5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)"

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)"

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับซีรีส์ครอบครัวสุดอบอุ่น ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead) ซีรีส์สุดอบอุ่นที่ยิ่งได้ดูแล้วยิ่งมีความสุข ครบรสทุกอารมณ์เต็มอิ่มหัวใจ ที่ทำให้ใครหลายคนเสียน้ำตาพร้อมรอยยิ้ม 

นำแสดงโดย ซ่งเวยหลง, ถานซงอวิ่น และ สตีเว่น จาง กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของ 3 พี่น้องต่างสายเลือดที่ให้เราได้ติดตามการเติบโตของพวกเขาตั้งแต่เล็กยันโต ภายใต้ครอบครัวที่ในสายตาคนภายนอกอาจดูไม่ได้มีพ่อแม่พร้อมหน้า แต่สองพ่อเลี้ยงเดี่ยวกลับเลี้ยงดูพวกเขาอย่างดีด้วยความรักความอบอุ่น โดยล่าสุดมีแบบพากย์ไทยให้อินกันกว่าเดิมแล้วนะ เริ่ม 18 กันยายนนี้ทาง WeTV เท่านั้น

 

 

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูเรื่องนี้ เรามี 5 เหตุผลสั้นๆ ที่จะชวนคุณมาอิ่มเอมใจด้วยกันใน ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)

นักแสดงคุณภาพ

ทั้งต้าเกอ (พี่ชาย) สุดหล่อ น้องเล็กสุดกวน พี่รองสุดน่ารัก และสองคุณพ่อสุดอบอุ่น นอกจากบทดี ๆ ที่ควรค่าแก่การนั่งดูแล้ว ฝีมือของนักแสดงก็ดีงามตามท้องเรื่อง แต่ละคนแสดงบทบาทที่ได้รับอย่างสมบูรณ์ เป็นธรรมชาติ ซีนอบอุ่น ซีนดราม่า หรือแม้แต่ซีนเรียกเสียงฮา ก็มีความสมจริงจนนึกว่าเขาคือตัวละครตัวนั้น

 

บทคุณภาพ

เรื่องราวเรียบง่าย แต่ลึกซึ้ง ดีต่อใจมากๆ เป็นซีรีส์ครอบครัวที่ใช้คำว่าความรักของคำว่า “ครอบครัว” เต็มเปี่ยม ความรักความสัมพันธ์ของตัวละครต่างมีใจให้กันและกัน บทดำเนินไปอย่างเรียบง่าย แต่เป็นความเรียบง่ายที่ไหลลื่นดูเพลินเกินห้ามใจ

 

แฝงข้อคิดดีๆ ของความสัมพันธ์ในครอบครัวและการใช้ชีวิต

ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความอบอุ่นหัวใจเพียงอย่างเดียว...แต่ยังมีหลายประโยค ที่คุณพ่อหลี่ให้ข้อคิดกับลูก ๆ และสามารถเอามาปรับใช้กับชีวิตของเราได้

"ว่ากันว่า คนเราเติบโตขึ้นในชั่วพริบตา แต่ไม่มีใครรู้ 'ชั่วพริบตานั้น' นอกจากตัวเอง"

"อยู่ๆ วันหนึ่งฉันก็เพิ่งค้นพบว่า 'การจากลา' เป็นเรื่องปกติของชีวิต"

ข้อความที่เป็นข้อดีๆ เหล่านี้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านตัวละครได้อย่างแนบเนียนและคมคาย สมกับเป็นซีรีส์ที่มีคุณภาพจริงๆ

 

โปรดักชั่นละมุน ภาพสวย ดูเพลินทุกฉาก

วัฒนธรรม สังคม เรื่องราวต่างๆ ถูกแยกโทนสีของแต่ละสมัยได้อย่างชัดเจน เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในแต่ละช่วงสมัย ในช่วงวัยเด็กเป็นโทนบรรยากาศที่สดใส เห็นถึงความเยาว์วัย และพร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ พอเติบโตขั้นก็เริ่มมีแสงสีและอารมณ์ของภาพที่มากขึ้นไปตามกาลเวลา

 

ซีรีส์น้ำดีแห่งปี

ครบทุกรส เต็มอิ่มทุกอารมณ์ ซีรีส์ครอบครัวแห่งปี 2020 ขอยกตำแหน่งนี้ให้ซีรีส์เรื่องนี้ไปได้เลย ทุกอย่างดำเนินไปได้อย่างละมุน สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยจริงๆ

ใครมูฟออนไม่ได้ มาจูงมือกันกลับบ้านป๊าหลี่ด้วยกันทาง WeTV 

 

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์น้ำดี "ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook