"โม อมีนา" ผวาแรง! ผีตามติดระยะประชิด เปิดฉากหลอน "เงาบุญ"

"โม อมีนา" ผวาแรง! ผีตามติดระยะประชิด เปิดฉากหลอน "เงาบุญ"

"โม อมีนา" ผวาแรง! ผีตามติดระยะประชิด เปิดฉากหลอน "เงาบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลงจอแล้ว สำหรับละครแนวลึกลับ ชวนติดตาม เรื่อง เงาบุญ ของกันตนา ที่นำเสนอเรื่องราวความดี ความชั่ว และผลของการกระทำ ดั่งคำโบราณที่ว่า ตายไปจะเป็นเปรต เล่าเรื่องราวของ สิตา หญิงสาวที่ใช้ความดีหาทางปลดปล่อยกรรมชั่วของบุพการีเพื่อให้พ้นทุกข์ แต่กรรมนั้นผู้ใดสร้างมา ถึงเวลาก็ต้องชดใช้กรรม

ฉากที่เก็บเบื้องหลังมาฝากเป็นตอนแรกที่ สิตา (พิม พิมประภา) กำลังอยู่ในความเศร้าที่ต้องเสียพ่อ (ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง) ไป ด้วยความมีเงื่อนงำ นอกจากนั้น สิตายังเหมือนมีสัมผัสพิเศษ และได้ยินเสียงประหลาดตลอดเวลา บวกกับ หลวงพ่ออาวุธ (โอ๋ ฐาปกรณ์) นั้นได้แวะมาที่บ้าน และทักถึงสัภเวสีที่ติดตาม อรชุดา (โม อมีนา) มา ทำทุกๆ คนผวาไปตามๆกัน ยกเว้นสิตาที่กลัวว่าจะเป็นพ่อของตน แต่หลวงพ่อกลับบอกว่ากรรมที่พ่อสิตานั้นทำมีมากนัก และกำลังชดใช้อยู่อย่างทรมาน

นาทีนี้คงต้องบอกว่า คนที่หลอนสุดคงจะเป็นสาวโม อมีนา ที่เปิดฉากมาตอนแรก ก็เจอผีตามไปทุกๆที่ งานนี้มีสาเหตุจากความแรงของเจ้าตัวที่ใส่ไม่ยั้งตั้งแต่เปิดเรื่อง แม้ในฉากผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ จะบอกว่าห้ามเห็น ต้องเล่นแบบธรรมชาติสวยๆ ไป แต่ความจริงๆ คือนักแสดงประกอบที่แต่งหน้าแต่งตัวแบบจัดเต็มความหลอน บวกกับการจัดไฟที่ได้อารมณ์ สาวโมก็แทบกลั้นความกลัวไม่ไหว บอกทีมงานรีบถ่ายรีบไปดีกว่ากับฉากนี้ เพราะเกิดขนลุกๆ ยังไงไม่รู้

ส่วนสาวพิม พิมประภา นางเอกของเรื่องก็ต้องเป็นคนเดียวที่จิตแข็ง เล่นแบบไม่กลัวผีใดใด งานนี้เจ้าตัวบอกแจอแบบนี้จิตก็แข็งยากอยู่เหมือนกัน ซึ่งถ้าชีวิตจริงมีคนมาทัก ไม่ต้องเห็นเป็นรูปร่างก็คงอยู่ไม่ได้แล้ว มาติดตามกันว่า สาวโม อมีนา จะสลัดผีหลุดไปได้ไหม และเพราะอะไรผีถึงตามติดขนาดนี้ นี่แค่ตอนแรกยังไม่ได้แสดงความร้ายกาจอะไรเท่าไหร่ยังเจอขนาดนี้ ถ้าตอนต่อๆไป รับรอง นางร้ายเรื่องนี้โดนหนักกว่านี้สะใจคนดูแน่นอน!

ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง เงาบุญ ฉากนี้ในตอนแรกวันพุธที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 จ้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "โม อมีนา" ผวาแรง! ผีตามติดระยะประชิด เปิดฉากหลอน "เงาบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook