"ภาพที่ชอบที่สุด" จากภาพในทุกช่วงเวลาชีวิต สู่ Shot Film "Studio Temple"

"ภาพที่ชอบที่สุด" จากภาพในทุกช่วงเวลาชีวิต สู่ Shot Film "Studio Temple"

"ภาพที่ชอบที่สุด" จากภาพในทุกช่วงเวลาชีวิต สู่ Shot Film "Studio Temple"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“รูปไหนที่คุณชอบที่สุดในชีวิต?”


ณ ริมถนนพระรามหกจะพบตึกหลังเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ถูกดัดแปลงให้เป็นสตูดิโอขนาดย่อมที่มีชื่อว่า Studio Temple (สตูดิโอเทมเปิ้ล) จากมุมมองของช่างภาพมืออาชีพระดับแนวหน้าของเมืองไทย ติ๋ม - พันธ์สิริ สิริเวชขะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมากว่า 22 ปี โดยภายในสตูดิโอเน้นแสงธรรมชาติ ที่มีคุณภาพแสงแปรเปลี่ยนทุกวัน ตามรอบการทำงานของพระอาทิตย์

 

Studio Temple แห่งนี้ มีบริการให้เช่าสำหรับงานถ่ายภาพ และยังมีบริการถ่ายภาพบุคคลที่มุ่งเน้นคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคลเป็นหลัก จนถึงภาพถ่ายครอบครัวที่มีคุณค่ากับความทรงจำ และเป็นภาพถ่ายที่ดูได้นานไปตลอดภายใต้แนวความคิด “ภาพถ่ายแฟชั่นที่ดี คือ ภาพถ่ายที่ทำลายความน่าเบื่อออกไปได้ทั้งหมด ส่วนคุณค่าในงานภาพถ่ายบุคคลที่ดีเราต้องบอกให้ได้ว่าบุคคลที่อยู่ตรงหน้าเรานั้นเป็นใคร”

จากความสำเร็จในเฟสแรก ทั้งการให้บริการเช่าสตูดิโอถ่ายภาพ และบริการถ่ายภาพพอร์ตเทตบุคคลที่มีเหล่าคนดังในแวดวงหลากหลายสาขาอาชีพตบเท้ากันเข้ามาใช้บริการ อาทิ ลี พึ่งบุญพระ, บัณฑูร ล่ำซำ, แอน ธนวิสุทธิ์, เล็ก ณพาภรณ์, ภาณุ อิงคะวัต, หมู อาซาว่า, สู่ขวัญ บูลกุล, เจนี่–มิกซ์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, เจนสุดา-พอลลี่ สิริสันต์, โอปอล์–โอ๊ค อารยะสกุล, มาร์ช จุฑาวุฒิ และท่านอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ในเฟสที่สองนี้ ทาง Studio Temple อยากนำเสนอเรื่องราวแห่งความทรงจำที่ว่า... “รูปไหนที่คุณชอบที่สุดในชีวิต?”

รูปไหนที่คุณชอบที่สุดในชีวิต คือการตั้งคำถามถึงภาพถ่ายที่ดีที่สุดในชีวิตที่คุณควรจะต้องมี มีหลายครั้ง และบางครั้งที่เราอาจลืมไปว่าภาพถ่ายบุคคลของตัวเรา และคนสำคัญมีความหมายกับตัวเรามากแค่ไหน จนถึงวันสุดท้ายแห่งการดำรงชีวิต ภาพถ่ายบุคคลที่ดีจึงเป็นเสมือนตัวแทนแห่งการระลึกถึงความทรงจำของบุคคลหนึ่ง แคมเปญนี้จึงถูกจัดทำขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงคุณค่าของความทรงจำในภาพถ่ายบุคคลที่ทุกคนควรจะเตรียมตัวที่จะพึงมี

ธรรมชาติของการดำรงชีวิตเราไม่อาจทราบได้ว่าวันสุดท้ายของเราจะเกิดขึ้น ณ วันไหน บางทีอาจจะเกิดขึ้นเมื่อคุณอายุ 20 ปี 40 ปี หรืออาจจะเป็น 80 ปี Studio Temple สร้าง Shot Film สั้น ๆ เพื่อให้เกิดการตั้งคำถามและเตรียมตัวสำหรับภาพถ่ายที่เรารักที่สุด และแทนตัวเราได้มากที่สุดในชีวิต ภาพถ่ายที่ดีสำหรับคุณอาจจะเกิดขึ้นที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าหากคุณยังคงค้นหาภาพถ่ายที่ดีเฉพาะตัวคุณ และสำหรับคนที่คุณรัก Studio Temple พร้อมให้บริการด้วยทักษะ และประสบการณ์แห่งการทำงานเพื่อสร้างภาพถ่ายที่ดีที่สุดสำหรับคุณในทุกช่วงเวลาสำคัญของการดำรงชีวิต และดูแลจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ด้วยบริการอัดรูปขยายพร้อมใส่กรอบส่งไปให้ถึงวัด เมื่อวาระสุดท้ายมาถึง เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับช่วงเวลาแห่งความทรงจำสุดท้ายที่แสนสุขของชีวิต...

 

สำหรับโปรเจ็กต์พิเศษเฟส 2 นี้ ทาง Studio Temple นำเสนอเรื่องราวผ่าน Shot film ว่าด้วยเรื่องรูปถ่ายช่วงสุดท้ายของ ขีวิต 3 เรื่องราว กับ 6 นักแสดง ทั้งนักแสดงมากฝีมาก และนักแสดงรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 

• เรื่องที่ 1 : ข้างหลังภาพ นำแสดงโดย นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และมาร์ช จุฑาวุฒิ

 


• เรื่องที่ 2 : ยมทูต นำแสดงโดย หมู อาซาว่า และออกัส เมษภูมินทร์ พลอยชยภัสร์

 

 
• เรื่องที่ 3 : สามี ภรรยา นำแสดงโดย อาร์ต อาระยา อินทรา และภูมิพัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ

ทั้ง 3 เรื่องได้รับแรงบันดาลใจจาก พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ และถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน โน้ต-พงษ์สรวง ตาชุบ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม Note Dudesweet นักจัดปาร์ตี้ และ Creative Design ชื่อดัง ที่มาช่วยสานต่อ และขมวดแรงบันดาลใจนี้ ให้ออกมาเป็นเรื่องราว Shot Film สุดแหวกแนว ทั้ง 3 เรื่อง ที่จะต้องตราตรึงคนดูให้ฉุกคิดว่า เราได้เตรียมความพร้อมแล้วหรือยัง? และ “รูปไหนที่คุณชอบที่สุดในชีวิต?”

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ภาพที่ชอบที่สุด" จากภาพในทุกช่วงเวลาชีวิต สู่ Shot Film "Studio Temple"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook