ปังไม่ไหว! ซีรีส์เซ็ตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือน สิงหาคม 2563

ปังไม่ไหว! ซีรีส์เซ็ตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือน สิงหาคม 2563

ปังไม่ไหว! ซีรีส์เซ็ตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือน สิงหาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มากันรัวๆ ซีรีส์หลากรสที่ออกอากาศทาง WeTV ช่วงส่งท้ายเดือน สิงหาคม-กันยายน 2563 นี้ ที่คัดเน้นๆ มาเสิร์ฟแฟนๆ ที่จะมาแนะนำกันวันนี้ มีทั้งฝั่งจีน และเกาหลี เรียกว่าฮอตร้อนฉ่า จนต้องเก็บเข้าลิสต์ไว้ดูกันเลย ประเดิมด้วยซีรีส์ฝั่งจีน มาดูกันว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง?

 

จอมใจรัชทายาท (The Heiress) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก, ดราม่า, ย้อนยุค นำแสดงโดย เจียงเฉา รับบท เฉินเหยียนอี้, โยวจิ้งหรู รับบท หานหยวนเหนียง, หานสืออี, หวังอันอวี่ รับบท หวังจ้งอวี้, ทังเมิ่งเจีย รับบท หวังซีย้วน, อู๋หยาง รับบท ฉู่เซียงเย่ว

 

 เรื่องราวของบุตรีแม่ทัพใหญ่ หานหยวนเหนียง (โยวจิ้งหรู) นางปลอมตัวเป็นน้องชายฝาแฝดของตน หานสืออี (โยวจิ้งหรู)  เหตุด้วยหานสืออีตัวจริงนั้นถูกสังหารจึงจากไปตั้งแต่ยังเยาว์ ตระกูลหานจำเป็นต้องมีผู้สืบทอดนางเลยต้องใช้ชีวิตในฐานะหานสืออีมาโดยตลอด ฮ่องเต้ต้องการยึดครองอำนาจทางทหารของตระกูลหานแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ต่อมาฮ่องเต้จึงประกาศราชโองการให้บุตรชายในตระกูลขุนนางทั้งหลายเข้าร่วมศึกษาในสำนักศึกษาแห่งแคว้นต้าเฉิน หานหยวนเหนียงจึงจำเป็นต้องมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองหลวงพร้อมกับคำสั่งของบิดาว่าอย่าเข้าร่วมกับฝักฝ่ายใด ให้ใช้ชีวิตเป็นซื่อจื่อลูกขุนนางใหญ่เสเพลเจ้าสำราญไปวัน ๆ ก็พอ เมื่อนางได้เข้าศึกษาแล้วนั้น ปรากฏว่านางต้องมาเจอกับ องค์ชายห้า เฉินเหยียนอี้ (เจียงเฉา) และ หวังจ้งอวี้ (หวังอันอวี่) บุตรชายของเสนาบดีหวัง ทั้ง 2 หมายจะหยั่งเชิงดูว่าซื่อจื่อจะเลือกเข้าฝ่ายใด ทั้ง 3 มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ องค์ชายห้ารู้สึกไม่เชื่อในชีวิตเสเพลของซื่อจื่อ จึงคอยจับตาดูนางและวางแผนเอานางมาเป็นคู่เรียนในสำนักศึกษา จนทั้งคู่สนิทสนมคลุกคลีกันเป็นประจำ จนกลายเป็นความรู้สึกดี ๆ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นสามารถติดตามรับชมกันต่อได้ที่ WeTV เท่านั้น...

ตาราง ON AIR
ดู จอมใจรัชทายาท ได้ทาง https://bit.ly/TheHeiressWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip

  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 6 ตอน

 

ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead) ซีรีส์จีนแนว ดราม่า, มิตรภาพ, ครอบครัว นำแสดงโดย ถานซงอวิ่น รับบท หลี่เจียนเจียน, ซ่งเวยหลง รับบท หลิงเซียว, จางซินหลง รับบท เหอจื่อชิว, ถูซงเหยียน รับบท หลี่ไห่เฉา, ย้วนหร่าน รับบท เหอเหมย

การกลับมาอีกครั้งของ ซ่งเวยหลง นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “หยุดรักไว้กลางใจ (Beautiful Reborn Flower)” และ ถานซงอวิ่น นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “องค์รักษ์เสื้อแพร (Under The Power)” ในซีรีส์มิตรภาพครอบครัวแสนอบอุ่นเรื่องใหม่ “ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)”

 

เรื่องราวของ หลี่เจียนเจียน อาศัยอยู่กับพ่อของเธอ (หลี่ไห่เฉา) ครอบครัวของเธอเปิดร้านบะหมี่เล็ก ๆ ต่อมามีพี่ชายข้างบ้านย้ายเข้ามาใหม่ หลิงเซียว (ซ่งเวยหลง) ครอบครัวของหลิงเซียวไม่ค่อยมีความสุขนักเพราะผู้เป็นแม่และพ่อทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง ครอบครัวของหลี่เจียนเจียน (ถานซงอวิ่น) จึงคอยอยู่เป็นเพื่อนและดูแลหลิงเซียวอยู่เสมอ ต่อมาแม่และพ่อของหลิงเซียวหย่าร้างกันแม่ของเขาย้ายออกไปทิ้งหลิงเซียวไว้กับพ่อของเขาแต่ด้วยสายอาชีพตำรวจพ่อเขาจึงไม่มีเวลาดูแลเขาเลยได้แต่ไหว้วานให้ครอบครัวของหลี่เจียนเจียนช่วยดูแลหลิงเซียวให้ และในขณะเดียวกันคุณพ่อหลี่ไห่เฉาได้เริ่มคบหาดูใจกับแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสวย เหอเหมย (ย้วนหร่าน) และต่อมาอีกไม่นานครอบครัวของเหอเหมยเกิดปัญหาเธอจึงได้มอบลูกชายของเธอให้คุณพ่อหลี่ไห่เฉาดูแล และด้วยเหตุนี้เด็ก 3 คน 3 สายเลือดต้องมาลงเอยด้วยการอยู่ในครอบครัวเดียวกัน น้ำจะข้นกว่าเลือดได้หรือไม่? และเรื่องราวของครอบครัวต่างสายเลือดนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถติดตามได้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ถักทอรักที่ปลายฝัน ได้ทาง https://bit.ly/GoAheadWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip

  • อัพเดททุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 23.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูฟรีวันถัดไป

ยอดกวีสำนักจู๋ซิ่ว (Qing Qing Zi Jin) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก, ดราม่า, ย้อนยุค นำแสดงโดย ฟ่านซื่อฉี รับบท ลั่วชิวฉือ, ลู่เสี่ยวอวี่ รับบท เหวินเหรินเจี้ยน, อวี่ถิงเอ๋อร์ รับบท เหวินเหรินซู่, เซี่ยปินปิน รับบท หางหรูเซ่ว

 

กลางรัชสมัยเฉียนฝูแห่งราชวงศ์ถังซึ่งเป็นยุคทองแห่งกวี สำนักจู๋ซิ่ว สำนักฝึกฝนกวีรุ่นเยาว์ที่มีชื่อเสียงแห่งเมืองหลวง ได้จัดการแข่งขันกวีนิพนธ์ขึ้น เด็กหนุ่มยากจนผู้หนึ่งนามว่า ลั่วชิวฉือ (ฟ่านซื่อฉี)ได้พบกับ เหวินเหรินเจี้ยน (ลู่เสี่ยวอวี่) ลูกสาวขุนนางและได้จับตัวนางไป ระหว่างที่อยู่ด้วยกันจากที่ทะเลาะกันก็เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเพราะเข้าใจกันและกัน จนมีวันหนึ่งลั่วชิวฉือเกิดพลัดตกหน้าผา ทุกคนคิดว่าเขาตายไปแล้ว แต่เขากลับมาอีกครั้งในนามของ ลั่วชิวฉือ หลังจากนั้นเค้าได้ผ่านการสอบคัดเลือกในครั้งนี้ และได้เข้ามาเรียนที่สำนักจู๋ซิ่ว เขาได้พบกับฟู่หย่วนจือ (หวงซ่วนเหวิน) นักเรียนอันดับหนึ่งของที่นี่ แต่ด้วยทั้งสองมักจะมีความเห็นที่แตกต่างและไม่ลงรอยกันอยู่เสมอ จนในที่สุดลั่วชิวฉือก็เอาชนะฟู่หย่วนจือได้ด้วยสติปัญญาที่เหนือกว่า จนทำให้เขาได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆในสำนักจู๋ซิ่ว และที่นั้นเขาได้พบสหายมากมาย เรียนรู้ ผจญเรื่องราวต่างๆผ่านบทกวี นำพาบทกวีรูปแบบใหม่ จะน่าติดตามสักแค่ไหน โปรดติดตามได้ใน WeTV...

ตาราง ON AIR
ดู จอมใจรัชทายาท ได้ทาง  https://bit.ly/QingQingZiJin/ แอป WeTV และ wetv.vip

  • อัพเดททุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 23.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูฟรีวันถัดไป

 

หงส์เริงระบำ (Dance of The Phoenix) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก, ดราม่า, ย้อนยุค นำแสดงโดย หยางเชาเยว่ รับบท เฟิ่งอู่, สวี่ไคเฉิง รับบท จวินหลินหยวน, ฟู่จิง รับบท จั่วชิงหลวน, เฉินอี้หาน รับบท เฉาเกอ

การกลับมาอีกครั้งของ หยางเชาเยว่ ในนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “สยบฟ้า พิชิตปฐพี 2 (Ever Night 2)” และ สวี่ไคเชิง นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “แต่งรักมัดใจบอส 2 (Well Intended Love 2)” ในซีรีส์ย้อนยุคสุดฟินเรื่องใหม่ “หงส์เริงระบำ (Dance of The Phoenix)”

 

เรื่องราวของเฟิ่งอู่ (หยางเชาเยว่) สาวน้อยแสนชาญฉลาดแห่งอาณาจักรจวินอู่อยู่ ๆ ได้กลายเป็นมนุษย์ธรรมดาจากการถูกลอบโจมตี แถมได้สูญเสียเลือดนกเฟิ่งหวง ตัดภาพมาที่ปัจจุบัน เมิ่งหยวน สาวคณะแพทย์ศาสตร์ ได้หลุดเข้าในมิติหนึ่งและพบว่าตัวเองนั้นกลายเป็นเฟิ่งอู่แถมยังต้องแต่งงานกับองค์ชายจวินหลินหยวน (สวีไคเฉิง) แห่งอาณาจักรจวินอู่ ซึ่งเมิ่งหยวนในระหว่างที่อยู่ในร่างของเฟิ่งอู่ เธอก็กลายมาเป็นแพทย์ฝึกหัดจำเป็นในโลกอีกมิติ

จากความสนิทและใกล้ชิดพัฒนาเป็นความรู้สึกดีๆ แม้ว่าจะรู้ว่าตัวเองไม่ได้มาจากมิตินั้นก็ตามแต่ความรักได้ก่อตัวขึ้นท่ามกลางเรื่องราวมากมายในโลกอีกมิติ  ตามไปเอาใจช่วยว่าเธอกับองค์ชายจวินหลินหยวนว่าจะได้ครองคู่กันหรือไม่ ตามไปฟินกันได้เลยที่ WeTV เท่านั้น…

ตาราง ON AIR
ดู หงส์เริงระบำ ได้ทาง  https://bit.ly/33xsBoP / แอป WeTV และ wetv.vip

  • อัพเดท 1 ตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 6 ตอน

มาทางฝั่งซีรีส์เกาหลีกันบ้าง อีก 2 เรื่องที่กำลังเป็นกระแสสุดๆ ในช่วงนี้

 

Flower of Evil ซีรีส์เกาหลีแนว เมโลดราม่า , ลึกลับ ,ระทึกขวัญ นำแสดงโดย อีจุนกิ รับบทเป็น แบคฮีซอง, มุนแชวอน รับบทเป็น ชาจีวอน, จองแฮจิน รับบทเป็น โดแฮซู, ซอฮยอนอู รับบทเป็น คิมมูจิน

 

เรื่องราวของ ชาจีวอน(มุนแชวอน) นักสืบสาวคนเก่งแผนกอาชญากรรม แต่งงานกับแบคฮีซอง(อีจุนกิ) และมีลูกด้วยกัน1คน สร้างครอบครัวที่อบอุ่นกันมานานถึง14ปี แต่แล้วก็เกิดคดีฆาตกรรมใหญ่ และผู้ต้องสงสัยคาดว่าจะเป็นคนเดียวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในอดีตที่ยังจับตัวฆาตกรไม่ได้ และเมื่อชาจีวอนพบกับนักข่าวคิมมูจิน(ซอฮยอนอู)ที่สืบหาเกี่ยวกับคดีนี้มาตลอด ชาจีวอนก็ได้พบหลักฐานหลายอย่างที่ชี้ถึงตัวฆาตกรและเหมือนคนคนนั้นจะเป็นแบคฮีซองสามีของเธอนั่นเอง ใจหนึ่งก็ต้องการจับฆาตกร อีกใจหนึ่งก็ต้องการจะช่วยสามีให้พ้นข้อกล่าวหา ชาจีวอนจึงพยายามสุดความสามารถเพื่อค้นหาฆาตกรตัวจริงให้ได้ในที่สุด เรื่องราวจะเข้มข้นน่าติดตามสักแค่ไหน ติดตามได้ใน WeTV...

ตาราง ON AIR
ดู Flower of Evil ได้ทาง https://bit.ly/309IpMw / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดตทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ 1 EP/วัน เฉพาะสมาชิก VIP เท่านั้น

 

Twenty Twenty ซีรีส์เกาหลีแนว โรแมนติก, คอมเมดี้, วัยรุ่น, ดราม่า นำแสดงโดย ฮันซองมิน รับบทเป็น แชดาฮี, คิมอูซอก รับบทเป็น อีฮยอนจิน, พัคซังนัม รับบทเป็น จองฮาจุน, แชวอนบิน รับบทเป็น แพคเยอึน, ชาน รับบทเป็น ซนโบฮยอน, จินโฮอึน รับบทเป็น คังแดกึน

 

เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจะก้าวผ่านสู่การบรรลุนิติภาวะในวัย 20 ปี การเปลี่ยนแปลงจากผู้เยาว์สู่วัยผู้ใหญ่นั้นแน่นอนว่าพวกเขาต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงมากมายที่จะถาโถมเข้ามา แชดาฮี (รับบทโดย ฮันซองมิน) เด็กสาววัย 20 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ในเส้นทางที่แม่กำหนดให้มาโดยตลอด ดาฮีไม่ใช่คนเข้าสังคมเท่าไรนัก ถูกมองว่าเป็นคนเย็นชาและมีเสน่ห์ พออายุ 20 ดาฮีก็เริ่มอยากออกนอกกรอบที่แม่วางไว้ จนได้มาพบกับอีฮยอนจิน (รับบทโดย คิมอูซอก) อีฮยอนจิน พระเอกที่จะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของแชดาฮี ฮยอนจินเป็นเด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาอย่างไม่อบอุ่นนัก ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวและมีบาดแผลภายในจิตใจ เพราะพ่อแม่ของเขาให้ความสำคัญกับงานก่อนเสมอ...
ความรัก ความฝัน ครอบครัว มิตรภาพ ปัจจัยเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อพวกเขาทั้งสิ้น พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคทั้งในเรื่องการเดินตามความฝันและเส้นทางความรักยังเต็มไปด้วยขวากหนาม ในวัยเยาว์พวกเขาต้องยึดติดถูกบังคับให้ทำตามกฏและเมื่อพวกเขาได้รับสิทธิ์ที่จะตัดสินใจเองแล้วนั้นพวกเขาจะยังเดิมตามกฎเดิมที่เคยชินหรือจะใช้ชีวิตตามกฎใหม่ที่ตัวเองตั้งไว้กันแน่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน WeTV...

ตาราง ON AIR
ดู Twenty Twenty ได้ทาง https://bit.ly/3hTdaer / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดตทุกวันพุธ และ วันเสาร์ เวลา 17.00 น. 1 EP/วัน

อัลบั้มภาพ 134 ภาพ

อัลบั้มภาพ 134 ภาพ ของ ปังไม่ไหว! ซีรีส์เซ็ตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือน สิงหาคม 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook