"ไบร์ท-วิน" ส่งฉาก "จูบให้ล้ม" สุดหวานปิดฉาก "เพราะเรายังคู่กัน" (ยังคั่นกู) ตอนจบ

"ไบร์ท-วิน" ส่งฉาก "จูบให้ล้ม" สุดหวานปิดฉาก "เพราะเรายังคู่กัน" (ยังคั่นกู) ตอนจบ

"ไบร์ท-วิน" ส่งฉาก "จูบให้ล้ม" สุดหวานปิดฉาก "เพราะเรายังคู่กัน" (ยังคั่นกู) ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขินมากจนแทบวูบ กับบทสรุปความรักของ สารวัตร-ไทน์ จากซีรีส์ เพราะเรายังคู่กัน (ยังคั่นกู) ที่ปิดฉากไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากพาคนดูไปลุ้นความรักที่มาพร้อมบททดสอบใหม่ของ สารวัตร-ไทน์ ใน 5 ตอนพิเศษที่มีแต่ความฟิน

เรียกว่าการปิดฉากซีรีส์ เพราะเรายังคู่กัน ทำเอาคนดูฟินและเขินสุดๆ กับฉากจูบสุดหวานของ สารวัตร (ไบร์ท วชิรวิชญ์) และ ไทน์ (วิน เมธวิน) ที่มาพร้อมประโยคประจำกายของตัวละคร สารวัตรที่พูดกับตัวละครไทน์ "มองกูขนาดนี้ เดี๋ยวก็จูบให้ล้มเลย" ที่ในครั้งนี้ไม่พูดขู่อีกต่อไป แต่เป็นการทำให้เกิดขึ้นจริง แบบที่นักแสดง ไบร์ท-วิน ถ่ายทอดฉากจูบสุดหวานนี้ออกมาได้โรแมนติกและดีเยี่ยม จนคนดูต่างชมว่าเป็นฉากจูบที่สวยงาม จนทำเอาเขินตามสุดๆ

นอกจากนี้ยังทำให้แฮชแท็ก #ยังคั่นกูตอนจบ ที่พูดถึงเรื่องราวซีรีส์ในทวิตเตอร์ ติดเทรนด์อันดับหนึ่งข้ามคืน มีจำนวนการพูดถึงเกือบ 2 ล้านครั้งอีกด้วย 

แม้หน้าจอเรื่องราวของ เพราะเรายังคู่กัน ได้จบลงแล้ว แต่ความรักของสารวัตรและไทน์จะยังโลดแล่นอยู่ในใจและความทรงจำของคนดูไปอีกนานแน่นอน เราไปดูความฟินส่งท้ายกันอีกครั้งดีกว่า! 

นอกจากนี้หนุ่มวินยังปล่อยเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ภาคพิเศษของ เพราะเราคู่กัน 2gether The Se

ries อีกด้วย โดยเพลงนี้บอกเล่ามุมมองความรักในมุมของ ไทน์ ที่มีต่อ สารวัตร ตั้งแต่แรกสุดของการเจอหน้าจนถึงปัจจุบันที่ได้อยู่คู่กัน ที่ความหมายของเพลงบอกความรู้สึกตรงๆ เข้าใจง่าย เมโลดี้ดนตรีฟังสบาย ถือว่าเป็นผลงานที่แสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงของหนุ่มวินได้อย่างเป็นอย่างดี

ใครที่อยากฟังเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ด้วยเสียงร้องของหนุ่ม วิน เมธวิน ติดตามฟังกันได้ทาง JOOX Application บอกเลยว่างานนี้เฉพาะ JOOX VIP เท่านั้น ใครที่ยังไม่มีรีบไปสมัครรอกันได้เลย ค่าสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท (สมัครได้ที่ https://www.joox.com/th/vip) นอกจากเพลงใหม่ของหนุ่มวินแล้ว คุณยังจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ของไบร์ท-วิน และเพลงพิเศษอีกมากมายด้วย

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ไบร์ท-วิน" ส่งฉาก "จูบให้ล้ม" สุดหวานปิดฉาก "เพราะเรายังคู่กัน" (ยังคั่นกู) ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook