแบบในฝัน พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ อาทิ หลุยส์ สก๊อต, วาววา ณิชชา, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, มะปรางค์ วิรากานต์, มิ้นท์ นวินดา ฯลฯ ให้คุณเตรียมรับมือความสนุกครั้งใหม่ที่จะมาสู่จออีกครั้งเอาไว้ บอกเลยว่างานนี้ แซ่บไฟลุก เตรียมน้ำมาดับไฟไว้ได้เลย! 

แต่ก่อนที่เราจะได้ดูละคร ร้อยเล่ห์มารยา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เรามาทำความรู้จักตัวละครในเรื่องกันก่อนดีกว่า! 

 

เบลล่า-ราณี แคมเปน รับบท พิชชา พรหมพิริยะ

สาวทันสมัย ทำงานเก่งมาก เป็นที่ยอมรับของสังคม ว่าเป็นสะใภ้หมื่นล้าน แต่ชีวิตครอบครัวกลับต้องเจอปัญหา รักซ้อน มือที่ 1 2 3 ให้เธอต้องเจ็บปวดและรับมือตลอด พิชชาก็เหมือนหญิงสาวยุคนี้ทั่วไป ที่เมื่อเกิดปัญหามือที่สาม หยามกันซึ่งหน้า พิชชาไม่ทนแน่นอน ฟาดได้ฟาด และเมื่อรามิลมาช่วยให้คำแนะนำ แม้ว่าจะต้องตบตีจิกกัดกับคนกวนๆอย่างรามิล แต่เธอก็รู้ดีว่า รามิลนั้นหวังดีกับเธอแค่ไหน พิชชามีครอบครัวที่อบอุ่น และมีน้องสาวต่างมารดา ที่เธอ รัก เอ็นดู ผูกพัน กันมาตั้งแต่เล็ก นั่นคือ ตติยา หรือนิ่มนั่นเอง

 

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบท รามิล วิชญ์ภาส

ทนายหนุ่ม อารมณ์ดี ฉลาด เป็นตัวละคร ที่มีสติกับการใช้ชีวิตและ ไม่หลงไปกับการเสพวัตถุนิยม ตามกระแส มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีรักแท้ที่หวังดี โดยไม่เห็นแก่ตัวว่าจะต้องครอบครอง คอยเฝ้าดูแลพิชชา รักแรกตั้งแต่วัยรุ่น อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ และเมื่อพิชชา มีปัญหา ที่หันไปพึ่งใครไม่ได้ รามิลจึงเป็นที่พึ่งนั้นให้เธอ

 

หลุยส์ สก๊อต รับบท ภมร พรหมพิริยะ

หนุ่มสังคม สมบูรณ์แบบ หล่อ รวย ชื่อเสียงโด่งดัง หอมหวล ในกลุ่มสาวๆ ที่นิยมของสำเร็จรูปที่สมบูรณ์มาแล้ว ความเพอร์เฟ็ค ของตัวภมรเอง ทำให้ภมรผิดพลาด หลงไปกับจริตมารยาต่างๆที่เข้ามา เย้ายวน จนเค้าจะต้องเสียความรัก และชีวิตครอบครัวไป จนถึงขั้น หมดโอกาสที่จะแก้ไข ชีวิตของภมรเปลี่ยนไป แบบพลิกฝ่ามือ ภมรต้องเรียนรู้และผจญกับวิบากกรรมต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามา จากการ ใช้ชีวิต ที่ผิดพลาดไป

 

วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด รับบท ตติยา

ตติยาคือ คนที่ใช้ชีวิต แบบเปรียบเทียบตนกับพี่สาวตลอดเวลา เหมือนจะมีพี่สาวเป็นแบบอย่าง ที่อยากจะเป็น แต่หาก จริตมารยา ด้านมืด ลึกๆของเธอ ทำให้เธอคิดเกิน ความถูกต้อง เธอเก็บซ่อนความรู้สึก ทุกอย่าง และเฝ้ารอ วันที่จะขึ้นมาช่วงชิง ตติยาไม่เคยมองคุณค่าของ ตัวเธอเอง และไม่เคยรับรู้ ความรักของครอบครัว หรือพี่สาว เธอมอง ทุกอย่าง จาก ถูก เป็น ผิด , ขาว เป็น ดำ

 

 

บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ รับบท มินตรา พรหมพิริยะ

สาวทันสมัย น้องสาวของภมร มองโลกในแง่บวก รักความยุติธรรม ถ้าไม่ถูกต้องเธอพร้อม ที่จะคัดค้านและไม่อ่อนข้อให้ ความไม่ซื่อตรง ของผู้ชาย การที่มินตรามีพ่อเจ้าชู้ เห็นความร้าวฉาน ของความไม่ซื่อ สัตย์ ทำให้เธออยู่เคียงข้างพิชชาพี่สะใภ้ มาโดยตลอด มินตราเป็นคู่กัด จิกตี กับณัฐ หนุ่มสังคมที่แอบมากรุ้มกริ่มใส่พิชชา จิกตีไปมา จนตกกระไดพลอยโจนให้ต้องเข้าใจกัน และเป็นความรู้สึกดีๆไปในที่สุด

เพชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ รับบท ณัฐ พีรภาส

ณัฐหนุ่มสังคม ผู้เข้ามาร่วมถือหุ้นในการทำธุรกิจ แบบมีเป้าหมายแอบ แฝงในการเข้าใกล้ชิดพิชชา พิชชาคือความประทับใจครั้งแรก ในชีวิต ของณัฐในช่วงที่ตกยากลำบาก ณัฐสร้างตัวมาจากธุรกิจ สีเทาๆหลาย รูปแบบ แต่ในความคล้ายจะเป็นมาเฟีย ณัฐ ก็เป็นคนที่พร้อมจะเป็น คนที่ดีขึ้น เพื่อคนที่รัก

 

มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ รับบท ปานแก้ว

ผู้หญิงที่อยากได้ อยากมี ติดอยู่กับกระแสวัตถุนิยม วัดความต้องการ ของชีวิต ด้วยการมีเงินทอง ข้าวของและชีวิตที่สุขสบาย ด้วยการใช้ ความสวยของตัวเองเข้าแลก และสุดท้าย ต้องตกระกำลำบาก เพราะวิบากกรรม และ การใช้อารมณ์ นำพาชีวิต


ละคร ร้อยเล่ห์มารยา ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ใครพลาดดูสด ก็สามารถดูย้อนหลังได้ที่ WeTV (wetv.vip) หลังละครออนแอร์จบได้เลย 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดคาแรกเตอร์ตัวละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ก่อนแซ่บไฟลุก...ใครเป็นใครมาดูกัน!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook