"บี" องค์ลง! หลังจับได้ "ฟิล์ม" วางแผนชั่วร้าย "ฉันชื่อบุษบา"

"บี" องค์ลง! หลังจับได้ "ฟิล์ม" วางแผนชั่วร้าย "ฉันชื่อบุษบา"

"บี" องค์ลง! หลังจับได้ "ฟิล์ม" วางแผนชั่วร้าย "ฉันชื่อบุษบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในละคร ฉันชื่อบุษบา สัปดาห์นี้ ไม่รู้ว่าสาว บี น้ำทิพย์ ไปกินรังแตนมาจากไหน ถึงมีอาการเกรี้ยวกราด ลงไม้ลงมือขั้นรุนแรง กับพระเอก ฟิล์ม ธนภัทร ไม่ยั้งจนน่วมไปทั้งตัว!!           

เป็นฉากที่ บุษบา (บี) โกรธจัด ลงไม้ลงมือกับ สรัล(ฟิล์ม) หลังรู้ความจริงถึงแผนการณ์ชั่วร้ายที่สรัลก่อไว้

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมหรู ย่านบางนา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกบี-ฟิล์ม มาซักซ้อมคิวทันที โดยงานนี้บีต้ององค์ลง เกรี้ยดกราด ตบตี ฟิล์มชุดใหญ่  เพราะโมโหฟิล์มที่แอบไปก่อเรื่องลับหลังบีเอาไว้ ซึ่งแค่ตอนซ้อมบี-ฟิล์ม ใส่เต็มไม่ยั้ง ตบตี ยื้อยุดกันจนสาวบีลมแทบจับ ถึงกับต้องขอหยุดพักดื่มน้ำ ก่อนจะมานั่งหายใจหายคอ เมื่อพร้อมแล้ว  ผกก.ก็สั่งแอคชั่นทันที

เริ่มที่บีกับฟิล์มช่วยกันคิดเมนูอาหารที่จะใช้เข้าแข่งขัน รายการ ซูปเปอร์เชฟ ในรอบแรก แต่จู่ๆ โทรศัพท์ของบีก็ดังขึ้น ทันทีที่บีรับโทรศัพท์ สีหน้า แววตาก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปเป็นอึ้ง และโกรธออกมาอย่างเห็นได้ชัด จนฟิล์มที่ยืนอยู่ไม่ใกล้ๆ ถึงกับตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ฟากบีหันมาเห็นหน้าฟิล์มยิ่งองค์ลง จ้องตาเขม่งตึงใส่ ก่อนจะปรี่เข้ากระชากคอเสื้อฟิล์ม เหวี่ยงลงไปนอนกองบนโซฟา 

ฟิล์มร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จากนั้นบีวิ่งปรี่กระโดดขึ้นคร่อมฟิล์ม แล้วใช้มือบีบคอ พร้อมกับด่าฟิล์มต่างๆ นานา หาว่าเป็นคนหน้าเงิน ขี้โกหก ฟิล์มที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ได้แต่เอามือปัดป้อง  ร้องห้ามบี นาทีนั้นบีที่กำลังเดือดเลือดขึ้นหน้าไม่ยอมฟัง ยังคงตบตีฟิล์มไม่ยั้ง และกระชากตัวฟิล์มไปกระแทกกับโซฟาอยู่หลายรอบ จนฟิล์มน่วมไปทั้งตัว

เอ๊ะ..อยากรู้สาเหตุอะไรที่ป้ากระทิงองค์ลงได้ขนาดนี้ หาคำตอบได้ใน ละคร ฉันชื่อบุษบา คืนวันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "บี" องค์ลง! หลังจับได้ "ฟิล์ม" วางแผนชั่วร้าย "ฉันชื่อบุษบา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook