ส่องซีรีส์ใหม่ เอาใจสายฟินจาก WeTV

ส่องซีรีส์ใหม่ เอาใจสายฟินจาก WeTV

ส่องซีรีส์ใหม่ เอาใจสายฟินจาก WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังอยู่กับเดือน กันยายน 2563 ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ส่งตรงมาให้ดูกันทาง WeTV ที่รอบนี้มีหลากแนวมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว (Dating in the kitchen) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก, คอมเมดี้ รายชื่อนักแสดง จ้าวลู่ซือ รับบทเป็น กู้เชิ้งหนาน, หลินอวี่เซิน รับบทเป็น ลู่จิน


กู้เชิ้งหนาน (จ้าวลู่ซือ) เป็นผู้ช่วยพ่อครัวของโรงแรมแห่งหนึ่ง และเธอยังคงมีความสัมพันธ์แบบลับๆกับพ่อครัวร้านอาหารจงรุ่ย ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมเดียวกัน กู้เชิ้งหนานผู้ซึ่งทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณให้กับความรัก ก็ถูกแฟนหนุ่ม "หักหลัง" ทำให้เธอผิดหวังในความรักและประสบความล้มเหลวอย่างรุนแรงในอาชีพการงาน เพราะโรงแรมที่เธอทำงานมาหลายปีกำลังจะถูกซื้อกิจการและนั่นจะทำให้เธอพลอยตกงานไปด้วย

แต่แล้วเธอก็ได้พบกับ ลู่จิน (หลินอวี่เซิน) ผู้ชายเย็นชาแสนเย่อหยิ่งที่แม้ว่าจะดูโหดร้าย เขาก็แอบชื่นชอบในความสามารถของสาวกูเชิงหนานจนเขานี่แหละกลายมาเป็นคนเทคโอเวอร์โรงแรมคนใหม่ เรื่องราวสนุก ๆ ของคนที่ชื่นชอบในอาหาร แม้ปากจะไม่ตรงกับใจบ้าง สุดท้ายความใกล้ชิดก็ทำให้ทั้งคู่รู้ใจของตัวเองในท้ายที่สุด สุดท้ายแล้วพวกเค้าจะลงเอยกันเช่นไร ติดตามได้ใน WeTV

ตาราง ON AIR
ติดตาม ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว (Dating in the kitchen) ได้ทาง https://bit.ly/3495ph1 / แอป WeTV และ wetv.vip
อัพเดท 2ตอน ทุกวัน อังคาร - พุธ เวลา 19.00น. VIP ดูมากกว่า 6 ตอน

 

เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น (My Gear and Your Gown) ซีรีส์ไทยเอาใจสาววาย แนวโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชาญ์ รับบทเป็น ไป๋, มาร์ค-ปาหุณ จิยะเจริญ รับบทเป็น อิฐ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศรับบทเป็น ว่าน, เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน รับบทเป็น เพียว

หมอไป๋ (วิน-ภวินท์ กุลการัญยวิชญ์) เป็นนักศึกษาแพทย์สุดฉลาด เป็นคนที่มีความคิดซับซ้อน มีแบบแผนมาก เป็นอดีตเจ้าของตำแหน่งหัวหน้าชมรมวิชาการของโรงเรียน จากเด็กแว่นหนาเต่อะ สู่นักศึกษาปีหนึ่งผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นเดือนคณะแพทย์ แต่เขาไม่เคยมั่นใจในหน้าตาตัวเองเลย และ ที่สำคัญเขาไม่เคยศรัทธาในความรัก และ อิฐ (มาร์ค-ปาหุณ จิยะเจริญ) นักศึกษาวิศวะสุดหล่อ อดีตหัวหน้าชมรมกีฬาของโรงเรียน เขาโดดเด่นและยืนอยู่กลาแสงไฟเสมอไปไหนก็เป็นที่จับตามองเก่งทุกอย่างยกเว้นเรื่องเรียน และ ได้มาเป็นเดือนคณะวิศวะอีกด้วย
ความสัมพันธ์ของ ไป๋ และ อิฐ เริ่มต้นเมื่อสมัยมัยธยม เพราะห้องชมรมที่กำลังจะโดนยุบ เลยทำให้ไป๋และ อิฐต้องแข่งขันกันขึ้นบอร์ดหน้าโรงเรียนให้ได้เพื่อที่ว่าใครชนะ จะได้ห้องชมรมที่เหลือเป็นห้องเดียวนั้นไป และ นี่ก็เป็นที่มาของตุ้มหูกาวน์สีฝุ่นที่อิฐได้ไปจากไป๋ มันเป็นเหมือนตัวแทนของคำสัญญาที่ อิฐจะมาทวงคืนสัญญาที่ไป๋ได้ให้ไว้นั่นเอง ซึ่งทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ตอนมหาลัย ไป๋ก็อยากจะได้ตุ้มหูนั้นคืน แต่อิฐก็ตั้งเงื่อนไขว่า ไป๋ต้องเป็นเดือนคณะแพทย์ก่อนจึงจะได้ไป เรื่องราวน่ารักๆของทั้งสองคนจะน่ารักสักแค่ไหนติดตามได้ใน WeTV...

ตาราง ON AIR
ดู เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น My Gear and Your Gown ได้ทาง https://wetv.vip/th/play/9raf0prq2p6cva0
- ทุกวันจันทร์ 18.00 น. VIPดูมากกว่า 1 ตอน ทาง WeTV เท่านั้น

 

คุณบอสเพื่อนรัก (Way Back Into Love) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก, คอมเมดี้ นำแสดงโดย ถังเสี่ยวเทียน รับบท สวีเจียซิว, ซุนเชียน รับบท ลู่เจีย, หวังโย่วจวิน รับบท เย่อั๋งหยาง, จางเจียซี รับบท หลินเจียวเจียว

เรื่องราวความรักระหว่าง สวีเจียซิว (ถังเสี่ยวเทียน) และ ลู่เจีย (ซุนเชียน) ทั้งสองนั้นในวัยเรียนต่างคนต่างแอบชอบอีกฝ่ายแต่ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ หลังจากนั้น 7 ปีให้หลัง ลู่เจีย ย้ายจากปักกิ่งกลับมาทำงานที่บ้านเกิด เธอได้ไปสัมภาษณ์งานมาหลายต่อหลายที่แต่ไม่มีที่ใดถูกใจเลย ต่อมาเธอได้รับการตอบรับเข้าทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการเงินในบริษัทพัฒนาแอปพลิเคชันเล็ก ๆ แห่งหนึ่งและได้พบกับแจ็กพอตครั้งใหญ่เมื่อเจ้านายคนใหม่ของเธอกลายเป็นชายที่เธอแอบชอบเมื่อครั้งยังเรียนอยู่ ด้วยเหตุนี้ทั้งสองจึงได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง สวีเจียซิวบอสจอมโหดมาดเข้มกับยัยลู่เจียลูกน้องสายปะทะสุดเฟี้ยวต้องมาทำงานร่วมกันความหรรษาจึงบังเกิด พวกเขาทั้งสองผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านอุปสรรคกับการทำงานมาด้วยกันแล้ว อย่างนี้มีหรือความรักเมื่อครั้งก่อนมันจะไม่ลุกโชน เขาทั้งสองจะเดินหน้าสารภาพความรู้สึกออกมาหรือไม่? และเรื่องราวความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร? ติดตามได้ใน WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู คุณบอสเพื่อนรัก คลิกเลย https://bit.ly/3gZOaBv / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัพเดททุกวันพฤหัส - ศุกร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

 

ตัวร้ายอย่างข้า...จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี (Scumbag System) ซีรีส์แอนิเมชั่นจีน แนวแอคชั่น, แฟนตาซี, ย้อนยุค

เสิ่นหยวน คิดไม่ถึงว่า เมื่อลาจากโลกไปแล้วกลับตื่นขึ้นมาอยู่ในร่าง เสิ่นชิงชิว ตัวร้ายในนิยายฮาเร็มที่เขาเคยอ่าน ตามเนื้อเรื่องแล้วเสิ่นชิงชิวผู้นี้บุคลิกสง่างาม ทว่าเนื้อแท้กลับหน้าไหว้หลังหลอก ต่ำช้าถึงที่สุด คอยหาโอกาสเหยียบย่ำลั่วปิงเหอ พระเอกของเรื่องทุกทาง ...สุดท้ายจึงถูกพระเอกฆ่าตายอนาถ แล้วเขาที่มาอยู่ร่างนี้จะเอาตัวรอดอย่างไรดี...ทว่านึกไม่ถึง...ตัวร้ายกาก ๆ อย่างเขาที่ต้องหนีเอาชีวิตรอดกลับต้องมาคอยขับขวางดาบรับมีดแทนพระเอกตลอด บทที่เป็นของพวกนางเอกในฮาเร็มก็ดันมาตกอยู่กับที่เขาทั้งหมด ทั้งไม่รู้ว่าบุพเพเล่นกลหรือนรกอเวจีเป็นใจ พระเอกที่เขาสอนมากลับหาเรื่องให้เขาดุอยู่เรื่อย งานนี้เรื่องราวจะปั่นป่วนชวนจิ้นสักแค่ไหน โปรดติดตามได้ทาง WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ได้ทาง http://bit.ly/ScumbagSystem / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัพเดททุกวันพฤหัส เวลา 9.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 1 ตอน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ส่องซีรีส์ใหม่ เอาใจสายฟินจาก WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook