The Rock พร้อมถ่ายมาก! ในภาพและคลิปงานออกแบบจากหนัง Black Adam ของ DC

The Rock พร้อมถ่ายมาก! ในภาพและคลิปงานออกแบบจากหนัง Black Adam ของ DC

The Rock พร้อมถ่ายมาก! ในภาพและคลิปงานออกแบบจากหนัง Black Adam ของ DC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความหวังใหม่อีกเรื่องของ Warner Brothers ที่จะเป็นส่วนต่อขยายของ DC Universe ก็คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Dwayne Johnson หรือว่า The Rock นักแสดงชายที่ทำรายได้จากการแสดงภาพยนตร์ไปมากที่สุด 2 ปีซ้อนเหนือนักแสดงชายคนอื่น ๆ เขาไม่เคยเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่มาก่อนและก็หวังจะเปรี้ยงไปกับแฟรนไชส์นี้เช่นกันจึงเข้ามีส่วนร่วมกับการพัฒนาหนัง “ซูเปอร์ฮีโร่หัวขบถ” รายนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว

Dwayne Johnson in Black Adam (2021)

Johnson ได้มาร่วมงาน DC FanDome เพื่อนำเสนอหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ของเขาและเล่าให้แฟน ๆ ฟังว่า นอกจาก Atom Smasher ซูเปอร์ฮีโร่ที่ขยายร่างให้ตัวสูงเท่าหอไอเฟลได้ ซึ่ง Noah Centineo นักแสดงจาก To All the Boys I’ve Loved Before (2018) ใน Netflix มารับบทแล้ว Johnson ได้ยืนยันด้วยว่าจะมีซูเปอร์ฮีโร่อีก 3 มาสมทบในหนังเรื่องนี้ด้วย ได้แก่ Doctor Fate ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังสายเวทย์มนตร์, Hawkman หรือมนุษย์เหยี่ยว และ Cyclone หญิงสาวที่สร้างพายุได้ พวกเขาทั้งหมดจะรวมตัวกันก่อตั้งทีม Justice Society of America

ในคลิปที่ Johnson ทวีตออกมาได้เผยโฉมภาพงานออกแบบ Black Adam ในชุดฮีโร่ที่เราจะได้เห็นกันในหนัง ซึ่งมีการเติมพวกเกราะเพื่อให้ดูน่าสนใจมากขึ้นกว่าฉบับในหนังสือการ์ตูน

หนังจะกำกับโดย Jaume Collet-Serra ผู้กำกับหนังแอ็กชันมากฝีมือจาก The Shallows (2016) และหนังสายบู๊ทั้งหลายของลุง Lian Neeson เป็นต้นว่า Unknown (2011) และ Non-Stop (2014) เขาเพิ่งร่วมงานกับ Johnson และ Emily Blunt ใน Jungle Cruise ของ Disney ที่เดิมมีกำหนดฉายกรกฎาคมปีนี้ก่อนที่จะเลื่อนฉายไปปีหน้าเพราะโควิด และหนังจะสร้างจากบทของ Adam Sztykiel จาก Rampage (2018) หนังอสุรกายที่ Johnson ก็นำแสดงโดยเช่นกัน (เรียกว่า Johnson ระดมทีมงานเก่าของตัวเองกลับมาหมด)

Extra Large Movie Poster Image for Black Adam

Black Adam มีกำหนดเปิดกล้องต้นปี 2021 เพื่อจะเข้าฉายธันวาคม 2021

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook