"พิม" ปล่อยโฮ "บูม" ดับฝัน ไม่มีรักแท้แค่ที่ระบาย "พรหมพิศวาส"

"พิม" ปล่อยโฮ "บูม" ดับฝัน ไม่มีรักแท้แค่ที่ระบาย "พรหมพิศวาส"

"พิม" ปล่อยโฮ "บูม" ดับฝัน ไม่มีรักแท้แค่ที่ระบาย "พรหมพิศวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนแต่งงานยังหวานชื่นกันอยู่ดีๆ สำหรับพระนาง บูม กิตตน์ก้อง และ พิม พิมประภา ในละคร พรหมพิศวาส ทางช่อง 7HD แต่ไหงหลังแต่งงานพระเอกบูม ถึงเปลี่ยนไปเป็นคนละคน งานนี้เป็นเพราะอะไรไปดูกันเลย

เป็นฉาก ปพล (บูม) รู้ความจริงว่า ปานตะวัน (พิม พิมประภา) เป็นลูกสาวที่แท้จริงของ รพีพร (เจี๊ยบ โสภิตนภา) ผู้หญิงที่เค้าเกลียดที่สุด ด้วยความทิฐิและความแค้น ปพลเลยใช้ ปนิตา (สา อนิสา) มาเป็นเครื่องมือทำลายจิตใจของปานตะวัน

ฉากนี้ผู้กำกับ กฤษณะ แสงสร้อย เรียก บูม-พิม มาซักซ้อมคิวกันก่อน ฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นเลิฟซีนผสมดราม่าก็ว่าได้ หลังจากใช้เวลาซ้อมไม่นานจนทั้งคู่แม่นคิวแล้ว ผู้กำกับกำชับเหมือนเดิมว่า "จูบจริง" งานนี้หนุ่มบูมรีบขออนุญาติพิมเหมือนเดิมก่อนเริ่มถ่ายทำจริง สาพยายามประคองบูมที่มีอาการมึนเมาหมายจะขึ้นห้องนอน จนพิมต้องบอกให้สากลับไป เพราะมันคือหน้าที่ของภรรยา สารู้ว่าทั้งคู่มีปัญหากันเลยพูดจาเยาะเย้ยใส่พิม หลังจากพิมพาบูมขึ้นห้องนอน พิมพยายามดูแลเช็ดตัวบูมพลางบ่นทั้งน้ำตาที่บูมเปลี่ยนไป พิมเลยตีบูมไปหนึ่งเพี๊ยะ และต่อว่าที่บูมทำตัวแย่

บูมที่มีสภาพเมาไม่รู้เรื่องดึงพิมเข้ามาแนบอก พิมพยายามดิ้น แต่บูมก็กอดไว้แน่นและพร่ำเพ้อว่ารักพิมมากแค่ไหน พูดจบบูมก็ค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบพิมทันที พิมไม่ขัดขืนปล่อยให้บูมทำตามใจ จนกระทั่งบูมตื่นมาตอนเช้าเห็นพิมนอนกอดอยู่ในอ้อมอกอย่างมีความสุข ในใจบูมก็รู้สึกดี ลูบแก้มพิมเบาๆ อย่างอ่อนโยน จนพิมตื่นมายิ้มให้ บูมก็พูดจาไม่แยแสใส่พิมว่าเมื่อคืนเขามีอะไรกับเธอก็แค่ที่ระบายเท่านั้น ก่อนจะเดินลุกหนีไป ทำเอาพิมที่พยายามฝืนเข้มแข็งก็ปล่อยโฮออกมาทันที

ความหวานยังไม่ทันสุดก็พังลงกับตา ติดตามความดราม่าฉากนี้ได้ในละคร พรหมพิศวาส คืนวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ 20.30 น. ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พิม" ปล่อยโฮ "บูม" ดับฝัน ไม่มีรักแท้แค่ที่ระบาย "พรหมพิศวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook