5 หนังกีฬา ดูแล้วอยากหยิบรองเท้าออกไปเสียเหงื่อจาก MONOMAX

5 หนังกีฬา ดูแล้วอยากหยิบรองเท้าออกไปเสียเหงื่อจาก MONOMAX

5 หนังกีฬา ดูแล้วอยากหยิบรองเท้าออกไปเสียเหงื่อจาก MONOMAX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬาต้องไม่พลาด! เพราะ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ได้รวบรวม 5 ภาพยนตร์เกี่ยวกับกีฬา 5 ชนิด มาให้ได้ชมกัน งานนี้เรียกว่าดูปุ๊ป จะมีแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นออกกำลังกายตามทันที ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปดูกันดีกว่า

Race ต้องกล้าวิ่ง

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องราวชีวิตของ เจสซี่ โอเวนส์ นักกรีฑาผู้สร้างประวัติศาสตร์ในโอลิมปิกที่เบอร์ลิน ปี 1936 ด้วยการคว้าเหรียญสำคัญในการแข่งขันกรีฑา นั่นก็คือการวิ่ง 100 เมตร และที่สำคัญคือเป็นการคว้าชัยต่อหน้าฮิตเลอร์ ผู้มั่นใจว่าชาติตัวเองนั้น สูงส่งกว่ามนุษย์เผ่าพันธุ์อื่นอีกด้วย เรียกว่าดูแล้วอยากหยิบรองเท้าออกไปวิ่งทันที

Bleed for This คนระห่ำหมัดหยุดโลก

ภาพยนตร์ดราม่า-แอ็คชั่นที่สร้างจากชีวประวัตินักมวยผู้ไม่ยอมแพ้โชคชะตา วินนี่ ปาเซียนซ่า เล่าถึงอุบัติเหตุที่เกือบคร่าชีวิตแชมป์นักมวยชื่อก้องโลก และจากการตรวจอาการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เขาจะไม่สามาถกลับขึ้นสังเวียนมวยได้อีก เพราะกระดูกคอเกือบหักและจะต้องเป็นอัมพาตตลอดชีวิต แต่ด้วยความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เขาฝ่าฟัน ออกกำลังกาย และฝึกซ้อมอย่างหนัก จนสามารถกลับมาเป็นปกติและกลับขึ้นชกบนสังเวียนได้อีกครั้ง

Balls of Fury ศึกปิงปอง...ดึ๋งดั๋งสนั่นโลก

ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ของวงการกีฬาปิงปอง เมื่อซูเปอร์สตาร์ปิงปองตกอับ แรนดี้ เดย์โทน่า ถูกเอฟบีไอชวนให้มาสืบหาตัวเจ้าพ่อที่มีชื่อว่า เฟง อาชญากรคนสำคัญผู้ที่คลั่งกีฬาปิงปอง ได้จัดการแข่งขันปิงปองของโลกใต้ดิน โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน ที่ใครตีปิงปองแพ้มีแต่ตายสถานเดียว!

สตรีเหล็ก

ภาพยนตร์ไทย ที่สร้างจากมาเรื่องจริงของทีมวอลเลย์บอลชายประจำจังหวัดลำปาง ที่ผู้เล่นทั้งทีมเป็นสาวประเภทสอง โดยตั้งชื่อทีมว่า “ทีมสตรีเหล็ก” โดยมีเป้าหมายคือการคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่ปากน้ำโพเกมส์ นำแสดงโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, ต่อ-สหภาพ วีระฆามินทร์, ป๋อมแป๋ม-ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์, โจโจ้ ไมอ๊อกชิ ฯลฯ

Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน

ภาพยนตร์ไทยที่ทำเอาหลายคนหลงใหลกีฬาบาสเกตบอลไปในทันที กับเรื่องราวโรแมนติก-คอมเมดี้ของ เชอริล กัปตันเชียร์ลีดเดอร์ได้พบกับ เควนติน กัปตันบาสสุดหล่อ หัวโจกประจำโรงเรียน นำแสดงโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, นีน่า-นิชารถ พรหมมาตร, อนุชา เวียงวัง ฯลฯ

ถูกใจคอหนังกีฬาขนาดนี้ แฟนๆ สามารถชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 หนังกีฬา ดูแล้วอยากหยิบรองเท้าออกไปเสียเหงื่อจาก MONOMAX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook