Tharn Type the Series 2 เผยฉากเด็ดก่อนฟินกับ "มิว-กลัฟ"

Tharn Type the Series 2 เผยฉากเด็ดก่อนฟินกับ "มิว-กลัฟ"

Tharn Type the Series 2 เผยฉากเด็ดก่อนฟินกับ "มิว-กลัฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกสายวายเตรียมใจเต้นแรง ฟินกว่าเดิม จิ้นมากกว่าเดิม เพราะล่าสุด ในกองถ่ายซีรีส์ Tharn Type the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักซะดีๆ Season 2 : 7 years of love อำนวยการสร้างโดย กอล์ฟ อัครนันท์ และ เมย์ อรวรรณ

โดยล่าสุดทางทีมงานกองถ่ายได้เผยภาพเบื้องหลัง ไฮไลท์เด็ด ระหว่างสองหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ มาให้แฟนๆ ได้เห็นฉาก มิว (ธาร) กำลังปลงผม กลัฟ (ไทป์) แต่ทำไมดูมีความหวานซ่อนอยู่เต็มไปหมด เรียกได้ว่าแค่ภาพเดียวก็ทำเอาสาวกสายวาย ถึงกับใจเต้นแรง พร้อมใจรีทวิตเตอร์ติดอันดับเทรนด์ฮิตอย่างรวดเร็ว งานนี้ทาง เมย์ อรวรรณ รับหน้าที่เป็นคนเขียนบท และ ผู้กำกับ ปิเก้-ภาสวุฒิ การันตีดึงเคมีความฟินออกมาได้ถูกใจแฟนๆ ซีรี่ส์แน่นอน

นอกจากนี้แล้วยังได้ออกมาแย้มว่า ยังมีคู่รุ่นน้องที่อนาคตฮอตแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น จา พชร, เฟริสท์ ฉลองรัฐ, ไฮด์ ศรุญสธร, ไตเติ้ล ธนธร, เจมส์ พัฒน์, โบ้ท ณภัทร, มายด์ สุทธิณัฐ มาสร้างสีสันขยี้ความฟินเอาใจแฟนๆ ให้อินจัดจนกัดหมอนกรี๊ดได้เหมือนกัน ส่วนเลิฟซีนต้องร้องว้าวเพราะหน้างานมีถ่ายเพิ่มตลอดเพื่อความอิน แฟนๆ Tharn Type the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักซะดีๆ Season 2 : 7 years of love รอติดตามฟินกันถ้วนหน้า ปลายปีนี้ทางช่อง ONE31 และ ทาง LINE TV

มิว-กลัฟ กล่าวว่า "ดีใจได้คู่รุ่นน้องมามีส่วนร่วมทำให้ซีรีส์ครบรสมากขึ้น เข้าใจเตรียมรับมือกระแสเปรียบเทียบซีซั่นแรก พวกเรานักแสดงทุกคนทุ่มสุดตัว เพราะบทมีความท้าทายมากกว่าเดิม อาถรรพ์รัก7ปีจะมีหรือเปล่าต้องรอดู และฝากติดตาม Tharn Type the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักซะดีๆ Season 2 : 7 years of love ปลายปีนี้ฟินแน่นอนครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Tharn Type the Series 2 เผยฉากเด็ดก่อนฟินกับ "มิว-กลัฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook