Dear.M คอนเฟิร์มนักแสดงนำ แจฮยอน NCT เดบิวต์ซีรีส์เรื่องแรก

Dear.M คอนเฟิร์มนักแสดงนำ แจฮยอน NCT เดบิวต์ซีรีส์เรื่องแรก

Dear.M คอนเฟิร์มนักแสดงนำ แจฮยอน NCT เดบิวต์ซีรีส์เรื่องแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์เรื่องใหม่ Dear.M ภาคขยายของ Love Playlist ซีรีส์เว็บดราม่าวัยรุ่นเรื่องดังที่มีต่อเนื่องหลายซีซั่น คอนเฟิร์มนักแสดงนำเรียบร้อยแล้ว เตรียมออกอากาศทางช่อง KBS 2TV

3 กันยายน 2020 KBS ได้เผยรายชื่อนักแสดงนำที่จะร่วมแสดงใน Dear.M ภาคขยายซีรีส์ Love Playlist นำแสดงโดย แจฮยอน NCT, คิมแซรน, แบฮยอนซอง และ พัคฮเยซู

Dear.M จะบอกเล่าเรื่องราวการตามหาตัวตนของ "M" บุคคลที่ถูกพูดถึงบนโพสต์ของมหาวิทยาลัย Seoyeon แบบไม่ระบุตัวตน ซีรีส์รักโรแมนติกที่จะพาทุกคนไปติดตามการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์และความรักระหว่างตัวละครต่าง ๆ ท่ามกลางฮือฮาเกี่ยวกับ "M."

การเดบิวต์การแสดงของ แจฮยอน NCT เป็นที่คาดหวังของคนดูที่จะได้เห็นเขาเผยเสน่ห์ทางการแสดง ในบทบาทของ ชามินโฮ นักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ปี 2 ที่ชาญฉลาดและมีจินตนาการ และมีไอเดียสุดบรรเจิดในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นใหม่ที่แสนน่าตื่นเต้น

พัคฮเยซู จะรับบทเป็น มาจูอา คณะบริหารธุรกิจปี 2 ผู้ร่าเริงซึ่งไม่เคยมีแฟนมาก่อน และจากนิสัยใจกว้างและอยากรู้อยากเห็นของเธอ ทำให้เธอจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา โดย มาจูอาและ ชามินโฮ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่สนิทสนมกันมานานกว่า12 ปี

ในขณะเดียวกัน คิมแซรน และ แบฮยอนซอง จาก Love Playlist ซีซั่น 4 จะมารับบทเป็น ซอจีมินและปาร์คฮานึล คู่รักในมหาวิทยาลัย ใน Dear.M โดยตัวละครของพัคฮานึลจะมุ่งมั่นบรรลุความฝันในการเป็นนักพัฒนาเกม

Dear.M เขียนบทโดย อีซึล นักเขียนจากเรื่อง Love Playlist และกำกับด้วยสองผู้กำกับ พัคจินอู จาก to Jenny และผู้กำกับ ซอจูวาน จาก Love Revolution โดย Dear.M จะออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021

แค่เห็น 4 นักแสดงนำรวมตัวกันขนาดนี้ แฟนๆ ต้องตั้งตารอแล้วล่ะ!

 

 

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ Dear.M คอนเฟิร์มนักแสดงนำ แจฮยอน NCT เดบิวต์ซีรีส์เรื่องแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook