"ไม้" เขินเกร็ง! ครั้งแรกในชีวิตคุกเข่าขอ "ปราง" แต่งงาน ใน "เมียอาชีพ"

"ไม้" เขินเกร็ง! ครั้งแรกในชีวิตคุกเข่าขอ "ปราง" แต่งงาน ใน "เมียอาชีพ"

"ไม้" เขินเกร็ง! ครั้งแรกในชีวิตคุกเข่าขอ "ปราง" แต่งงาน ใน "เมียอาชีพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดูยิ่งหมั่นไส้ได้ไหม? สำหรับละคร เมียอาชีพ ของผู้จัด อุ๊-พัชนี จารุจินดา แห่งค่าย สเต็ปออนเวิร์ด ก็แหม! แต่ละตอนที่ออกอากาศไป ไม่พักให้ FC ได้หายใจหายคอโล่งๆ กับฉากเข้าพระเข้านางของหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ และสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เล๊ยยย (เสียงสู๊งงงงงง) เดี๋ยว หอม เดี๋ยว กอด เดี๋ยว จุ๊บ

ล่าสุดก็พัฒนาความสัมพันธ์กันไปให้สุด กับฉากที่ กษิดิศ (ไม้) รู้ใจตัวเองแล้วว่ารัก ดาว (ปราง) มากแค่ไหน เขาจึงตัดสินใจพาดาวไปในสถานที่สุดโรแมนติก และได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้พร้อม เพื่อคุกเข่าขอดาวแต่งงาน เพราะกษิดิศ มั่นใจแล้วว่าชีวิตของเขาขาดดาวไปไม่ได้

เรียกว่าเป็นฉากไฮไลต์ฉากนึง เพราะขอแต่งงานสไตล์กษิดิศจะธรรมดาคงไม่ได้ งานนี้จึงยกทีมงานกันไปถ่ายทำถึง ซีนเนอรี่ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพิ่มบรรยากาศความโรแมนติกในการขอแต่งงานครั้งนี้ให้คนดูฟินที่สุดดดดด งานนี้ทีมพร็อพต้องยกทีมกันไปล่วงหน้า 1 วันเพื่อเซ็ตอักษรไฟคำว่า “PLEASE SAY YES” ถึงคิวถ่ายทำสาวปรางเปิดตัวมาหน้าเซทในชุดสูทสีขาวเรียกว่าสวยจนไม้ต้องตะลึง!!

ถึงคิวซ้อมบล็อกกิ้ง จู่ๆ หนุ่มไม้ก็มีอากาศแปลกๆ จนผู้กำกับต้องถาม แล้วก็รู้ความจริงว่าหนุ่มไม้เกร็ง ไม่รู้ว่าจะตั้งท่าคุกเข่าวางมือ หรือจับจังหวะหยิบกล่องแหวนออกมาตอนไหน จนผู้กำกับเผลอแซว ทำเอาไม้หลุดปากออกมาเสียงดังลั่นกองว่า “ก็ผมไม่เคยขอสาวแต่งงานอะพี่!!!” เอ่อ .. ก็ถูกของไม้ เรียกว่าแค่ตอนซ้อมหนุ่มไม้ที่คุกเข่าขึ้นๆ ลงๆ อยู่หลายครั้ง จนเริ่มออกอากาศขาสั่นก่อนที่จะเริ่มถ่ายจริงซะอีก ด้านสาวปรางก็แอบบ่นอุ๊บเบาๆ ว่าเรื่องนี้เสียเปรียบเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวตลอด งานนี้เพื่อปรับบรรยากาศให้คึกคักๆ แทนความกดดัน ไม้เลยแซวปรางกลับว่าจริงๆ ผมเสียเปรียบต่างหาก

เอ้า! ใครกันแน่ที่เสียเปรียบกันแน่ เรื่องนี้คงต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน เพราะหลังจากขอแต่งงานแล้วจะมีฉากที่จิกหมอนกระจุยรออยู่แน่นอน แต่บอกมากไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะไม่ฟิน เอาเป็นว่าห้ามพลาด! โดยเด็ดขาด เตรียมรับชมฉากนี้ได้ในละคร เมียอาชีพ วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 20.20 ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ไม้" เขินเกร็ง! ครั้งแรกในชีวิตคุกเข่าขอ "ปราง" แต่งงาน ใน "เมียอาชีพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook